news-details

เคาท์ดาวน์กระหึ่มโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมือง ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ ฉลองปีใหม่ 2022 สุดยิ่งใหญ่ อลังการพลุ ผสานข้อความส่งต่อแรงบันดาลใจถึงคนทั่วโลกบนจอยักษ์ ยืนหนึ่ง แลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 36 สาขา จับมือพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด, บริษัท  ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สร้างปรากฏการณ์งานฉลองเคาท์ดาวน์ระดับโลก ด้วยการนับถอยหลังข้ามปีแบบ 3D Virtual เคาท์ดาวน์ในงาน “centralwOrld Bangkok Countdown 2022” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia ย้ำภาพแลนด์มาร์กเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย ด้วยบรรยากาศความยิ่งใหญ่ตระการตาของวินาทีเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2565 ผ่านการถ่ายทอดสดชมพร้อมกันทั่วโลกทาง Facebook Fanpage: Central World รวมถึงเพจเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ, Viu Thailand Facebook, ONE 31 Facebook, AIS PLAY, Bangkok Post, Post Today, Khaosod, Thairath online, Prachachat, Matichon onlineและWorkpoint Entertainment ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลกก็สามารถรับชมการแสดงสุดประทับใจได้ ด้วยการแสดงพลุตระการตา 3D Virtual กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ ต่อเนื่องกว่า 7 นาที พร้อมศิลปินดังรุ่นใหม่ติดท้อปชาร์ต Music streaming ร่วมร้องเพลงพรปีใหม่ ประสานวง Thailand Philharmonic Orchestra จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล กว่า 80 ชีวิต และไฮไลท์สุดพิเศษแห่งปีกับการส่ง ‘Message To The World’ ข้อความจุดประกายแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกของเรา ได้แก่ Protect the Earth, Respect Equality, Stay Resilient และImagining better futures for all บนจอ The panOramix@centralwOrld ไปยังผู้คนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Global Citizen ของเซ็นทรัลเวิลด์ สมกับเป็น Times Square แห่งเอเชีย

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ความยิ่งใหญ่ของปรากฎการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลกจะกลับมาอีกครั้ง ณ ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ ภายใต้การปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์โลก ด้วยการถ่ายทอดสดเท่านั้น แต่ยังคงบรรยากาศของความสนุกมั่นใจปลอดภัย โดยในทุกๆ ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ centralwOrld Bangkok Countdown 2022 เป็นสัญลักษณ์แห่งการฉลองข้ามปีของประเทศไทยมาตลอดเป็น Countdown Landmark ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปีเช่นเดียวกับแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ทั่วโลก และปิดท้ายค่ำคืนสุดท้ายของปี ด้วยวินาทีเคาท์ดาวน์แห่งประวัติศาสตร์ กับการแสดงพลุสุดตระการตา 3 องค์ พร้อม MESSAGE TO THE WORLD ข้อความสร้างแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เพื่อโลกของเรา บนจอ The Panoramix@centralwOrld ได้แก่

องค์ที่ 1 : ‘Power of Positivity’ ร่วมส่งต่อพลังบวก และกำลังใจจากคนไทยไปสู่คนทั่วโลก และไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ใด หากทุกคนร่วมกันจุดพลังใจ จุดประกายแห่งความคิดบวก ก็จะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ไปได้อย่างดีที่สุดร่วมกัน 

องค์ที่ 2 : ‘Harmony of the world’ พลังแห่งการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเป็นหนึ่งเดียวของทุกคน คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้ของเรา ถึงแม้จะอยู่ห่างกันคนละซีกโลก แต่เราทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญ ในการร่วมมือร่วมใจกันอย่างสมัครสมานสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและมีความหมายยิ่งใหญ่ที่ช่วยสร้างกำลังใจให้แก่มวลมนุษยชาติ เพื่อโลกใบนี้ของเรา

องค์ที่ 3 : ‘Forwarding Happiness’ บทสรุปแห่งจินตนาการเพื่อวันข้างหน้า ร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของพวกเราทุกคน เราเชื่อมั่นในพลังของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้  โดยพลุองค์ที่ 3 นี้ ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านอีก 4 ข้อความสำคัญที่เป็น Global movement อันส่งพลัง ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ได้แก่ 

  • Protect the Earth “ร่วมปกป้องโลกใบนี้ ที่เปรียบเสมือนบ้านของเราทุกคน” เพราะโลกใบนี้มีแค่ดวงเดียว เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง

  • Respect Equality “เคารพในคุณค่าความเป็นมนุษย์ และความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคม” ชื่นชมความแตกต่างที่สวยงามท่ามกลางความหลากหลาย และ เคารพความเท่าเทียมบนพื้นฐานคุณค่าความเป็นมนุษย์

  • Stay Resilient “พร้อมปรับตัว ยืนหยัดต่อสู้ทุกวิกฤติ” สื่อถึงการยืนหยัดต่อสู้ในทุกวิกฤติที่ผ่านมาเข้ามา ไม่ว่าจะล้มลงกี่ครั้งเราจะลุกขึ้นมาร่วมกันฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

  • Imagining better futures for all เชื่อในพลังของความมุ่งมั่น สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของเราทุกคน

31 ธ.ค. 64 ฉลองเคาท์ดาวน์โมเม้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี centralwOrld Bangkok Countdown 2022 สมดีกรี Times Square of Asia ความภูมิใจของคนไทยอย่างแท้จริง

  • THE SPECTACLE MUSIC & 3D VIRTUAL FIREWORK ครั้งแรกของการ Synchronize ระหว่างพลุสุดอลังการ x Thailand Philharmonic Orchestra กว่า 80 ชีวิต x 3D Virtual ครั้งแรก บนจอ the panOramix@centralwOrld จอดิจิตัลอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบนจอ Vertical สูง 7 ชั้น ผสานความยิ่งใหญ่ด้วยเทคนิคแบบ VR

  • และสิ่งสำคัญที่ไม่มีใครทำได้คือ การส่ง MESSAGE TO THE WORLD แห่งเดียวเพื่อสื่อความหมายที่มีพลังถึงคนทั้งโลก บนจอ The Panoramix@centralwOrld เพื่อขับเคลื่อนพลังบวกกับ Global movement ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2021  

  • Music Phenomenon คอนเสิร์ตสุดมันส์จากสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่มาแรงในทุก Social Media แห่งปี ที่ครองทุก hashtag และติดท็อปชาร์ตทุก Music Streaming อาทิ Ice Paris, Billkin, PP Krit, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down  

 

สนุกข้ามปีกับกิจกรรมมากมายถึงเที่ยงคืนที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ย้ำความสะอาดมั่นใจ-ปลอดภัย คืน 31 ธ.ค. นี้ ไม่ปิดถนน  ปักหมุด จุดถ่ายรูปที่ดีที่สุด THE BEST INSTAGRAMMABLE PHOTO LANDMARK ตระการตากับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับไฟระยิบระยับ, Christmas Carnival Outdoor Market ช้อปปิ้งและอร่อยฟินไปกับร้านอาหาร trended food ยอดฮิตกว่า 300 เมนู ตลอดวันยันเที่ยงคืน งานนี้จัดยาวไปจนถึง 5 ม.ค. 65, The wOrld festival & gift market 2021 เทศกาลของขวัญกว่า 200 ร้าน บนพื้นที่กว่า 1,600 ตร.ม. ครั้งแรกกับ Penfolds Festive Pop-up เพิ่มความพิเศษกับบริการแท็กสลักชื่อให้กับไวน์ทุกขวดที่ซื้อ พร้อมสนุกกับกิจกรรมของ Swatch ที่นำตู้ SNAP Photo Booth สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก #SwatchPeanuts ที่โซน Eden 1 วันนี้ – 31 ธ.ค. 64, YWCA Christmas Charity Bazaar 2021 งานเทศกาลของขวัญและสินค้านานาชาติ จากสถานทูตกว่า 25 ประเทศ ที่ขนสินค้ามากมายจากทั่วโลก ณ โซน Atrium 3 วันนี้ – 2 ม.ค. 65, 7 Days 7 Splendid Entertainment อิ่มเอมความสุขกับ Christmas Jazz Club with The Julian Cary Quartet ที่ Beacon 3 ในวันที่ 31 ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. และ 19.15 น., Happiness Parade เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่ 12.00 – 20.00 น. พร้อมโชว์สุดอลังการรอบศูนย์การค้า และชมงานอาร์ตจากศิลปินชื่อดังของไทย Sundae Kids กับผลงาน “A Love Letter to Bangkok Animation”

คุมเข้มมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ ยกระดับขั้นสูงสุด พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่ เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัยของทุกคน ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าที่ต้องการมาถ่ายรูปต้นคริสต์มาสและเที่ยวงานคริสต์มาสมาร์เก็ตในพื้นที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีน 2 เข็มขึ้นไป และหลักฐานการตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อ “ไม่เกิน 48 ชั่วโมง” จากแอปพลิเคชั่น “หมอพร้อม” หรือเอกสารการตรวจ ATK จากโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข โดยทางศูนย์การค้าได้จัดเตรียมจุดบริการตรวจ ATK บริเวณด้านหน้าลานสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์(มีค่าใช้จ่ายในการตรวจ 100 บาท)

You can share this post!

High Cloud Entertainment พร้อมฉีกมาตรฐานบอยแบนด์ไทย เตรียมเดบิวต์ศิลปินฮิปฮอปบอยกรุ๊ป 20 ม.ค.นี้

ล้วงลึกบทบาทใหม่ “คูเปอร์&ปอย” ความท้าทายครั้งใหญ่ใน “Bitter Sweet The Series”