news-details

มาร์ค ศิวัช ออกปากเตรียมโชว์พิเศษ “มาร์ค ศิวัช มิวสิคไลฟ์‘อิท'ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ สตรีมมิ่ง” เปิดจองบัตร 18 เม.ย.นี้

ถึงจะต้องกักตัวอยู่บ้านก็ไม่มีเหงา​ โดยเฉพาะเหล่า​ หัวใจศิวัช (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) ที่กำลังจะได้​ ฟินฟอร์มโฮมสมการภูมิใจนำเสนอโดยผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)ที่จะชวนชายหนุ่มมากความสามารถ มาร์ค ศิวัช จำลองกุลมามอบความสุข​สนุกทะลุจอ ด้วย มาร์ค ศิวัช มิวสิคไลฟ์อิท'ส ยัวร์สเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (MARK SIWAT Music Live ‘It’s Yours’ Exclusive Live Streaming)ออนไลน์ อีเวนต์​ ซึ่งสร้างสรรค์ได้อย่างสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคโควิด! กาปฏิทินตัวโตๆ​ เตือนความจำอย่าให้พลาด​ว่า​วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ หัวใจศิวัชทั้งหลายมีนัดกับ ศิวัชแล้ว!!

ถ้าจะถามถึงความฮอตของ มาร์ค ศิวัชคงต้องเท้าความกันยาว! เพราะหลังจากแจ้งเกิดด้วยบทบาทของ เก่งกล้าจากซีรีส์เรื่อง ‘Love by chance... บังเอิญรักเขาก็ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคิวทองทันที!!​ โดยหนุ่มมาร์คออกเดินสายฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งในหลายประเทศ​ทั่วเอเชีย​ อย่าง​ จีน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์ ,เมียนมาร์, เวียดนาม​ ฯลฯ​ ตามกระแสเรียกร้องสุดร้อนแรง​ ฟากคิวงานในเมืองไทยบ้านเกิดก็ไม่มีซา​ เพราะเขาเสิร์ฟผลงานด้านการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น‘Love By Change…บังเอิญรัก’, ‘With Love The Series... รักต่อไม่รอแล้วนะ’, ‘เคว้งและยังมี​ ลองของ​ ซีรีส์ที่จ่อคิวรอออนแอร์​ รวมทั้งกำลังเตรียมถ่ายทำ Love By Change…บังเอิญรัก’ซีซั่น2ควบคู่ไปกับการถ่ายแบบ​ให้กับนิตยสารชื่อดัง เดินแบบ​และเป็นพรีเซ็นเตอร์​ของแบรนด์ชั้นนำ​ แถมอีกด้าน​ชายหนุ่มวัย​ 20 คนนี้​ ก็ยังโชว์ความสามารถด้านแฟชั่น ด้วยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง​ในชื่อ ‘BLVR’ (บี-แอล-วี-อาร์, เบลอ)อีกต่างหาก!!

 

และเพื่อ​งานมาร์ค ศิวัช มิวสิคไลฟ์อิท'ส ยัวร์สเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ สตรีมมิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น​ หนุ่มมาร์คก็ซุ่มซ้อม​อย่างแข็งขัน พร้อมออกปากว่าเตรียมกิจกรรมและโชว์สุดพิเศษ​ เพื่อให้ หัวใจศิวัชของเขาได้มาสนุกด้วยกัน​ พร้อมไม่ลืมย้ำให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19​ ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย​และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์​ เพราะเมื่อถึงวัน-เวลานัด​ เสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 17:00 .แฟนๆ​ จะได้มีความสุขอย่างเต็มที่​ ที่ A CHI ACTIVATION CHANNEL : MUSIC LIVE

 

แต่ก่อนจะถึงวันงานก็ต้องจับจองครอบครองบัตรให้ได้ก่อน! ออกสตาร์ทให้ทัน​ เพราะเริ่มเปิดจองบัตร มาร์ค ศิวัช มิวสิคไลฟ์อิท'ส ยัวร์สเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ สตรีมมิ่งทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.thในเวลา 10.00 .​วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้แล้ว!!บัตรราคา1,990 (VIP) และ919 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ​ ทั้ง​การวิดีโอคอลล์, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น​ และภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นโดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรมอบสมทบแก่กองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด-19... ติดตามกติกาของแต่ละราคาบัตรพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATIONและ Line : @ACHI_ACITIVATION แล้วเหล่า‘หัวใจศิวัช’จะรู้ว่า...อยู่บ้านก็ฟินได้!!!

You can share this post!

ลุ้นระทึกกับทีมแพทย์! ในซีรีส์เกาหลี “D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ”

“หมาก-มิว” จับคู่ระเบิด...ความฟิน ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”