news-details

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 232 พบกับ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ "KinnPorsche The Series"

  "KinnPorsche The Series" ซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทย ที่ได้เสริมทัพความจัดเต็มด้วย 4 นักแสดงคือ เจฟ ซาเตอร์ รับบท คิม ลูกชายคนเล็กของตระกูลหลัก , บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร รับบท ปอเช่ น้องชายสุดที่รักของพอร์ช , ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล รับบท เวกัส ลูกชายคนโตของตระกูลรอง และ บิว จักรพันธุ์ พุทธา รับบท พีท หนึ่งในบอดี้การ์ดในสังกัดของตระกูลหลัก จากการรวมตัวของสี่นักแสดงทำให้ซีรีส์ทวีคูณความสนุก ดราม่า โรแมนติก แอคชั่นอย่างจัดเต็ม นิตยสาร @ManGu ฉบับนี้ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จัก เจฟ ซาเตอร์ , บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร , ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล และ บิว จักรพันธุ์ พุทธา ที่จะมาเล่าประสบการณ์การถ่ายทำและเบื้องหลังสนุกๆจากซีรีส์ "KinnPorsche The Series"

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าว ๆ และผลงานที่ผ่านมา

JEFF : สวัสดีครับ ผมเจฟ ซาเตอร์ ตอนนี้ก็คือเป็นศิลปินนักแสดงโปรดิวเซอร์ ผลงานล่าสุด ซีรีส์ "KinnPorsche The Series" รับบทเป็น คิม ครับ และมีผลงานเพลง "วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน"

BARCODE : สวัสดีครับ ผมบาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร รับบท เป็น ปอเช่ ในซีรีส์ "KinnPorsche The Series" กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยครับ

BIBLE : สวัสดีครับ ผมไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิศวกรรมเครื่องกล ภาควิชาภาษาอังกฤษ ในเรื่องรับบทเป็น เวกัส ครับ

BUILD : สวัสดีครับ ผมบิว จักรพันธุ์ พุทธา ผลงานที่ผ่านมา เรื่อง ตราบาปสีชมพู , เหยื่อพยาบาท แล้วก็ได้มาร่วมเล่นกับ "KinnPorsche The Series" รับบทเป็น พีท ครับ

ManGu : จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิง

BUILD : บิวเคยเป็นนักดนตรีมาก่อน และพี่ในกองถ่ายเขาเลยอยากให้ลองร่วมเล่นซีนหนึ่ง ก็เลยเหมือนไปถูกชะตาผู้จัด และกองถ่ายก็เลยได้มาเป็นนักแสดงครับ

BIBLE : มีรุ่นพี่ของผมที่เขาเป็นโมเดลลิ่งพาผมไปแคชติ้งงานบ่อยๆ จนผมมารู้จักกับคนที่ทำ KinnPorsche The Series เขาก็บอกว่าหน้าของผมเหมาะกับการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เหมาะกับบทบาทนี้ ลองมาแคสดูไหม ผมก็ลองไปแคสก็เลยได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครับ

JEFF : พื้นฐานเจฟเป็นศิลปินมาก่อนอยู่แล้วครับ ตั้งแต่อายุ 17-18 เราทำงานเพลงมาตลอด จนมาช่วงที่เราย้ายมาอยู่ค่ายที่ 2 พอใกล้ๆที่จะหมดสัญญาก็ได้รับโอกาสจากวาร์ปเปอร์ โดยเขากำลังทำโปรเจกที่จะพัฒนาคนในด้านต่างๆ เช่น แต่งหน้า,ทำขนม,ทำอาหาร เป็นโปรเจกที่จะดันคนให้ไปสุดเส้นทางหนึ่ง อย่างของเจฟจะเป็นเรื่องของดนตรี ตอนนั้นคนที่เป็นเจ้าของโปรเจคก็คือพี่ป๊อป เขามีหนังสั้นที่เขาอยากจะทำมานานมากแล้ว เป็นหนังสั้นวาย เขาก็เลยลองชวนเจฟมาเล่นดู เจฟก็ลองดู ทำให้รู้สึกว่าเราก็ชอบด้านแอคติ้งรองๆจากการทำเพลงเลยนะครับ หลังจากนั้นก็เลยเล่น Mini Series เรื่อง Ingredients ครับ

BARCODE : เริ่มจากผมชอบร้องเพลงเสียงดังในห้องเรียน (หัวเราะ) ก็เลยรวมวงกับเพื่อนๆ ผมก็ได้เป็นนักร้องวงไปเรื่อยๆ แล้วพี่สาวผมได้ไปเรียนร้องเพลงกับคุณครูคนหนึ่ง พี่สาวผมก็ถ่ายผมลงสตอรี่แล้วครูก็ทักมา และครูกับพี่ปอนด์ก็เป็นผู้ผลิต KinnPorsche The Series ก็เลยลองไปแคสดู แล้วก็ได้รับโอกาสมารับบทปอเช่ครับ

ManGu : ช่วยเล่าการเข้ามามีส่วนร่วมในซีรีส์ "KinnPorsche The Series"

JEFF : พี่ผู้จัดการส่งโพสไอจีเรื่อง KinnPorsche The Series มาให้ดูว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์วายที่เป็นสายมาเฟีย เราสนใจมากและก็ไปอ่านนิยาย พี่เขาบอกว่าเราความคล้ายคลึงกับบท ก็ไปแคสเป็นแทนคุณ ปรากฏว่าได้บท คิม ซึ่งตี๋ที่สุดในบ้านเลย (หัวเราะ)

BIBLE : อย่างที่เล่าไปคนที่มาแคสมาก็เห็นว่าผมหน้าตี๋ ก็เลยได้มารับบท เวกัส จริงๆตอนนั้นก็ลังเลเพราะผมก็ไม่ได้มีประสบการณ์สักเท่าไหร่ แต่ก็ลองเปิดใจละมาแคสครับ

BUILD : เพื่อนของบิวเป็นนักเขียนครับ ก็มาเล่าเรื่องย่อให้ฟัง จึงให้ผมลองไปแคสซีรีส์เรื่องนี้ดู ตอนแรกก็คิดว่าจะตัดสินใจเล่นดีไหม เพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรก และไม่เคยมาทางสายซีรีส์เลย แต่ก็เป็นความท้าทาย อยากที่จะลองทำดูครับ

ManGu : ช่วยเล่าเนื้อเรื่องย่อและคาแรคเตอร์ที่แต่ละคนได้รับ

JEFF : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์มาเฟียแต่มันมี Love Story อยู่ด้วย ทุกตัวละครจะมีความเป็นตัวเอง เริ่มตัวด้วย คินกับพอร์ชมาเจอกันด้วยความบังเอิญหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) กลายเป็นว่าพอร์ชเลยต้องมาเกี่ยวข้องกัน ซึ่งเป็นตระกูลหลักกับตระกูลรอง เป็นมาเฟียเหมือนกัน ตระกูลหลักก็จะมีคินแล้วก็มีน้องชายเขาแทนคุณ ตระกูลรองก็จะมีเวกัสกับมาเก๊า ซึ่ง 2 ตระกูลนี้มีปัญหากันมายาวนานแล้วซึ่งกลายเป็นว่าพอร์ชเนี่ยก็ต้องมายุ่งไปด้วย ในขณะเดียวกันพอร์ชปริศนาของตัวเอง และก็ไม่ใช่แค่พอร์ชทุกตัวละครมีปริศนาของตัวเองที่เชื่อมโยงกัน

ManGu : บทบาทที่ได้รับเหมือนหรือแตกต่างจากชีวิตจริงอย่างไรบ้าง

JEFF : คิม โดยพื้นฐานเขาเป็น Introvert ในเรื่องเขาจะหนีออกจากบ้านไม่อยู่บ้าน แต่ในเวลาเดียวกันเขาจะมีโลกของเขาโดยไม่ยุ่งกับใครเลย คิมเองก็มีปริศนาของตัวเองเหมือนกันครับ สำหรับเจฟกับคิมเหมือนกันตรงที่ต้องระวังตัวตลอดเวลา ต้องทันคน และอย่างเจฟเองก็ Introvert เหมือนกัน อีกมุมที่เหมือนคือเขามีแพชชั่นในด้านดนตรีเหมือนกัน เรื่องที่ต่างกันคือเจฟเป็นลูกคนโต แต่คิมเขาเป็นลูกคนเล็กซึ่งนิสัยของลูกคนโตและลูกคนเล็กจะมีนิสัยความแตกต่างกัน

BARCODE : รับบทเป็นปอเช่นะครับ เป็นน้องชายของพอร์ช ตัวของปอร์เช่จะมีความบริสุทธิ์มาก จะมีความรักพี่เขา เป็นคนที่แสดงออก ทุกอย่างจะตรงไปหมด เวลาเขาอยู่กับพี่ จะบอกรักพี่ ตอนนอนก็จะบอกฝันดีพี่ครับ เขาอยากจะดูแลพี่ไม่อยากให้พี่เหนื่อยมากครับ ส่วนบาร์โค้ดกับปอเช่จะไม่มีความเหมือนกันครับ อย่างปอเช่ถ้าเขาคิดร้อยคือจะได้ร้อย แต่ผมจะมีความต่างกันตรงผมจะคิดแค่ 80 ถ้าจะให้คิดได้ร้อยเท่าปอร์เช่ ผมก็ต้องเป็น125  (หัวเราะ)

BIBLE : ผมรับบทเป็น เวกัส ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของตระกูลรอง และจะถูกเปรียบเทียบกับตระกูลหลักมาโดยตลอด โดยเฉพาะคินซึ่งเป็นหัวหน้า เวกัสจะถูกกดดันว่าแบบไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำมาโดยตลอด เป้าหมายของเขาคือต้องการความเป็นอิสระ สิ่งที่เหมือนสำหรับไบเบิ้ล เวกัสเป็นคนที่ไม่แสดงออกเท่าไหร่เก็บตัว สิ่งที่ไม่เหมือนกันคือทักษะของเวกัสกับผมครับ

BUILD : สำหรับตัวพีทเองเป็นหัวหน้าที่อยู่สังกัดเดียวกับแทนคุณ เป็นคนมองโลกในแง่บวก ยิ้มให้กับทุกปัญหา เป็นที่เข้าใจคน เอาใจเขามาใส่ใจเรา เป็นคนที่มอบพลังบวกให้กับทุกคน สำหรับตัวพีทกับบิวเองไม่ได้แตกต่างกันมากขนาดนั้น เป็นคนที่เอาใจเขามาใส่ใจเราเหมือนกัน ชอบยิ้มเหมือนกันครับ

ManGu : อยากให้เล่าประสบการณ์หรือความประทับใจในการถ่ายทำซีรีส์

BUILD : เวลาได้เข้ากองแล้วผมรู้สึกสนุกมาก เหมือนไม่ต้องอยู่ในกรอบแต่เราก็มีหน้าที่ของเรา เวลาอยู่ในกองก็จะตลกดีครับ ประทับใจในทุกวันในการถ่ายทำครับ

BIBLE : ประทับใจการที่ทุกคน ทีมงาน นักแสดง รู้สึกทุ่มเทในการทำงาน ก็เลยประทับใจในทีมของตัวเองมากเลยครับ เห็นทุกคนทุ่มเท ก็เป็นกำลังใจให้ผมอยากทำงานครับ

JEFF : เจฟประทับใจหลายอย่างมากครับ เริ่มต้นด้วยทีมงาน เหมือนรวมคนเก่งมาอยู่ที่นี่หมดเลย ประทับใจทุกครั้งที่เข้าไปอ่านคอมเมนต์แล้วบอกว่าเป็นการแคสที่เหมือนตัวละครในนิยายจริงๆ และจากตัวอย่างทุกคนจะเห็นได้ว่ามีความอลังการมากจริงๆ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่เต็มที่ครับ

BARCODE : ส่วนใหญ่ผมจะรู้สึกกดดัน เพราะด้วยเป็นความท้าทายในหลายๆอย่างๆ ต้องมีการฝึกพูด ฝึกท่าทาง ฝึกบุคลิก พอมาอยู่ในกองก็มาหลายคนช่วยทำให้ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมเดินไปคนเดียว และแฟนคลับด้วยที่คอยส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด

ManGu : มีฉากไหนที่เราประทับใจมากที่สุด

JEFF : ผมชอบซีนหนึ่งที่เป็นซีนบู๊หน่อย ต้องบู๊แบบที่เป็นคิมบู๊ ไม่สามารถเป็นเจฟได้เลย ผมรู้สึกว่ามันยากมาก แต่สุดท้ายก็ทำมันออกมาได้ครับ

BARCODE : เป็นฉากที่พอร์ชคุยกับปอเช่ครับผม เป็นรูปแบบความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องด้วยตัวของผมเป็นคนที่รักครอบครัวอยู่แล้วแต่ผมไม่ค่อยแสดงออก แต่ปอเช่เป็นคนที่แสดงออกในความรักครับ

BIBLE : เป็นซีนอารมณ์เหมือนกันที่เข้าร่วมแสดงกับบิว ผมเครียดครับรู้สึกว่าท้าทายมาก แต่ว่าเราก็ช่วยกันทำมันออกมาได้ดี แต่จะเป็นซีนไหนอยากให้ไปรอติดตามชมกันครับ

BUILD : บิวประทับใจซีนเดียวกับไบเบิ้ลครับ เหมือนเป็น 10 อารมณ์ใน 1 ซีน บิวรู้สึกว่ายากมากท้าทายมากเหมือนกันครับแต่ทำออกมาได้ บิวก็ภูมิใจในตัวเอง และมันจะออกมาดีไม่ได้เลยถ้าไม่มีไบเบิ้ลคอยช่วย เราสองคนต่างพยายาม ต่างให้พลังให้กันครับ เหมือนว่าอยากให้มันผ่านไปให้ได้ดี นี่ก็คือซีนที่ผมประทับใจครับ

ManGu : ถ้าสามารถสลับบทบาทกันได้แต่ละคนอยากเล่นเป็นใครและเพราะอะไร

BUILD : สำหรับบิว บิวอยากเล่นเป็นเวกัสครับ คือภายนอกเวกัสเขาดูเป็นคนไม่คิดอะไร แต่ภายในเขาคิดตลอดเวลา เขาอาจจะทำเรื่องเลวร้ายก็ได้ก็ไม่มีใครว่าเพราะเขาคือเวกัส เขาคือตัวละครที่น่าค้นหามาก

BIBLE : ผมคิดว่าไม่ค่อยอยากเปลี่ยนตัวละคร อยากเป็นเวกัสนี่แหละครับ ผมรู้สึกว่าผมอยู่กับตัวละครนี้มานานมาก ผมผูกพันก็เลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนครับ

JEFF : บทแรกที่เจฟมาแคสคือแทนคุณ เป็นบทที่ไกลตัวเรามากที่สุด ถ้าได้ลองเล่นก็อยากเป็นแทนคุณนี่แหละครับ ผมรู้สึกว่าเขามีความแตกต่างกับตัวละครคิมมากเขาจะมีความใสๆ ความไม่รู้อะไรเลย แต่เขาก้มีความสุขในแบบของเขา เป็นสีสันของเรื่องนี้ ก็อยากลองดูว่าเราจะนำเสนอออกมาในรูปแบบไหนได้บ้าง

BARCODE : อยากลองเป็นพอร์ชดูอยากลองดูแลใครสักคนจริงๆ อยากลองแบกก้อนหินที่หนักหน่วงเอาไว้ อยากลองมีความรับผิดชอบดูบ้าง เพราะในตัวของพอร์ชจริงๆเอง เขาก็มีน้องที่ต้องคอยดูแลจ่ายค่าเทอมให้

ManGu : ในแต่ละคู่ให้บอกความประทับใจของอีกฝ่าย

JEFF : บาร์โค้ดเป็นคนที่เพียวมากบริสุทธ์มาก เขาไม่ควรมาอยู่ในกองนี้ ล้อเล่นครับ (หัวเราะ) คืออยู่กับความเรารู้สึกสบายใจมาก เหมือนได้ไปต่างจังหวัดได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ และเขาก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีสำหรับผม มีการแลกเปลี่ยนกันเพราะๆจริงเราต่างกัน 10 ปีได้ครับ แต่ก็คุยกันได้อย่างสนิทกันก็ทำให้ทำงานร่วมกันง่ายครับ

BARCODE : พี่เจฟก็เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ของผมเลย ซึ่งพี่เจฟจะเป็นคนที่อบอุ่นมากๆครับ เขาจะคอยซัพพอร์ตผมตลอดเลย เวลาผมมีปัญหาพี่เจฟจะคอยช่วยคอยสอนในเรื่องที่ผมไม่เข้าใจ จะคอยสอนเรื่องบท สอนเล่นเกมด้วย สอนเล่นกีต้าร์ด้วย พี่เจฟเขาก็แบกผมด้วย (หัวเราะ)

BUILD : สำหรับไบเบิ้ล เราก็อยู่ด้วยกันมานาน คือตอนแรกไบเบิ้ลเป็นคนที่อินโทรเวิทมาก ผมก็ด้วยแต่เราก็ปรับเข้าหากันได้ครับ

BIBLE : ผมประทับใจบิวตรงที่ว่า ด้วยเรามีนิสัยเหมือนกันเจอกันครั้งแรกบิวอาจจะมองว่าผมมีกำแพง แต่ผมอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ แต่ก็เราได้ทำงานร่วมกันแต่เราคอยให้พลัง ให้กำลังใจกัน เลยเกิดความเชื่อใจในการทำงานร่วมกัน อย่างที่เขาพูดว่าเขาเหมือนตัวละครพีทตรงที่ยิ้มให้กับที่ปัญหา ด้วยผมเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย (หัวเราะ) บิวจะคอยบอกว่ามันก็ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น ประทับใจตรงที่บิวมีความพยายามสูงที่จะเข้าหาครับผม

ManGu : ถ้าพูดถึงคำว่า "KinnPorsche The Series" แต่ละคนนึกถึงอะไร

BIBLE : สำหรับผมนึกถึงแต่เรื่องงานครับผม ผมเป็นคนที่ซีเรียส และเป็นเรื่องแรกของผม เลยรู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบสูง

BARCODE : นึกถึงประสบการณ์ ที่ได้เจอการทำงานใหม่ๆ ทำให้ผมได้โตขึ้น

JEFF : คือเราอยู่ด้วยกันมานานมาก ผมคิดว่าเรื่องนี้มันสุดมาก มีการปรับบทหลายครั้ง เพื่อให้เป็นมนุษย์มากขึ้น ในความเป็นมนุษย์ก็ไม่เหมือนในนิยาย เพราะมนุษย์จะมีความจริงกว่า เอาเป็นว่ามันสุดในทุกมิติจริงๆ

BUILD : ผมนึกถึงคำว่าทุ่มเทมากกว่า รู้สึกว่าทุกคนตั้งใจมาก รวมถึงตัวนักแสดงเองได้ ต้องใช้ชีวิตอย่างระวังมากขึ้นทุ่มเทกับงานมากขึ้น

ManGu : เหตุผลที่ไม่ควรพลาดจากซีรีส์ “KinnPorsche The Series”

BUILD : ดุ เดือด เผ็ด มันส์

BIBLE : เป็นเรื่องที่ทุกคนทุ่มเททุ่มใจเหมือนเอาวิญญาณใส่เข้าไปในเรื่องนี้

JEFF : เป็นซีรีส์ที่สุดในทุกมิติ ทุกสามารถดูและสนุกไปกับเรื่องนี้ได้

BARCODE : ภาพสวยอลังมากเวอร์

ManGu : พูดถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละคนให้ฟังหน่อย เวลาว่างชอบทำอะไรกันบ้าง

BUILD : ช่วงนี้ช่วงที่ถ่ายงานก็จะเข้าฟิตเนสเป็นงานอดิเรกที่ทรมานแต่ต้องทำครับ เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเอง ทั่วไปก็ฟังเพลง ไปร้านกาแฟครับ

BIBLE : ผมเป็นนักประดิษฐ์ครับ ชอบที่จะสร้างอะไรขึ้น ถ้าผมอยากได้อะไรแล้วผมทำมันได้แทนที่จะซื้อผมเลือกที่จะทำครับ ผมชอบสาย DIY ครับ

JEFF : ทำเพลงร้องเพลงแต่มันก็กลายเป็นงานผมไปแล้ว แต่นอกจากนี้ก็จะชอบเขียน วางพล็อตนิยาย หรือเขียนบทความลงในบล็อกของตัวเอง

BARCODE : ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ผมเป็นคนชอบว่ายน้ำครับ พอไปว่ายน้ำรู้สึกว่าได้ตัดเสียงรอบข้างออกไปแล้วก็ได้ออกกำลังกายด้วย

ManGu : มองตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้าอย่างไร

BIBLE : ผมหวังว่าจะได้ปลูกบ้านสองหลังที่เชียงใหม่ หนึ่งหลังเป็นของคุณพ่อคุณแม่ อีกหลังเป็นของผม เพราะผมเป็นคนเชียงใหม่ ผมอยากกลับไปหาครอบครัวครับผม

BARCODE : ผมอยากอยู่กับคนที่รักไปนานๆและเป็นคนที่ดีขึ้นครับ

JEFF : ไม่รู้จะเป็นยังไงแต่พรุ่งนี้จะเป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้นแน่นอน วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน ฝากเพลงใหม่ด้วยนะครับ (หัวเราะ) แล้วก็อยากจะมีหนังสือของตัวเองสักหนึ่งเล่ม แล้วอยากไปร้องเพลงให้คนทั่วโลกได้ฟังครับ

BUILD : บิวมองว่าอยากใช้ชีวิตให้สงบสุขมากกว่า ไม่ได้อยากร่ำรวยอะไร แล้วก็เลี้ยงแมวสัก 12 ตัว อยู่กับแมวนี่แหละครับ อยู่ดูแลพ่อแม่ และก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คิดว่าอยากทำวันนี้ให้ดีที่สุดโดยที่เมื่อวานจะได้ไม่ต้องเสียใจ

ManGu : บทบาทที่แต่ละคนอยากท้าทายในอนาคต

BUILD : อยากเล่นเป็นตัวร้ายครับ ไม่อยากให้มองแค่ภายนอกมากกว่า ถึงแม้คนเราจะหน้าตาคบหามากแค่ไหนแต่ภายในจิตใจเราไม่สามารถรับรู้ได้จริงๆ

BARCODE : อยากลองเล่นบู๊ดูบ้าง แบบว่าตีลังกา จระเข้ฟาดหาง (หัวเราะ) อยากลองบทบู๊ดูครับ

JEFF : อยากเล่นหนังจีนกำลังภายในเพราะผมชอบดูมากๆ ตั้งแต่เด็ก แล้วถ้าได้บทที่เราฝึกวิชาบนเขา ทำผมยาวๆ เหาะลงมาคงจะเท่น่าดู

BIBLE : อยากเล่นเป็นตัวละครที่ฉลาดครับ แบบฮีโร่หลบตำรวจเก่งอะไรแบบนี้ครับ

ManGu : อยากให้แต่ละคนแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไทยในไทยให้แฟนๆชาวจีน

BUILD : สมุยครับ ตอนเด็กบิวไปค่อนข้างบ่อย เกาะสมุยเป็นเกาะที่สวย แล้วก็ทะเลไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนครับ

BIBLE : ผมขอแนะนำบ้านเกิดแล้วกันครับ เชียงใหม่ เชียงใหม่เป็นเมืองที่เราสามารถทำกิจกรรมหลายอย่างในวันเดียวกันได้ครับ เพราะมันเป็นเมืองที่เล็กแต่มีทุกอย่างครับ ภูเขาป่าสวย มีคาเฟ่สวยๆ แนะนำครับ

JEFF : เกาะหมากครับ เป็นเกาะที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แต่รู้ว่าสงบมากทำให้รู้สึกว่าได้ไปพักผ่อนจริงๆ สวยมากๆครับ

BARCODE : เริ่มจากแถวโรงเรียนผมเลยครับ โรงเรียนสวนกุหลาบ

ManGu : สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตาม

JEFF : ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต คอยส่งกำลังใจมา ทุกคนทำให้รู้ว่าเราเป็นเราได้มากแค่ไหน ทำให้เราเป็นเราได้ในวันนี้จริงๆ สามารถติดตามเจฟได้ในช่องทางโซเชียลทุกช่องทาง jeffsatur สามารถชม KinnPorsche The Series ได้ทางช่องวัน 5 ทุ่ม วันอาทิตย์ครับ แล้วสามารถติดตามได้ที่ iqiyi ครับ

BIBLE : ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมานาน ขอบคุณที่เห็นความพยายามความทุ่มเทของเรามานาน และขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดครับผม สามารถติดตามผมได้ทุกช่องทาง biblesumett

BUILD : ขอบคุณมากๆขอบคุณที่รอมาตลอด จนถึงตอนนี้ก็หยุดรอได้แล้ว สิ่งที่ทุกคนรอกันมา เราเต็มที่ที่อยากให้ทุกคนเห็นความทุ่มเทของพวกเรา ขอบคุณครับ สามารถติดตามผมได้ที่ buildurluve

BARCODE : ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้เรา ถึงเวลาแล้วที่เราจะมอบของขวัญชิ้นโปรดให้ทุกคนแล้วนะครับ กล่องนี้ผูกโบว์ด้วยความตั้งใจ อย่าลืมเปิดกล่องของขวัญกล่องนี้กันด้วยนะครับ สามารถติดตามผมได้ที่ barcode.tin

 

Thank you.

Wichapas Sumettikul (Bible) / วิชญ์ภาส สุเมตติกุล (ไบเบิ้ล)

IG : @biblesumett

 

Jakapan Puttha (Build) / จักรพันธ์ พุทธา (บิว)

IG : @buildurluve

 

Jeff Satur / เจฟ ซาเตอร์

IG : @jeffsatur

 

Tinnasit Isarapongporn (Barcode) / ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร (บาร์โค้ด)

IG : @barcode.tin

 

Clothes

Coach @Coach

Vanillinstudio @Vanillinstudio

Leisureprojects @Leisureprojects

 

Stylist : Supakasem Chanopas @milesupakasem

Assistant Stylist : Nitcharat Ajchariyapotha , Jcquelyn Charoenkiatkong

Special thanks : Supaluck mahasypanphong

 

Be On Cloud

IG : @beoncloud.official

Facebook : Kinn Porsche The Series

Twitter: Be on cloud

 

感谢拍摄场地: @mestylemuseum 
MeStyle Museum Hotel (www.mestylemuseum.com)

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blxck

Graphic Designer : Satamed Kunawattana @Pdillustrator

Coordinator / Interviews : Patthanapong Polpiboon @plyyp

Column Writer : Bing Bang @ffffaihyr / Ausanee Minsulaiman @ausanee.nee  

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 236 พบกับ “ท็อป ณธรรศ ตันเจริญ” และ “หล่งซื่อ ลี” นักแสดงจากซีรีส์ Even Sun Series ฉันนี่แหละอาทิตย์

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 232 พบกับ KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment