news-details

นนท์ - ธนนท์ ยูทูบเบอร์มือใหม่ ขอลุยทำสิ่งที่ชอบ

อยู่นิ่งไม่เป็นจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อขี้เล่น เสียงดีมีสไตล์ อย่าง นนท์ -ธนนท์ จำเริญ ศิลปินสังกัดค่าย ไอแอม (iam) นอกจากการเป็นนักร้อง ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายตลอดปีแล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของหนุ่มขี้เล่นคนนี้ ช่วงนี้เว้นว่างจากงานเพลง งานอีเว้น เลยขอลุยทำในสิ่งที่อยากทำให้ได้สำเร็จอีกอย่าง ไปฟังกันว่าอีกหนึ่งความฝันของหนุ่มนนท์คืออะไร ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

“จริงๆเริ่มจากเมื่อ 3 ปี ผมสนใจเรื่องการทำช่องยูทูบ การอยากเป็น ยูทูบเบอร์ และผมเลยหาโอกาสเข้าไปคุยเรื่องการทำช่องและขอคำปรึกษากับ พี่ๆทีมงานออนไลน์สเตชั่น (Online Station)ที่มีทีม MCN (Multi Channel Network) คอยดูแลให้คำปรึกษาเรื่องการทำช่อง ซึ่งเดิมผมก็สนิทสนมกับพี่ๆทีมงานกันอยู่แล้ว เพราะเป็นสายที่เล่นเกมมาด้วยกัน ตอนนั้นผมก็ทำช่องของตัวเองเอาไว้ใช้สำหรับทำงาน อัดคลิปส่งเพลงให้ทีมทำเพลง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรต่อ เพราะมีเรื่องของงานเพลงช่วงนั้นเข้ามา พอมาถึงช่วงนี้มีเวลาเยอะหน่อยก็เลยกลับมาขอคำปรึกษาพี่ๆ ทีมออนไลน์สเตชั่น (Online Station) เพื่อเปิดช่องใหม่อีกครั้ง คราวนี้ก็ดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นครับ ส่วนช่องยูทูบของผมหลายๆคน คงคิดว่านนท์ น่าจะทำเกี่ยวกับเรื่องเพลงแน่เลย แต่ หลักๆผมอยากทำเรื่องของ ไลฟ์สไตล์ครับ ผมอยากทำความรู้จักกับแฟนๆ หรือคนที่มากดติดตามเราให้กว้างขึ้นมากกว่านี้ ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆแล้วก็อยากจะแชร์ในส่วนอื่นๆที่ตัวเองชอบด้วย ให้เห็นผมในอีกมุม และแน่นอนครับ นอกจากเรื่องไลฟ์สไตล์แล้วก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของเกม ที่หลายๆคนทราบกันดีว่าผมเป็นคนชอบเล่นเกมมากตั้งแต่เด็กแล้ว เรื่องของเล่น ที่ผมชอบและนำเสนอในสไตล์ ของนนท์ และอยากให้ทุกๆคนสนุกและมีส่วนร่วมในช่องไปด้วยกันครับ”

โดยประเดิมช่องด้วย Q & A สุดฮาตามสไลต์หนุ่มขี้เล่น งานนี้สาวๆคนไหนไม่อยากพลาดเรื่องราวต่างๆของหนุ่มนนท์ รีบไป subscribe ตามลิ้งค์นี้ได้เลย https://www.youtube.com/channel/UCDbN4CCaKucq6zm3rVNy5iQ อย่าลืมกดกระดิ่งไว้ด้วยนะจะได้ไม่พลาดกัน และใครที่สนใจเข้าสังกัด Online Station Influencer เหมือนกับหนุ่มนนท์ สามารถคลิกได้ที่https://creator.online-station.net/


You can share this post!

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด”

"มาร์ค ธัชพล" ส่งเพลงซึ้ง "ด้วยความยินดี" เวอร์ชั่นภาษาจีน