news-details

“บาบาร่า” แท็คทีม “ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย-เดี่ยว” จัดงานฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเปิดตัว “เจลผักม่วง”

บาบาร่า (Babalah) แบรนด์บิวตี้ยอดนิยมของสาวไทย โดยผู้บริหารสุดล้ำ “ชิดชญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท นำหน้า พลัส นำทัพเหล่าสาวกแม่มดบาบาร่าสวยเด้งเสกได้ จัดงานต้อนรับวันที่ 9 เดือน 9 สุดปังปุริเย่ Babalah​ wonderful ฉลองครบรอบ 6 ปี​ เปิดดินแดนใหม่...สะกดผิวใส ไร้ขีดจำกัด” พร้อมเปิดตัว “เจลผักผลไม้สีม่วง” Babalah Whitening body gel (บาบาร่า ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ เจล) มิติใหม่ของผิวใสไร้ขีดจำกัด ที่มาเป็นบิวตี้ไอเท็มใหม่แทนที่การดูแลผิวแบบเก่าๆ ให้เอ๊าท์ไปเลย ​บริเวณห้อง เลอ โลตัส 1 โรงแรมสวิสโฮเต็ล​ กรุงเทพฯ​ รัชดา

บรรยากาศภายในงานจัดเต็มไปด้วยดอกไม้สุดสดใส เพื่อต้อนรับกองทัพสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์บาบาร่า และ 2 สาวบันเทิงคนดังที่แท็คทีมกันมาเผยเคล็ด(ไม่)ลับการดูแลความสวยเป๊ะปัง เริ่มจาก “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ สาวสตรองสวยยืนหนึ่ง เผยว่า “การดูแลผิวต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิว ดูส่วนผสมด้วย ยี่ห้ออะไร มั่นใจได้แค่ไหน ถ้าเราใช้ปุ๊บสวยปั๊บ ผสมสารปรอท สเตียรอยด์ ก็จะทำให้เราแพ้ง่าย การดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญทั้งผิวกายผิวหน้า ถ้ายิ่งอายุเยอะขึ้น ผิวเราก็จะแห้งขึ้น เพราะฉะนั้นต้องบำรุงให้ดีตลอดเวลา ในส่วนของใบหน้าต้องพิถีพิถันมากหน่อยเบามือนิดนึง ตัวก็สำคัญเวลาออกงานไปไหนมาไหนผิวไม่สมูท เป็นรอยเหมือนเกร็ดงูก็จะไม่งาม ถ้าคนเราพื้นฐานผิวดี หน้าไม่สวย หุ่นไม่ดี ก็จะช่วยทำให้เราดูดีได้” และเมื่อถามต่ออีกว่าคิดยังไงกับคำว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย “สาวธัญญ่า” เผยอย่างอารมณ์ดีว่า “นี่ขนาดพยายามไม่หยุดสวยแล้วนะ ก็ยังเป็นข่าว (หัวเราะ) ถึงแม้ตอนนี้เราจะอายุเยอะแล้ว ไม่มีหนุ่มๆ มามอง แต่อย่างน้อยเวลาส่องดูตัวเองในกระจก ก็ยังภูมิใจ ที่ยังดูดีตามวัยในอายุของเรา เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้หน้าตา ผิวพรรณ หย่อนคล้อยไปตามอายุ ให้อายุไปก่อน ผิวตามไปทีหลังจะดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

ด้านสาวเปรี้ยวผิวเด้ง “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” เผยทริคผิวใสเด้งจนสามีหลงว่า “ปุ้ยให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและกายเท่ากันนะคะ เพราะผิวหน้าเราใช้ตาดูได้ แต่ผิวกายเวลาหลับตาเราก็ยังสัมผัสได้อยู่ เวลามองคนจากไกลๆ หน้าตาเราไม่เห็นหรอก แต่ถ้าผิวสวย ผิวดี มันจะดูเด่นลอยมาแต่ไกลน่ามองมากๆ ปุ้ยเกิดมาในครอบครัวผู้หญิงทั้งหมด เกิดมาพร้อมคำว่าลูกเป็ดขี้เหร่ คนในบ้านสวยหมดยกเว้นเรา ตอนนั้นฟันเหยิน ดั้งแหมบ มีคนถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร พอเราบอกโตขึ้นอยากเป็นนางแบบ ทุกคนหัวเราะเราหมด พอเราโตขึ้นก็พยายามพัฒนาตัวเอง จนตอนนี้คนที่หัวเราะเราทุกคนทักมาว่าเอ๊ยได้เป็นนางแบบจริงๆ ด้วย ปุ้ยว่าความสวยมันคือใบเบิกทางให้คนมองเราเพลินตา เราส่องกระจกก็จะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง บางทีก็ไม่จำเป็นต้องสวยให้ใครถูกใจหรอกค่ะ แต่เราต้องสวยเพื่อเป็นพลังบวกในการใช้ชีวิตมากกว่าค่ะ”

เรียกว่าความแซ่บของสองสาว เต็ม10 ไม่หัก ทำเอา “เดี่ยว-สุริยนต์” พิธีกรออกอาการเกร็งเล็กน้อยกันเลยทีเดียว ส่วนเอฟซีบาบาร่าที่อยากผิวดี อย่าลืมมิติใหม่ของผิวสวยด้วย เจลบำรุงผิวสูตรผักผลไม้สีม่วง Babalah Whitening body gel วางจำหน่ายทาง Facebook: babalah whiteskin, Line : @babalahwhiteskin หรือโทร.088-1521919 และเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแล้ววันนี้...

You can share this post!

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม

ปังปุริเย่!! “บาบาร่า” ดึง “เปา-กิ่งกาญจน์” ปะทะ “แอนนา-ป้าจี้” ไลฟ์สดฉลอง5ปี