news-details

คืนนี้มีคนแหกกฎ! เมื่อ “เวลา” เสียจูบแรกให้ “เข็มทิศ” ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” EP.2

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายไทยที่แฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศต่างพูดถึงและให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความฟินไปทั่วโลกกับการขึ้นแท่นซีรีส์มาแรง TOP 4 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) บอกเลยว่าเตรียมทะยานเป็นซีรีส์วายแห่งปีและเป็นซีรีส์ในดวงใจของทุกคน!

โดยตอนนี้ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ดำเนินมาถึง EP.2 แล้ว จากความสงสัยของเจแปน (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเข็มทิศ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) และ เวลา (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ที่เหมือนจะสนิทสนมมากขึ้น จนทำให้เจแปนจับพลัดจับผลูได้เข้ามาเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้าน Deep Night Club ซึ่งทำให้เขาได้มารู้จักกับ เซย์จิ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) โฮสต์อันดับ 2 ของร้าน และเกิดเหตุบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ได้จูบกัน? ด้านเวลาก็ต้องมารับศึกหนักเมื่อ คุณโรส (รับบทโดย นาฟ ฉัฐนันท์) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังล็อคเป้าจองโฮสต์อันดับ 1 อย่างเวลา มาดื่มมาดริ้งส์ที่ร้านจนถึงขั้นเมาไม่มีสติ งานนี้เข็มทิศจึงต้องออกโรงปกป้องพาเวลากลับมาที่บ้าน และนั่นคือการเปิดฉากการจูบของทั้งคู่เป็นครั้งแรก แต่ทว่าพอตื่นขึ้นมาเวลากลับจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ได้ก้าวไปอีกขั้น และทำให้เข็มทิศได้พบกับแม่ของเวลา (รับบทโดย เอ อัญชลี) ที่ได้เล่าเรื่องราวมากมายให้ฟัง ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เวลาก็ยิ่งเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

เรียกว่า EP. นี้ครบเครื่องทุกองค์ประกอบ ทั้งความฟิน ความหวาน และคอเมดี้ โดยในตอนต่อไปยิ่งน่าติดตามมากขึ้น เมื่อเหล่าโฮสต์ต้องเตรียมตัวกับค่ำคืน Friday Night Party ที่มาพร้อมกับธีม Auction Host กับการประมูลโฮสต์ที่ฉ่ำที่สุดในประเทศ มาร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

 

 

 

 

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ "Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

 

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Twitter       : https://twitter.com/DeepNightSeries 

IG              : https://www.instagram.com/deepnighttheseries 

Youtube     : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

You can share this post!

'PROXIE' แง้มความพิเศษ งาน 'PROXIE The 4th Fansign' และกิจกรรม 'PROXIE The 3rd Callsign'  24 มีนาคมนี้

พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน - ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้!