news-details

“ภณ-ณิชา” นำทีม “สะใภ้สายสตรอง” เม้าท์สนุกใน “เปิดกองวิก 3” ฉากที่ว่าแซ่บยังต้องกลั้นขำ

วงการแม่ผัวลูกสะใภ้กำลังจะกลับมาสะเทือนอีกครั้ง เมื่อช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟละครครบรส “สะใภ้สายสตรอง” ลงจอเร็ว ๆ นี้ ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด และผู้กำกับ “อั๋น กรพจน์” ซึ่งลิสต์รายชื่อนักแสดงในเรื่องนี้ก็กินขาด นำโดยพระนางคู่จิ้นที่หลายคนรอคอย “ภณ ณวัสน์” กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” แถมยังเสริมทัพด้วยรุ่นใหญ่แนวหน้าของวงการที่ทำให้คนดูทึ่งกับผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน่อย บุษกร, อ่ำ อัมรินทร์ และ ชาย ชาตโยดม พร้อมกับดึงตัวนักแสดงที่มีฝีมือดีไม่น้อยกว่ารุ่นพี่ อาทิ แพร์ พิชชาภา, สมิธ ภาสวิชญ์, ป๊อป ฐากูร และ ลีน่า ลลินา มาร่วมแสดงด้วย รับประกันแซ่ฮาถึงขีดสุดแน่นอน

ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะไปรับรู้ถึงความแซ่บของการฟาดฟันกันระหว่างแม่ผัวลูกสะใภ้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงอยากนำทุกคนมาชมการเม้าท์ถึงเบื้องหลังของกองละครเรื่องนี้ จากปากผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงนำ ที่เผยทุกมุมจัดเต็ม 4 EP ด้วยกัน เปิดมา EP.1 ก็เริ่มเม้าท์ถึงบทบาทที่แต่ละคนได้รับ เรื่องนี้สาว ณิชา ณัฏฐณิชา รับบทหนักที่ต้องต่อสู้กับแม่ผัวอย่าง หน่อย บุษกร ซึ่งเจ้าตัวแอบบ่นว่าทำไมได้เล่นดราม่าอยู่คนเดียว ส่วนพ่อตาสายป่วนที่แสดงโดย อ่ำ อัมรินทร์ ก็ทำเอาพระเอก ภณ ณวัสน์ ต้องกลั้นขำตลอด กับความเล่นใหญ่ของคู่พ่อลูก อ่ำ ณิชา เพราะเล่นเข้าขากันสุด ๆ ฟาก ชาย ชาตโยดม กับ หน่อย บุษกร ได้เล่นเป็นคู่ธุรกิจ เจอกันน้อย แต่เด็ดทุกฉาก จะเป็นยังไงต้องรอดู ต่อด้วย EP.2 มาถึงคิวพี่สาวในเรื่องของ ภณ ณวัสน์ ที่มีความร้ายโก๊ะ ๆ อย่าง แพร์ พิชชาภา เล่นดี จนแม่ หน่อย บุษกร อดชมไม่ได้ ด้าน สมิธ ภาสวิชญ์ เรื่องนี้คาแรคเตอร์แพรวพราวได้ฉีกจากลุคเดิมที่เคยเล่น เผยตอนแรกเกร็งเวลาเข้าฉากเลิฟซีนกับ แพร์ จะเป็นเพราะอะไรต้องดู ส่วน “ลีน่า ลลินา” เรื่องนี้มาแนวน่ารักกับแม่ หน่อย บุษกร ฝั่ง “ป๊อป ฐากูร” ได้พลิกลุคเป็นโอปป้าพ่อไมโครเวฟอบอุ่นเว่อร์ และ EP.3 บอกเลยว่าเป็นอีพีเม้าท์ อ่ำ อัมรินทร์ บุคคลที่ทุกคนในกองพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นนอกบทที่สุด โดยเฉพาะฉากหยุมหัวกับ หน่อย บุษกร แถมยังเป็นคนที่ปล่อยมุกเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา จนน้อง ๆ นักแสดง ลำบากกับการตั้งสมาธิสุด ๆ EP.4 ปิดจ๊อบการเม้าท์มันส์ฮาน้ำตาเล็ดครั้งนี้ ด้วยการพูดถึงความตั้งใจของการทำงานในเรื่องนี้ และเม้าท์ถึงนักแสดงตัวจี๊ดเลขามาดามนวล ใหญ่ ฝันดี ที่เล่นเก๊กหล่อแล้วเกร็งสุด ๆ ส่วนแก๊งแม่บ้านพ่อบ้านของมาดามวล แต่ละคนก็พร้อมสร้างความฮาให้คนดูมาก จะมีใครบ้างต้องติดตาม

สามารถรับชมการเม้าท์สุดฮาของทีมผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง “สะใภ้สายสตรอง” ทั้ง 4 EP ได้ใน “เปิดกองวิก 3 Online” ออกอากาศผ่านทาง Facebook Fanpage : 3Plus ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 มกราคม 2566 เวลา 11.30 น. และห้ามพลาดชม “สะใภ้สายสตรอง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

 

You can share this post!

“ฌอห์ณ-ชาร์เลท” ควงคู่ป่วน ใน “พระนคร ๒๔๑๐”

เนเน่ พรนับพัน หอบความคิดถึง เดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี พร้อมโปรเจกต์พิเศษทั้งแฟนมิตติ้ง-ซิงเกิลใหม่ ให้เหล่า ‘อะตอม’ ได้รอติดตาม