news-details

คุณจีจี้ - หลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เข้ารับรางวัลเกียรติยศจากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย "บุคคลตัวอย่างแห่งปี"

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา  คุณจีจี้ - หลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารสำนักข่าวภาษาจีนในประเทศไทย  Thailand Headlines และ @ManGu Magazine นิตยสารแจกฟรีภาษาจีนในประเทศไทย เข้ารับรางวัลเกียรติยศจากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ได้รับประกาศเกียรติคุณ "บุคคลตัวอย่างแห่งปี" สาขา ผู้นำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ในฐานะบุคคลที่สร้างประโยชน์ให้กับส่วนรวม สังคม และประเทศชาติ พร้อมทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน โดยมี พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก องคมนตรีและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส เป็นประธานในพิธี เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพฯ

คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการและคณะทำงาน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย สำหรับรางวัล บุคคลตัวอย่างแห่งปี สาขา ผู้นำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ และมีความตั้งใจมุ่งมั่นตั้งใจในการทำความดีและคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติสืบต่อไป

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม