news-details

สองแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับโลก ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า Shu uemura x Onitsuka Tiger

สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2020 นี้ ชู อูเอมูระ (Shu uemura) และโอนิซึกะ ไทเกอร์ (Onitsuka Tiger) สองแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับโลก ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า Shu uemura x Onitsuka Tiger อันตื่นตาน่าอัศจรรย์เกินจินตนาการ เพื่อผลักดันให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองและยกระดับการแสดงออกซึ่งความงามของคุณผ่านการแต่งหน้า คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ฉีกกรอบและเปี่ยมไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์นี้จะส่งเสริมให้คนรุ่นมิลเลนเนียล (millennials) ทุกคนเตรียมพร้อมตั้งเป้าหมาย และเดินหน้าท้าทายขีดจำกัดของตนเองในการสร้างสรรค์สไตล์และความงาม

โอนิซึกะ ไทเกอร์หนึ่งในแบรนด์รองเท้าและแฟชั่นที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1949 โดยนายคิฮาชิโระ โอนิซึกะ(Kihachiro Onitsuka) ผู้หลอมรวมมรดกของญี่ปุ่นและนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเป็นงานออกแบบร่วมสมัยเพื่อยกระดับรองเท้าสนีกเกอร์ส (sneakers) ให้กลายเป็นสัญลักษณ์ทางแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม และยกฐานะขึ้นเป็นสมัยนิยมประเภทหนึ่ง

ชู อูเอมูระ ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1967 โดยนายชู อูเอมูระ (Shu uemura) นักบุกเบิกผู้ยกระดับการแต่งหน้าให้มีสถานะสูงส่งเทียบเท่าศิลปะแขนงหนึ่ง ทั้งสองแบรนด์เป็นนักริเริ่มและนักบุกเบิกที่ยังคงสร้างความเกรียวกราวไปทั่วโลกมาจวบจนทุกวันนี้

ในฐานะผู้ก่อตั้งแบรนด์ คิฮาชิโระ โอนิซึกะ วาดหวังว่ากีฬาจะสามารถสร้างอนาคตที่สดใสให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่เช่นเดียวกับที่ ชู อูเอมูระ มุ่งหวังว่าความงามจะทำให้โลกใบนี้งดงามขึ้นได้ วันนี้ความปรารถนาของผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้งสองท่านได้หลอมรวมเป็นหนึ่งคอลเลคชั่นที่แปลกใหม่เพื่อทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นและงดงามกว่าที่เคย

เตรียมจับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดนี้ก่อนใคร คอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นการผสมผสานอันน่าตื่นตาตื่นใจระหว่างคอลเลคชั่นรองเท้ากับคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลาย Onitsuka Tiger Stripes อันโด่งดัง เพื่อสร้างสรรค์ลุคสุดทันสมัยที่กำลังมาแรงของโตเกียวจากศีรษะจรดปลายเท้า

You can share this post!

Urban Retreat สัมผัสประสบการณ์นวด แบบ Aroma Therapy

มาโมริขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มาโมริ คอลลาเจน” (MAMORI COLLAGEN)