news-details

ประเทศไทยมีซออินกุกแล้ว!“ซออินกุก”นักแสดง-นักร้องชื่อดังจากเกาหลี เตรียมบินลัดฟ้าพบแฟนๆ ชาวไทยในงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK”กดบัตรพร้อมกัน 3 ก.พ.นี้!

สิ้นสุดการรอคอย ประเทศไทยมี “ซออินกุก” แล้ว ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้จัดไฟแรงได้ออกมาประกาศจัดงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ “ซออินกุก” นักแสดงและนักร้องชื่อดังแถมมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ซออินกุกได้ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทย รับรองความสนุก ความอบอุ่น และความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!

ซออินกุก ถือเป็นคนในวงการบันเทิงคุณภาพที่หาตัวจับได้ยาก เขามีพรสรรค์ทั้งด้านการแสดงและด้านการร้องเพลง โดยสำหรับด้านการแสดง เขาได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตข้ามเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Reply 1997,คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (Café Minamdang),Doom at Your Service และล่าสุดกับเรื่อง เกมท้าตาย (Death's Game) ในบทบาทของ ชเวอีแจ ที่เขาได้ทุ่มเทในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาอย่างสุดถึงแก่น จนแฟนๆ ต่างบอกว่า นี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเขา ในด้านการร้องเพลง เขาได้ฝากผลงานเพลงสุดฮิตติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง My Love,Be My Melody,I Like You, Fallen,Youth และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังมีรางวัลการันตีในการทำงาน อาทิ รางวัล Global Spotlight Awards 2023 จากงาน SSFF & ASIA และรางวัล Best Actor Award จากงาน Asia Artist Awards 2022 บอกได้เลยว่า บอกได้เลยว่าเขาคือเพชรเม็ดงามของวงการและเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุค

โดยในงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” แฟนๆ จะได้รับชมโชว์สุดพิเศษที่ซออินกุกได้ซุ่มซ้อมเป็นอย่างดี จัดเต็มความฟินแบบจุใจเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้จะฟินและอบอุ่นขนาดไหน เตรียมกดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:00 น. นี้ ราคาบัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท (ราคาไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าบัตรพลาสติก) ซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com หรือผ่านทางแอปพลิเคชัน The Concert เท่านั้น

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:     www.twitter.com/soleuent

Tiktok :     www.tiktok.com/@soleuent

#서인국 #SEOINGUK #ซออินกุก #SEOINGUK1stFMinBKK #SEOINGUK1stFanmeetingInBKK #SOLEUENT

You can share this post!

4 แม่ทัพแห่งอาณาจักร “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” เปิดตัว “oneD ORIGINAL” ศักราชใหม่ของคอนเทนต์ไทย ดึงดาราระดับแม่เหล็กรวมตัวโชว์ฝีมือ ในซีรีส์คุณภาพสุดพรีเมียม 5 เรื่องในปี 2024

“SUNNEE” เสิร์ฟความสนุกสุดฟูลฟีล!! ในงาน “SUNNEE Douyin Concert in Hangzhou”