คืนหมีฆ่า THEWORLDOFKILLINGPEOPLE ปล่อยตัวอย่างเต็มสุดโหดพร้อมแก๊งค์เพื่อนหนีตาย ฝน - เฟียต - แคร์ – ปังปอนด์ – กันสมาย ภาพยนตร์แนว Slasher ไล่ล่าเลือดสาด 1 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 สำหรับวงการภาพยนตร์ไทย ล่าสุดเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือร่วมกับ ทองคำ ฟิล์ม ในภาพยนตร์ คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงเป็นแนว Slasher  แต่ยังเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เพื่อนที่คุณไว้ใจมากที่สุด อาจจะเผยธาตุแท้ออกมาให้ได้เห็น  โดย ฝน-ศนันธฉัตร , เฟียต-ภัชทา , แคร์-ปาณิสรา , ปังปอนด์-อัครวุฒิ และ กันสมาย-ชนกันต์ มาร่วมรับบทกลุ่มเพื่อนที่ต้องหนีตายจากฆาตรกรหน้ากากหมีในค่ำคืนสุดหฤโหด ซึ่งนอกจากต้องหนีเอาตัวรอดแล้วยังต้องตามล่าว่าฆาตกรภายใต้หน้ากากหมีนั้นเป็นใคร เสริมทัพนักแสดงด้วย    แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และบี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ “

    “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” เล่าถึงกับกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน ที่ต้องการหาเวลาพักผ่อนไปตั้งแคมป์ไฟหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน จึงจองรีสอร์ทที่พักเพื่อให้ทุกคนได้มาสังสรรค์และสนุกร่วมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ความสยดสยองก็ได้คืบคลานเข้ามาภายใต้หน้ากากหมีที่มาพร้อมอาวุธพร้อมเชือดทุกคน 

ใครคือฆาตกรภายใต้หน้ากากหมี จะเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆคุณหรือเปล่า ? เตรียมลุ้นทุกวินาทีแห่งการไล่ล่าไปกับ  THE WORLD OF KILLING PEOPLE ผลงานการกำกับโดย แชมป์-กานต์พงศ์     บรรจงพินิจ เตรียมใจให้พร้อม 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#คืนหมีฆ่า #theworldofkillingpeople #เนรมิตรหนังฟิล์ม

You can share this post!

“อิงฟ้า” ร่วมเผยโฉม “มงกุฎ” มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 “PDแอม สรญา” เปย์หนัก “เงินสด-รถยนต์ไฟฟ้า” แถมพา 18 ผู้เข้าประกวดไป อินโดฯ 11 กันยายน นี้! เตรียมลุ้น มงจะลงใคร!?

ม่านกู่มีข่าวดีมาบอกสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ “ERIC CHOU” ต้องไม่พลาดเลยกับงานนี้!