news-details

ฉุดไม่อยู่แล้ว! “เปา-กิ่งกาญจน์” สวยฟาด! ปล่อยเพลง “มงลง” ซิงเกิ้ลใหม่เขย่าวงการ

ฉุดไม่อยู่แล้ว!! นักร้องสาวสุดปังปุริเย่ “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ขอตามรอยเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น “น้ำฝน-พัชรินทร์, บอล-อัศนัย,จิ๊บ-ปกฉัตร,ปาย-สิตางศุ์,อาร์ เดอะสตาร์-เอื้อย, แอนนี่ บรู๊ค” และอีกนับไม่ถ้วนที่แท็คทีมกันมาเช็คอินอัปเดตความเป๊ะปังปั้นหน้า-ปั้นผิวกับคุณหมอคนดัง “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “หมอเพชร” แพทย์ด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” กันที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร โดยงานนี้มีผู้บริหารสาวคนเก่ง “คุณโชติกา สัยนิยม” มาคอยต้อนรับพร้อมจัดเต็มความสวยให้สาวฮอต “เปา-กิ่งกาญจน์” ซึ่งมีปัญหาเรื่องใต้ตาลึก ดำคล้ำ ไม่สดใส ด้วยนวัตกรรมฟิลเลอร์เติมเต็มใต้ตาที่ขึ้นชื่อที่สุด บวกกับความเชี่ยวชาญชั้นโปรและมือเบามากของ “หมอเพชร” เนรมิตความสวยให้นักร้องสาวจากที่สวยคมเข้มอยู่แล้ว ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก

หลังจากที่เติมฟิลเลอร์เสร็จ “สาวเปา-กิ่งกาญจน์” ยิ้มแก้มปริเพราะส่องกระจกแล้วฟิน ก่อนจะรีบบอกปัดว่าไม่ได้จะฉีกลุคส์ใหม่เป็นนักร้องสายนุ่งสั้นขายเซ็กซี่ “ก็ไม่เชิงว่าจะไปสายเซ็กซี่นะคะ เพียงแต่บางครั้งพี่ๆ เข้าให้เปาลองปรับลุคส์ดูบ้าง เพราะถ้าเป็นแนวเดิมๆ คนจะเบื่อเอา ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปแนวเซ็กซี่นะคะ ส่วนเรื่องดังแล้วหยิ่ง เปาก็ยังเหมือนเดิม เป็นคนเดิม แต่อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาให้มากยิ่งขึ้นค่ะ (ยิ้ม) เพราะอย่างเมื่อก่อนใครด่ามา เราก็ด่ากลับเลย แต่ตอนนี้ใครด่าอะไรก็ต้องเงียบ ไม่เงียบไม่ได้ (หัวเราะ)” นอกจากนั้น “สาวเปา” ยังฝากทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีอีกว่า “เร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานเพลง “มงลง” ให้ได้ฟังกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

นาทีนี้เรียกว่าเอาช้าง เอาม้ามาหยุด ก็ฉุดความปังของ “สาวเปา” ไม่ได้แล้วจริงๆ ยิ่งมาให้หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาครอย่าง “หมอเพชร” ปั้นใต้ตาให้ใหม่ บอกเลยเต็มสิบไม่หัก สวยพิฆาตซะขนาดนี้

You can share this post!

“ใหม่-ดาวิกา” ร่วมงานเปิดตัว สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำ #realme7Pro “65W

ดิ เอ็มโพเรียม - ดิ เอ็มควอเทียร์ กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าต่างชาติอาศัยอยู่ในประเทศไทย จัดแคมเปญครั้งใหญ่แห่งปี “EM EXPAT EXPO”