news-details

GMM GRAMMY จับมือ VLIVE จัด GMM Online Festival นำเงินสมทบทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19

เมื่อ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขนทัพศิลปินที่มากที่สุดครบทุก Segment ทั้งป๊อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ มาจับมือร่วมกับแอปพลิเคชั่นออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ อย่าง VLIVE เพื่อจัด Online Music Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประเดิมด้วย GMM Online Festival ซึ่งจะจัดขึ้ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย นำทีมโดย พี่เจ๋อ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง เป๊ก ผลิตโชค / เนม เกทสึโนวา / มียู / โอม ค็อกเทล และ ทรีแมนดาวน์ ที่ตบเท้ามาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ภายในงานแถลงข่าวเรียกว่าจัดเต็มแสง-สี-เสียง และเอฟเฟคพิเศษเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้เห็นภาพบรรยากาศความพิเศษกันก่อนวันจริง

เริ่มต้นงานแถลงข่าวโดยพิธีกรของงาน แบม ปีติภัทร เรียนเชิญ พี่เจ๋อ ภาวิต เล่าถึงการจัด GMM Online Festival และการจับมือร่วมกับ VLIVE “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง VLIVE จากค่าย NAVER ประเทศเกาหลีใต้ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์พิเศษในครั้งนี้ เราเชื่อว่าวันนี้ธุรกิจ Showbiz ได้แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบอย่างชัดเจน ทั้ง On Ground และ Online ซึ่งให้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันและไม่สามารถทดแทนกันได้” ความพิเศษของ GMM Online Festival ยังมีอีก 6 จุดเด่นที่จะสร้างความแตกต่างจนแฟนคลับทุกคนต้องรีบไปจับจองบัตร ดังนี้

  1. ไม่จำกัดจำนวนผู้ซื้อบัตรจึงทำให้สามารถรองรับความต้องการของแฟนๆได้อย่างไม่จำกัด
  2. สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกที่มากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก
  3. ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์รูปแบบใหม่ของคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน AR Technology
  4. ผู้ชมสามารถแสดงตัวตนบนหน้าจอที่อยู่บนเวที พร้อมส่งคอมเมนต์สดๆระหว่างการแสดง และทักทายพูดคุยได้แบบเรียลไทม์ผ่าน Virtual Meeting
  5. สามารถชมแบบเสียงภาษาไทย และเลือกรับชมพร้อมคำบรรยายได้ 2 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน
  6. ราคาบัตรสุดคุ้มที่สามารถรับชมได้ทั้ง 2 วัน ในราคาเพียง 600 VCoins (ประมาณ 350 บาท)

และนอกจากความพิเศษในแต่ละโชว์ที่ทุกคนจะได้รับ ผู้ที่ซื้อบัตรทุกคนยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการแพทย์ไทยระดมทุนเพื่อพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19

จากนั้นพิธีกรชวนแฟนๆ ดู Teaser เต็มรูปแบบครั้งแรก ความยิ่งใหญ่ของ GMM Online Festival อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินยอดนิยมมากมาย “เป๊ก ผลิตโชค / พาราด็อกซ์ / เคลียร์ / อะตอม / ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส / ค็อกเทล / โลโมโซนิก / เกทสึโนวา / เดอะเยอร์ส / ไททศมิตร / มียู / เลซี่ล็อกซี่ / มิลลิ / ไมยราพ / สนามหลวงมิวสิก / ทรีแมนดาวน์ / ทิลลี่เบิร์ดส์ / อนาโตมี่ แรบบิต และ เซฟแพลนเน็ต” ก่อนเชิญตัวแทนศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค / เนม เกทสึโนวา / มียู / โอม ค็อกเทล และ ทรีแมนดาวน์ ขึ้นบนเวทีกล่าวทักทายแฟนๆ ที่ดู Live พร้อมกันทั่วโลก พร้อมชวนแฟนๆ ทางบ้านสนุกกับลูกเล่นแบบ Innovative และ Interact ด้วยการส่งสติกเกอร์หัวใจเข้ามาทักทาย

 

 

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “เป็นสิ่งที่พวกเราศิลปินทุกคนตื่นเต้นมาก เพราะเป็น Online Concert ที่สามารถดูได้ ทั่วโลก 200 ประเทศพร้อมกัน อยากจะโชว์พิเศษให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชม แล้วมาร่วมสนุกกันวันงานนะครับ วันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 ผ่านแอปพลิเคชั่น VLIVE”

โอม ค็อกเทล กล่าวเสริม “เน้นย้ำว่า นี่ไม่ใช่สิ่งที่มาแทนที่สิ่งใด แต่นี่คือสิ่งใหม่ที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งศิลปินเอง ผู้ชม หรือแม้แต่ผู้จัด ซึ่งพวกเขาก็ยังคงต้องค้นหาและศึกษาต่อไปว่า จะเชื่อมโยงการแสดงสดกับสิ่งที่สามารถทำได้ในแพลตฟอร์มนี้อย่างไรได้บ้าง”

และเพื่ออรรถรสในการรับชมที่ครบครัน GMM Online Festival จัดเต็มบน 4 เวที คือ Main Stage, Cube Stage, Green Stage และ Prop Stage ที่มาพร้อมกับจอ LED สุดอลังการที่สามารถแสดงผู้ชมได้ไม่จำกัดจำนวนและยังสร้างความรู้สึกเสมือนจริงด้วย AR Technology เต็มรูปแบบ จึงทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากคอนเสิร์ตปกติทั่วไป แฟนๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกต้องห้ามพลาด GMM Online Festival ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 ผ่านแอปพลิเคชั่น VLIVE เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันครั้งแรกวันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. บัตรราคาเดียวสุดคุ้มรับชมได้ทั้ง 2 วัน ในราคาเพียง 600 V Coins (ประมาณ 350 บาท) ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วยังได้ร่วมสมทบทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ของศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chula VRC) สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่อง GMM Grammy ที่ VLIVE เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกด https://bit.ly/GMMxVLIVE

You can share this post!

“โมโนแมกซ์” รับประกันความฟิน! รวมซีรีส์ “หล่อยกแก๊ง” จิกหมอนทั้งเรื่อง!

“เต-นิว” ส่งความฟินทะลุจอ จัดเต็มโชว์เอฟเฟ็กต์ AR สุดว้าว!!! ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE