news-details

ร้านอาเก่ง อาหารฮ่องกงรสชาติอร่อย

กรุงเทพฯ สวรรค์ของนักชิม ในเมืองนี้มีอาหารรสเลิศนับไม่ถ้วนรอให้คุณไปค้นหา วันนี้อยากจะแนะนำร้านอาหารเก่าแก่ให้ทุกคนได้รู้จัก ร้านอาเก่ง อาหารฮ่องกง ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ถนนสาธุประดิษฐ์ 19 เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร เป็นทำเลที่ดีมาก หน้าประตูทางเข้าร้านมีลานจอดรถที่สะดวกต่อการจอดรถมาก ร้านอาหารมีทั้งหมด 3 ชั้น มีโต๊ะที่นั่งเพียงพอ อีกทั้งมีห้องแยกให้ด้วย เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ในครอบครัว ร่วมรับประทานอาหารกับที่ทำงาน เป็นต้น

ร้านอาเก่ง อาหารฮ่องกงเปิดร้านมาแล้ว 9 ปี เป็นร้านเก่าแก่ที่เปิดกิจการมานาน ตกแต่งร้านสไตล์ฮ่องกงโบราณ ที่เรียบง่ายและความประณีต มีตู้ปลาขนาดใหญ่วางอยู่ที่ประตูร้าน ด้านในเนื้อปลาสดสะอาด สั่งปลาตอนนั้นแล้วนำไปทำอาหารให้ทันที ทำให้คนทานรู้สึกถึงความสดใหม่ เจ้าของร้านเข้าพบกับพระบรมวงศานุวงศ์อยู่หลายครั้ง เต็มไปด้วยความรู้สึกลึกลับและดึงดูดใจ ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารฮ่องกงต้นตำรับและเพลิดเพลินกับการปรนนิบัติแบบชาววัง แล้วร้านอาเก่ง อาหารฮ่องกงมีเมนูอะไรกันบ้าง? ด้านล่างนี้ ขอแนะนำอาหารจานเด็ดบางเมนูให้สำหรับคุณ

อย่างแรกคือเป็ดย่างหนังกรอบ หนังกรอบจนน้ำลายสอ เมื่อกัดลงไป ไขมันจะล้นออกมาและเนื้อเป็ดแน่น ๆ ทำให้คนได้ลิ้มลองลืมไม่ลง ตามด้วยลูกชิ้นกุ้งผัดมัสตาร์ด จานนี้มัสตาร์ดสีเหลืองห่อกุ้งทอดทั้งตัว มีรสชาติเข้มข้นและวัตถุดิบของแท้ ทานคู่กับผักสดช่วยลดความเลี่ยนได้ดี กุ้งอบวุ้นเส้นเป็นอาหารจานเด็ด มีรสชาติที่เข้มข้น วุ้นเส้นเต็มไปด้วยความอร่อยของกุ้งและความหอมเค็มของซอสกระเทียม ไก่ดำตุ๋นยาจีนเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ กระเพาะปลา แฮมยูนนาน ไก่ดำผสมผสานกับสมุนไพรบำรุงร่างกายนานาชนิด ช่วยเสริมสร้างความงามอ่อนวัย บำรุงอวัยวะที่หมดสภาพให้กลับฟื้นคืนเป็นปกติ

ถั่วแขกผัดหมูสับเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีกลิ่นหอมจากผัดแห้ง รสชาติเผ็ดเล็กน้อย มีรสปานกลาง กระตุ้นต่อมรับรสอย่างดี ขาห่านอบบะหมี่หม้อดินเป็นอาหารคาวที่มีรสชาติดีเยี่ยม เต็มไปด้วยขาห่านที่นุ่ม เส้นบะหมี่เหนียวหนึบ กับน้ำซุปที่เข้มข้น ทำให้ละลายในปาก รสชาติของก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งนั้นสดและนุ่ม น่ารับประทาน มีวัตถุดิบของแท้ ให้คนได้ทานคำต่อคำ ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่เป็นอาหารที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซี่โครงหมูหอมนุ่มอร่อย ทานเข้าไปแล้วอร่อยถูกปาก สุดท้ายคือซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา ผิวด้านนอกมีกลิ่นหอมและนุ่ม ด้านในเต็มไปด้วยไส้ที่ทะลักออกมา รสชาติของนมผสมไข่แดงเค็มที่ทำให้ลืมรสชาติไม่ลง

ที่ตั้ง : ถนนสาธุประดิษฐ์ 19 เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 11:00 - 14:30 น., 17:30 - 22:30 น. 

You can share this post!

Canale House ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ยืนหนึ่งด้านรสชาติและบรรยากาศแห่งย่านบางแค

คาเฟ่สุดหรูย่านพระโขนง Goose Café