news-details

“บัว” แฮปปี้! ปรับโฉมรายการใหม่ ได้ “เซ้นต์” เสิรฟ์ความฟิน ประเดิมเทปแรก

หลังนั่งแท่นเป็น YouTuber ทำรายการ บัวศรี is happy รายการไลฟ์สไตล์ ฟิวส์เพื่อนทำอาหารให้เพื่อนทานแบบ New Normal พูดคุยกันผ่านการ VDO Call ก่อนจะเข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ทำเมนูสุดโปรดตามที่เพื่อนรีเควส แล้วส่งไปให้ทานถึงบ้าน จนได้รับกระแสตอบกลับจากแฟนๆ ดีสุดๆ ในซีซั่นแรก มาแล้ว 13 เทป

ล่าสุดนางเอกหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ เลยขอปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากให้เอาเพื่อนหรือแขกรับเชิญมาเข้าครัวทำอาหารด้วยกัน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการทำอาหาร พร้อมเสิร์ฟความสุข สนุกสนานให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยประเดิมเทปแรก ซีซั่น 2 ด้วยหนุ่มตี๋ขี้เล่น เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา พระเอกซีรีส์สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน

ซึ่งหนุ่มเซ้นต์ก็ได้เปิดใจพูดถึงการถ่ายทำในเทปนี้ว่า ... “ดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอพี่บัว และมีโอกาสได้ทำอาหารด้วยกัน เอาจริง ผมตื่นเต้นมากนะ เขินด้วย (หัวเราะ) เพราะดูละครพราวมุกที่พี่บัวเล่น เรื่องนั้นพี่บัวสวยมาก พอทีมงานติดต่อมา ผมก็ให้ผู้จัดการดูคิวให้เลย อยากมาๆ พอได้มาเจอตัวจริง พี่บัวก็น่ารักมาก ยิ่งเวลาทำอาหารนะ เค้าก็จะมีเสน่ห์บางอย่างออกมา น่ารักมากครับ”

ด้านสาวบัวก็ได้พูดถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ว่า ... “ก็ตามที่แฟนๆ รีเควสค่ะ ซีซั่นนี้ไม่ VDO Call แล้ว แต่จะเป็นการมาเจอตัวเป็นๆ แล้วช่วยกันทำอาหาร แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์แขกรับเชิญเป็นปริศนาเหมือนเดิม (หัวเราะ) คือ ทีมงานคุณภาพของบัวจะเป็นคนติดต่อแขกรับเชิญมาเซอร์ไพร์ส บางคนบัวก็รู้จัก เคยเจอ ไม่ก็เป็นเพื่อน สนิทกัน แต่บางคนก็รู้จักแค่ชื่อ ว่าเค้าเป็นใคร แต่ไม่เคยเจอ และไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อน โดยแต่ละเทปบัวจะไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอใคร แบบให้เซอร์ไพร์ส มารู้หน้างาน ก็ลุ้นดีนะคะ ตื่นเต้นดี อย่างเทปแรก ได้น้องเซ้นต์มาทำอาหารด้วยกัน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก น้องเซ้นต์น่ารัก เฟลนด์ลี่ ที่สำคัญคุยเก่งมากกก ทำให้การทำอาหารสนุกมาก ยิ่งไปกว่านั้นคือ น้องมีสกิลทำอาหารที่โปรมาก ช่วยบัวได้เยอะเลย อยากให้ทุกคนได้เห็นตอนน้องใช้มีดหั่นกุ้ง คือ เท่มากอะ นึกว่าพระเอกซีรีส์ ก็อยากฝากทุกคนติดตามนะคะ บัวศรี is happy Ep.14 ทาง YouTube Channel Hubsub Official ค่ะ”

 

 

You can share this post!

INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกจาก อิ้งค์ วรันธร

“แกรมมี่ฯ ” เดบิ้วต์ BOY SOLO คนแรก ที่ลงตัว กับหนุ่ม “KIN” คว้านักแสดงสุดฮอต!! “ออกแบบ” สวมบทแฟน (เก่า) ใน MV “อยู่คนเดียวมันเหงา”