news-details

“ตุ๊กตา” เปิดครัว “หอยจ๋า อร่อยจี๋” ต้อนรับ “เต๋อ-จอย” & แก๊งค์ “เปรี้ยวปาก”

ฮอตเกินต้าน! ชื่อเสียงความใหญ่ สด แซ่บ ของ “ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” ดังใหญ่แล้ว ล่าสุด 2 พิธีกรคนดัง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” แอนด์ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” แห่งรายการ “เปรี้ยวปาก Check-In ทางช่อง 3 HD แท็คทีมกันมาเช็คอินฟินความอร่อยกับสุดยอดเมนูซีฟู้ดรสเด็ด โดยฝีมือเสน่ห์ปลายจวักขั้นเทพของ “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” เจ้าของร้านแสนสวยและเก่งเรื่องทำอาหารมาก

สำหรับบรรยากาศแรกที่ “เต๋อ-จอย” ก้าวเข้ามาในร้านก็ถึงกับสะดุ้ง เพราะเจอ “รูปปั้นหอยแครงยักษ์” สัญลักษณ์ของร้านที่ตื่นตาตื่นใจชวนให้แชะรูปกันยกใหญ่ ว้าวที่สองก็คงเป็นความสวยของเจ้าของร้าน ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” ที่มาคอยเทคแคร์ลูกค้าคนพิเศษทั้งสองคนอย่างเป็นกันเอง ส่วนที่ว้าวสุดๆ ที่ทำเอาสองพิธีกรถึงกับยกนิ้วให้เลยก็คงจะเป็น 6 เมนูสุดปัง ที่เมื่อมาเยือนร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ต้องไม่พลาด อาทิ “หอยแครงภูเขาไฟ, หอยแครงชุบแป้งทอด, เมี่ยงหอยแครง, หอยตลับอบสมุนไพร, ปูไข่ดอง,กั้งทอดกระเทียม” และยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รส “น้ำจิ้มมะขาม,น้ำจิ้มถั่วคั่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด” สูตรลับที่เจ้าของร้านโขลกเองกับมือด้วยแล้วนั้น ยิ่งฟินขึ้นไปอีก

อยากลองลิ้มชิมรสอาหารทะเลสดๆ จากสุราษฏร์ธานีได้ที่ร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋ สาขาเกษตร – นวมินทร์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น.- 23.00 น. สอบถาม/จองโต๊ะ FB: หอยจ๋า อร่อยจี๋ Line :@hoijar หรือ โทร. 092-5429646 และติดตามชมความสนุกสนานชวนหิวของ 2 พิธีกรนักชิม “เต๋อ-จอย” ในรายการ “เปรี้ยวปาก Check-In วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 06.50 ทางช่อง 3 HD

You can share this post!

“หมาก&คิม” ส่งกำลังใจ ให้ทีมแพทย์สู้โควิด-19

ลาซาด้าพร้อมระเบิดความมันสุดเอ็กคลูซีฟ เตรียมฟินไปกับ Lazada Super Party ไลฟ์ฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ปีของลาซาด้า