news-details

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ตัวโรงแรมนั้นมีทั้งหมด 12 หลัง โดยทั้งหมดมีต้นไม้ล้อมรอบ ทำให้ผู้ที่มาเข้าพักล้วนรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก โดยมี 4 หลัง ที่สามารถมองวิวทิวทัศน์ภูเขาได้ อีก7หลัง มีสระน้ำ และอีก 1 หลัง เป็นห้องสวีท บ้านทุกๆ หลัง จะมีกำแพงไม้ไผ่กั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพัก

เมื่อเข้าไปในห้องจะพบกับสระน้ำที่ใสระยิบระยับ โดยข้างสระน้ำยังมีเก้าอี้และโซฟาไว้พักผ่อนหย่อนใจ ภายนอกของห้องนั้นเป็นสีขาวสะอาด ในส่วนของภายในห้องยังมีการจัดวางตำแหน่งได้อย่างลงตัว เตียงใหญ่ที่แสนสบาย เมื่อเปิดผ้าม่านก็ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติได้อีกด้วย ภายในห้องน้ำยังมีกระจก อ่างล้างหน้า ผ้าขนหนู ชั้นวางของ และโคมไฟสีเหลืองวินเทจ ที่สามารถชมความงามและศิลปะแบบไทยๆได้อีกด้วย

ในส่วนห้องพัก Mountain Villa ในห้องน้ำก็ยังมีอ่างน้ำสไตล์ฝรั่งเศสที่ล้อมรอบไปด้วยหินกรวดที่รับกับลวดลายบนกำแพงสีขาวได้อย่างลงตัว เมื่อลงไปแช่น้ำในอ่างยังสามารถแหงนหน้ามองดาวบนท้องฟ้าตอนกลางคืนได้อีกด้วย

ความเงียบสงบของโรงแรมนั้นตอบโจทย์ผู้ที่มาเข้าพักที่ต้องการหนีความวุ่นวายในเมืองและต้องการพักผ่อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวโรงแรมยังมีห้องอาหารของตัวเองชื่อว่า รุกข์ คูซีน ที่นำเสนออาหารที่มีความเป็นไทย โดยวัตถุดิบนั้นทางโรงแรมคัดสรรมาจากฟาร์มเกษตรออแกนิคที่ปราศจากการใช้ปุ๋ยเคมี ยาฆ่าแมลง และสารเร่งโต โดยทางร้านยังมีเครื่องดื่มดับร้อนอย่าง น้ำมะนาวอัญชัน และแยมเสาวรสทำเอง ขนมปังธัญพืช ที่ล้วนแล้วแต่มีรสชาติที่ถูกปากลูกค้าเป็นอย่างมาก หลังจากมื้อเที่ยงแล้วทุกคนยังสามารถอยู่ที่ร้านกาแฟอ่านหนังสือ และถ้าหากคุณอยากมีประสบการณ์การนวดแบบไทยขนานแท้แล้วหล่ะก็ ที่นี่ก็ถือว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ที่อยู่ :  10 หมู่ 4 โป่งตาลอง ปากช่อง นครราชสีมา 30130

เบอร์โทร : 044 001 300

You can share this post!

ศาลาบางปะอิน บูติกรีสอร์ต ในเส้นทางประวัติศาสตร์

หมู่เกาะสิมิลัน สวรรค์บนดิน