news-details

LINE SHOPPING Birthday Party! ชวน 4 คู่ BoyLove ฉลองวันเกิด

ฉลองครบรอบ 2 ขวบปีทั้งที ต้องไม่มีธรรมดา ล่าสุดรายการช้อปปิ้งสุดฮิตอย่าง LINE SHOPPING X @TuesLIVE โดย ป้าตือ กับฉายาใหม่ #มาดามล้านวิว ทุบสถิติผู้ชมรายการทุก EP.ทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ชวน 4 คู่บอยเลิฟ มาร่วมทำให้หัวใจทุกคนพองโตพร้อมกัน 11 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.ทาง @LINESHOPPING และ @TuesLIVE

รอบนี้ ทั้ง 4 คู่ ได้แก่ บุ๋น-เปรม, แมกซ์-ตุลย์, แบงค์-ภณ และ ดุล-บาส เตรียมมาเซอร์ไพรส์กันให้จุกๆ แบบเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดยป้าตือ ในฐานะโฮสต์ของรายการ เตรียมกิจกรรมไว้เซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ฟินจิ้นทะลุจอกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญไปกว่านั้น จิ้นอย่างเดียวไม่พอ เพราะเตรียมฉลองวันเกิดเฉพาะวันที่ 11 มีนาคมนี้ ด้วยคูปองส่วนลดมาแจกกว่า 3 แสนบาท! และคูปองส่วนลดกว่า 14 ล้านบาท ตลอดแคมเปญ 11-31 มีนาคม ให้ทุกคนได้ช้อปไปพร้อมๆ กับอารมณ์ฟินๆ นอกจากนั้นยังมีของรางวัลพิเศษๆ มาแจกเช่นเดิม

รอติดตามความสนุกแบบล้นจอ พร้อมช้อปสินค้าแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังที่พร้อม มาเขย่าหน้าจอโทรศัพท์ให้ทุกคนได้ช้อปผ่าน LINE SHOPPING

ติดตาม #มาดามล้านวิว และน้องๆ 4 คู่บอยเลิฟ วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 17.00 - 19.00 น. เพียงแอด @LINESHOPPING และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE

You can share this post!

เมนู A&W Spicy Chicken มีมาให้เลือกถึงสองแบบ Wrap "n" roll และ Waffle

แว่นท็อปเจริญ ชวน “ดาร์ลิ่ง – อารดา” นางฟ้าไตรกีฬา ช้อปแว่น Cos Club ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์