Me Mind Y เอาใจแฟนซีรีส์วาย จัดงาน “ #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ First Date" พร้อมแจ้งเพิ่มช่องทางรับชมบน iQIYI (อ้าย) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (ME Mind Y) บริษัทผลิตซีรีส์วายอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย โดย คุณอรวรรณ วิชญวรรณ ในฐานะผู้บริหารและผู้จัดซีรีส์เรื่อง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air)” จัดงาน "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ First Date" ที่โรงภาพยนตร์  House Samyan ศูนย์การค้าสามย่านมิตร ทาวน์ พร้อมพูดคุยและให้สัมภาษณ์ถึงการนำซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีเรื่อง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air)” ขึ้นบนแพลตฟอร์ม ออนไลน์ (QIYI (อ้าย) ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง มี มายด์ วาย และ อ้ายฉีอี้ โดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย เนื้อหา iQIYI (อ้าย) ประเทศไทย ได้ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

คุณอรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหารบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด กล่าวว่า “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air)” เป็นซีรีส์ ที่ทำมาจากนิยายวายขายดี 2 เรื่อง  คือเรื่อง "Love Storm พายุรักโถมใจ" และ "Love Sky พระพายหมายฟ้า” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมากจากผู้อ่านนิยายวายในประเทศและต่างประเทศ  โดยซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ของผู้ชาย 4 คน นำทีมโดย บอส ชัยกมล โนอึล ณัฐรัชต์ พีท วสุธร และฟอร์ด ฐิติพงศ์  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ทางทีมงานของ มีมายด์ วาย ตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อหวังว่าจะให้แฟนๆได้เห็น Me Mind Y ในทางที่พัฒนามากขึ้น

      คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา IQIYI (อ้าย) ประเทศไทย กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ IQIYI (อ้าย) ได้มีโอกาสร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ก็จะถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้นำเสนอคอนเทนต์ สำหรับ Me Mind Y เป็นค่ายผู้จัดแถวหน้าที่มีผลงานซีรีส์วายยอดฮิตระดับโลก นำโดยนักเขียนนิยายชื่อดัง MAME ทำให้มั่นใจได้ว่า “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air)” ซึ่งผลิตจากเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง “Love Storm พายุรักโถมใจ" และ "Love Sky พระพายหมายฟ้า" จะเป็นซีรีส์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ตลาดได้เป็นอย่างดี

You can share this post!

ม่านกู่มีข่าวดีมาบอกสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ “ERIC CHOU” ต้องไม่พลาดเลยกับงานนี้!

ดอยคำ ชวนทุกคนเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ความเป็น “เพื่อน” (Friendly)