news-details

ตามรอยซีรีส์! เหิงเตี้ยน ฮอลลีวูดแดนตะวันออก โลเคชั่นถ่ายทำซีรีส์จีนพีเรียดสุดปังบนแอปอ้าย

อ้ายเชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนแนวพีเรียดคงจะเคยได้ยินหรือผ่านตา Hengdian World Studios ที่เมืองเหิงเตี้ยนมาบ้าง ซึ่งเมืองนี้คือหมุดหมายสำคัญในการเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ระดับโลก ที่โด่งดังและมีชื่อเสียง จนได้รับการยกย่องว่าเป็น “ฮอลลีวูดแดนตะวันออก” ถือเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงจีน วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เลยขอพาแฟนๆ ทุกคนมาตามรอยและทำความรู้จัก Hengdian World Studios เมืองเหิงเตี้ยน ให้มากขึ้นกว่าเดิม!

สำหรับ Hengdian World Studios ตั้งอยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 5A สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ปัจจุบันได้กลายเป็นฐานการถ่ายทำซีรีส์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดโลก เป็นเมืองที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งภูเขา แม่น้ำ และป่าไม้ โดยทาง Hengdian World Studios ก็ได้เปิดให้แฟนๆ มาร่วมสัมผัสและท่องเที่ยวไปกับโลเคชั่นถ่ายทำสุดอลังการ โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่าง Palace of Ming and Qing Dynasties หรือ วังต้องห้าม ที่สมจริงราวกลับย้อนไปในสมัยโบราณ เชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้มาแล้วจะต้องประทับใจและชื่นชอบอย่างแน่นอน ซึ่งทาง Hengdian World Studios ยังเป็นโลเคชั่นที่ถ่ายทำซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์หลายๆ เรื่องบนแอปอ้าย iQIYI (อ้ายฉีอี้) เลยจะขอพาแฟนๆ พาเปิดลิสต์ซีรีส์ที่ถ่ายทำที่เมืองเหิงเตี้ยนแห่งนี้ จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)

เปิดมาเรื่องแรกด้วยซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ระดับตำนานบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (Forever and Ever) กับเรื่องราวของ ชุยสืออี๋ (รับบทโดย ไป๋ลู่) ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท แต่เธอดันตกหลุมรักอ๋องน้อยโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) อย่างไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่แล้วเหมือนชะตากลับเล่นตลก ชุยสืออี๋ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท ขณะเดียวกันโจวเซิงเฉินก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ว บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

ต่อกันด้วยซีรีส์มาแรงแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) กับเรื่องราวของ เซียวตั๋ว (รับบทโดย หวังเฮ่อตี้) ขันทีผู้มีอำนาจและ ปู้อินโหลว (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์จีนย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ว บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience)

ต่อกันด้วยซีรีส์จีนพีเรียดที่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 กว่า 9 ประเทศอย่าง ซีรีส์เรื่อง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) กับเรื่องราวของ เว่ยจือ (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด ที่ในชาตินี้เธอเป็นสาวใช้ในจวนเจ้ากรมแห่งเมืองต้าอวี๋ โดนตราหน้าจากสังคมว่าเป็นตัวซวย ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายอะไร ทุกคนต่างโยนความผิดให้เธอ เมืองต้าอวี๋ที่เธออาศัยมีกฎอยู่ว่า เมื่ออายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ ทุกคนจะต้องเข้าทดสอบกระดูกเซียนเพื่อค้นหาหงส์เพลิง หรือนกฟินิกซ์ สัตว์วิเศษที่ถือกำเนิดพร้อมกับฟ้าดิน ในวันทดสอบกระดูกเซียนกลับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ บางอย่าง เธอและขุนนางรวมทั้งหมด 18คนจึงได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษาไป๋ลู่อย่างบังเอิญ จนเธอได้มาพบกับ เหยียวเยว่ (รับบทโดย กัวจวิ้นเฉิน) สุริยเทพที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ กับภารกิจในการสืบหาหงษ์เพลิงที่ซ่อนอยู่ ทั้งสองใกล้ชิดและสนิทสนมจนความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวขึ้น “เมื่อหงส์เพลิงถือกำเนิดจะบังเกิดหายนะทั้งสามโลก”เรื่องราวความรักระหว่างหงษ์เพลิงและสุริยเทพจะขึ้นได้อย่างไร พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

สยบรักจอมเสเพล (Destined)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์จีนพีเรียดที่มาแรงที่สุดในขณะนี้อย่างซีรีส์เรื่อง สยบรักจอมเสเพล (Destined) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน ฝ่าฝันอุปสรรคได้ในที่สุด รับชมความรักของพวกเขาได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ออกโปรชวนเป็นแฟนกันยาวๆ สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี จากราคาปกติ 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท สั่งซื้อโปรโมชันนี้ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไปก็สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต THE HIDDEN CHARACTER FINAL EPISODE , บัตรเข้าชม LA PLUIE THE SERIES ตอนสุดท้ายพร้อมนักแสดง , ของที่ระลึกจากพระเอกสุดฮอต หลัวเจิ้ง และ Gift Set ลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ โดยสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดแบบ 4K เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ , รับชมได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ (หน้าจอ) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระดับพรีเมียม เช่น วีดีโอคอลกับนักแสดงต่างประเทศ , สิทธิ์เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 มิ.ย. 66 นี้ เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

“จิ้นกันให้ YUPP!” ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตต่างขั้วระหว่างสาย จิ้น-YUPP! จับมือสร้างปรากฎการณ์ เดือดไม่ยั้ง ฟินสะเทือนทุกบีท บนเวทีเดียวกัน

ออร่าแรง “โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม” โกอินเตอร์ แฟนคลับแดนมังกรรุมกรี๊ดสนั่น สร้างด้อม เพื่อ 5 พระเอกหนุ่ม Snap Project