news-details

แพร-ชู้ต-แอนน่า นำทีมแพ็คถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยทุเลาเบาบางลงไปจากเดิมมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังคงมีผู้ที่เดือดร้อน หรือได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็ตกงาน บ้างก็รายได้ลดลง ประสบความยากลำบากในการหาดำรงชีพ และดูแลครอบครัว

แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ พร้อมด้วย ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์, แอนน่า กลึคส์, แอลฟ่า-ชลธี บำเพ็ญ, เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ นักแสดงจากค่าย Playeminent จึงพร้อมใจกันผนึกกำลังเป็นจิตอาสา มาช่วยกันแพ็คถุงยังชีพ ซึ่งภายในประกอบด้วย หน้ากากผ้า, แอลกอฮอลล์เจล, น้ำเปล่า, นมกล่อง UHT, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, น้ำมัน, น้ำปลา, ขนม ฯลฯ

โดยงานนี้มีกำลังเสริมจาก ตั้ม-ณฐกร กลิ่นสุวรรณ ที่ติดสอยห้อยตามภรรยา แพร-ณัฏฐธิดา มาร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม เช่นเดียวกับ คริษ-คริษฎา เรดฟอร์ด, จินนี่-จุฑาภัค จรรยาธนากร, แอลลี่-อรรคพล ฤทัยยานนท์ แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง และ เบนซ์-ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา นักฟุตบอลอาชีพจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ชวนกันมาใช้เวลาว่าง ในการทำสิ่งดีๆ

เท่านั้นไม่พอ! นางเอกดัง เชียร์-ฑิฆัมพร เมื่อได้ทราบข่าวก็ขอร่วมบุญด้วย ส่งตัวแทน คุณแม่นก-รัตนวรรณ ฤทธิ์ธาอภินันท์ มามอบแอลกอฮอลล์เจล Chame' และหน้ากากผ้า D&Care มาร่วมในถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุดอีกต่างหาก

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มจิตอาสา ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ใหญ่-ฝันดี และ เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร กับ บ้านต้องจิตต์ โดย หมอต้องจิตต์-สมพล รุ่งกิติพงษ์พันธ์ จัดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ในการจัดหาอุปกรณ์และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล หรือหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ทำกันมาต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดในประเทศไทย

ทั้งนี้กลุ่มจิตอาสา ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน จะมีการลงพื้นที่ไปแจกจ่ายถุงยังชีพเหล่านี้ ให้กับประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ในโอกาสต่อไป

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม