news-details

“พิลส์” ชวน “ไนส์ซีเอ็นเอ็ก” ส่งต่อความเหงา ผ่านเพลงใหม่ “กลับมาได้ไหม”

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็คงจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่ จำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัส COVID-19แต่เราก็มีเพลงแก้เหงามาให้ทุกคนได้ฟังกันเพลินๆ จากวง Pills (พิลส์) ศิลปินค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) ที่งานนี้สามหนุ่มหนุ่ม บอย – สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล (ร้องนำ), ยุ่น – นาราภัทร ปทุมาภา (กีต้าร์) และฮอล – ชนะพล พงษ์วิรัช (เบส, กลอง)ขอส่งเพลง“กลับมาได้ไหม” ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเหงาไปกับเพลงของพวกเขา ซึ่งในเพลงนี้พวกเขาได้ชวน NICECNX(ไนส์ซีเอ็นเอ็ก) มาร่วมแจมในท่อนแรปให้ทุกคนได้อินไปกับเพลงนี้มากยิ่งขึ้นซึ่งสามารถฟังได้แล้วในทุกช่องทาง ร่วมถึงรับชมLyricVideoผ่านทาง YouTube ให้คนเหงาได้ปล่อยใจไปกับวิวสวยยามค่ำคืนที่จะมาช่วยให้ทุกคนได้รู้ว่าไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่ต้องเหงา เพราะยังมีเพลงของวง Pills ร่วมแชร์ความรู้สึกนี้ไปด้วยกัน

โดยบอยได้ฝากทิ้งท้ายถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง กลับมาได้ไหม เป็นเพลงที่ยุ่น เคยเขียนเอาไว้ตั้งแต่สมัยมัธยมเราเลยนำมาปรับเนื้อหาโดยแกนหลักของเรื่องคือพูดถึงความเหงาหลังจากที่ความสัมพันธ์ได้สิ้นสุดลง หลังจากนั้นเราก็มาเติมในเรื่องของดนตรีที่เพิ่มเติมเป็นซาวนด์ของซินธิไซเซอร์มาใช้ในเพลงนี้ และอยากใส่ความแปลกใหม่จากเพลงเดิมๆ ของพิลส์เลยไปชวนไนส์ (NICECNX) มาเพิ่มเติมพาร์ทแรปให้ครับ สุดท้ายอยากฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงจากพิลส์ที่พวกเราอยากที่จะนำเสนออะไรใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ก็อยากให้ลองกดเข้าไปฟังเพลง “กลับมาได้ไหม FT. NICECNX”กันเยอะๆ และหวังว่าเพลงนี้จะช่วยคลายความเหงาให้กับทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ”

ตามไปฟังเพลง “กลับมาได้ไหม FT. NICECNX” กันจนความเหงากระจายหายกันไปเลยจ้า จะฟังจากสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ไหนก็เข้าไปฟังได้แล้วตามสรีมมิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นJOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueIDหรือจะถนัดฟังผ่าน YouTube ก็กดเข้าไปฟังที่ Channel ของ Spicydisc รวมถึงทางคลื่นวิทยุก็ได้เช่นกัน และติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ Pills(พิลส์) ได้ที่ www.facebook.com/pillpillpills หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecordและยังสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491544 76 ได้เช่นกัน

 

You can share this post!

“มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท'ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” 25 เม.ย.นี้!

“เชียร์-ฑิฆัมพร” ทุ่มสุดตัว! โชว์บู๊ในบท “นักฆ่าหญิง” ใน “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี”