news-details

โรงแรม Crest Resort and Pool Villas โรงแรมแห่งความฝัน ณ ทะเลอันดามัน

       คุณเคยฝันว่าพอตื่นขึ้นมาและเปิดหน้าต่างออกไป ได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเล แล้วยังสามารถที่จะกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำไร้ขอบเพื่อเริ่มต้นเช้าอันสดใสไหม

        Crest Resort and Pool Villas ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรมแห่งนี้สร้างอยู่ติดชายหาด ซึ่งห่างจากชายหาดไตรตรังเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เมื่อคุณเข้าไปในโรงแรม ไม่เพียงแค่ได้เจอกับความสงบที่ตามหามานานเท่านั้น แต่ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของภูเก็ตทั้งชายหาดและทะเลได้อีกด้วย

         ทุก ๆ ห้องของโรงแรมนั้นล้วนมีพนักงานผู้ชำนาญการและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องของโรงแรม Crest Resort and Pool Villas นั้นมีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe Room ห้องพักวิวทะเล Deluxe Sea View ห้องพักติดสระว่ายน้ำ Deluxe Pool พูลวิลล่า Premier Pool Villa ในส่วนที่ตรงข้ามกับโรงแรมนั้น เป็นสันเขาของป่าตองและป่าดงดิบของภูเก็ต ซึ่งโดยรอบจะมีชายหาดที่น่าหลงใหลและบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ  และทางโรงแรมเองยังมีคอร์สสั้น ๆ สำหรับการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็น โยคะ นั่งสมาธิ พิลาทิศ ฝึกพลังลมปราณ ไทเก๊ก ซึ่งแขกสามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับผู้สอนได้

         สำหรับสระว่ายน้ำส่วนตัวนั้นจะอยู่ด้านนอกของห้องโดยมีกระจกใสกั้นอยู่ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะผ่อนคลายล่ะก็ สามารถว่ายน้ำไปพร้อม ๆ กับชมวิวพระอาทิตย์ตกของทะเลอันดามันได้อีกด้วย ในภูเก็ตนั้นไม่ว่าคุณจะอยากเดินชมป่าเขียวชะอุ่มหรือว่าจะชมวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ที่ชายหาด ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้ผู้คนที่มาเที่ยวที่นี่ตราตรึงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งผ่อนคลายใต้ต้นไม้ ชมเส้นของท้องฟ้าและทะเลมาบรรจบกัน เดินดูเกลียวคลื่นกำลังซัดหาดทราย หรือจะนอนดูดาวตอนกลางคืนที่ริมชายหาด ไม่ว่าคุณกิจกรรมที่คุณอยากทำคืออะไร โรงแรมแห่งนี้มีทุกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน

โรงแรม: Crest Resort and Pool Villas

ที่ตั้ง : 95 ถ.หมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-310-088

You can share this post!

ศาลาเขาใหญ่ ขยาย 3 โซนใหม่ ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อน เพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบวิว 360 องศา

ศาลาบางปะอิน บูติกรีสอร์ต ในเส้นทางประวัติศาสตร์