news-details

NOBLE มั่นใจ แคมเปญ RESET PRICE, RESUME LIFE สร้างยอดขายมากกว่า 1,000 ล้านบาท

หลังจากที่ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) อัดแคมเปญแรง "RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล" ดันโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า 6 โครงการ ประกอบด้วย โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19, โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี, โนเบิล รีโว สีลม, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา และ โนเบิล รีเวนต์ พร้อมยูนิตสวยในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.6 - 7.6 ล้านบาท* ผ่านระบบ Online Booking โดยเปิดให้เลือกชมยูนิตและราคาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้าที่ให้ความสนใจในแคมเปญนี้ลงทะเบียนเข้ามาแล้วมากกว่า 2,000 ราย ในระยะเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น และคาดว่ายอดของการลงทะเบียนยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันเปิดขาย 1- 7 มิ.ย. นี้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจทำการเปิดยูนิตราคาพิเศษเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแคมเปญนี้

ทั้งนี้ นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเปิดตัวแคมเปญ RESET PRICE, RESUME LIFE ถือว่าเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักอีกครั้ง และนับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก บริษัทฯมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถทำยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท โดยประสบความสำเร็จด้วยยอดขายแล้วกว่า 400 ล้านบาทจากการเปิดขายในตลาดกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ในปีนี้บริษัทฯ ยังได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาดและการขายในช่องทางออนไลน์มากขึ้นเพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้จากการกลับมาเดินหน้ารุกเปิดโครงการตามแผนงานที่วางไว้ที่เหลืออีก 6 โครงการ มูลค่ารวมเกือบ 2.4 หมื่นล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ”

สำหรับลูกค้าที่สนใจทั้ง 6 โครงการของโนเบิลฯ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.noblehome.com/th/promotion/reset-price พร้อมทั้งสามารถชมโครงการจากที่บ้านแบบ LIVE โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวพาชมโครงการแบบ Private ได้แล้ววันนี้ เพียง ADD LINE : @NobleDev หรือ nobleurl.com/Line-Noble สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955

You can share this post!

“ตั๊ก-ศิริพร” เล่าช่วงที่แสนทรมาน ลั่นเจ็บปวดที่สุดในชีวิต!!

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมเปิดให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด สร้าง TMG TOUCHLESS SOCIETY สังคมไร้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย