news-details

เมนูเด็ดหลุดออก จากการ์ตูน-ซีรี่ดัง ทำตามง่ายสไตล์เชฟเซน

ยุคนี้ ใครๆก็เข้าครัว ส่วนเรื่องรสชาติค่อยว่ากันอีกเรื่อง แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีแรงบันดาลใจดีๆชวนให้เข้าครัว วันนี้ ออนไลน์สเตชั่น ขอตอนรับสมาชิกใหม่ ในสายอาหาร ที่มีดรีกรีเป็นถึง Top 5 ของรายการ มาสเตอร์เซฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์ ซีซันที่ 1 และเป็นที่ฮือฮาป็นอย่างมาก เซน ภูรินทร์ ฉัตรเฉลิมชัย หนุ่มน้อยใส่แว่น สไตล์โอปป้า ที่ดูสุขุมนุ่มลึก วัยเพียง 14 ปี ที่กระชากใจสาวน้อย สาวใหญ่ ด้วยน่าตาที่ฉายแววความหล่อเอาเรื่อง ทำให้ได้ใจกันไปตลอดทั้งการแข่งขัน โดยฝีมือการทำอาหารที่โดดเด่นมาตลอด ทำให้เซน เข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย แต่ก็ไปได้ไม่ถึงอย่างที่ได้ตั้งใจไว้ แต่เซนเด็กหนุ่มที่มุ่งมั่นและมีใจรักในการทำอาหาร

 

จากวันนั้นเซนได้พัฒนาตัวเองต่อโดยใช้สิ่งที่ตัวเองรักนำมาต่อยอดโดยการทำช่อง “ Zen Coolsine ” ที่มีการนำเสนอเรื่องราวและวิธีการทำอาหารที่ใครๆก็สามารถทำได้ และเมนูส่วนใหญ่ที่หนุ่มเซน ได้โชว์ฝีมือการทำอาหารก็ล้วนเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน และซีรี่ย์ดังหลายๆเรื่องที่เราคุ้นตา และนำมาดัดแปลงให้ดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น อย่างเมนู ไก่ทอด ฝ่าบาท จากซีรี่ย์ เรื่อง The King : Eternal Monarch , ชีสเค้ก จากการ์ตูนเรื่อง ทอม แอนด์ เจอรี่ , เบอร์เกอร์สูตรเด็ด จากการ์ตูนเรื่อง SPONGEBOB และไม่พลาด หมูผัดโคชูจัง จากซีรี่ดังอย่าง ITAEWON CLASS บอกได้เลยว่าขนาดนำมาทำตามยังอร่อยขนาดนี้ แล้วถ้าได้ลองชิม ฝีมือการทำอาหารของหนุ่มเซน จะอร่อยขนาดไหน และด้วยความสามารถในการทำอาหารที่โดดเด่น จนฝีมือเข้าตา ทางออนไลน์สเตชั่น จึงดึงหนุ่มเซน เข้ามาร่วมงานในรายการ From Start Till Clear Thailand ภารกิจพิชิตเกม รับหน้าที่พิธิกรหลัก คู่กับ พี่ชายสุดทะเล้น อย่างนิกกี้ ณฉัตร และเป็นพ่อครัวประจำบ้าน ตลอด 13 EP ทำให้เมนูที่หนุ่มเซนนำออกมาเสริฟในแต่ละ EP ทำให้บรรดาแขกรับเชิญ ต่างพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า อา..หร่อย และต่างก็ทำตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ปัจจุบัน ช่อง “ Zen Coolsine ” เปิดตัวมาได้ไม่นานมีผู้ติดตาม กว่า160,000 คนและหนุ่มเซนยังขยันส่งคลิปการทำอาหารออกมาให้ได้ลองทำตามกัน ใครที่อยากเริ่มการทำอาหารง่ายๆก็กดเข้าไปติดตามและให้กำลังใจหนุ่มเซนกันได้ ส่วนใครที่เป็นคอซีรี่ย์ แล้วอดทำเมนูตามไม่ได้ ไม่ต้องไปเสียเวลาแกะสูตร แค่ไปกดกระดิ่งกันไว้ ก็จะได้ไม่พลาดเมนูเด็ดๆ แบบทำได้ก่อนใคร สามารถติดตามหนุ่มหล่อใส สไตล์โอปป้าคนนี้ ได้ที่ :https://bit.ly/3ifBQhCส่วนใครที่อยากต่อยอดความชอบให้เป็นอาชีพ สามารถสมัครได้ที่ ::https://bit.ly/2TC0z5Q

You can share this post!

โนเบิล โชว์ผลงานไตรมาส 2 ปี 2563 โกยรายได้รวม 1,855 ล้าน กำไรโต 84%

CHALACHOL BANGKOK ร่วมอัพเดทเทร์นสีผมใหม่ IGORA MUTED DESERT