news-details

พื้นที่ต่าง ๆ ของเขต ฯ กว่างซีจ้วงเฉลิมฉลอง "เทศกาลซานเยว่ซาน"

ใน"เทศกาลซานเยว่ซานชนเผ่าจ้วง" เขต ฯ กว่างซีจ้วงเริ่มโหมด "มวลประชาร่วมเฉลิมฉลอง" ในช่วงวันที่ 21 เมษายนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม เขต ฯ กว่างซีจ้วงจะจัดกิจกรรมมากกว่า 1,000 กิจกรรม ดนตรีที่ดังขึ้นทั่วแดนกว่างซีจะเชิญชวนผู้คนร่วมร้องเพลงและเต้นรำด้วยกัน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน พิธีเปิดงาน "เทศกาลซานเยว่ซานชนเผ่าจ้วง·งานรื่นเริงแดนกว่างซี" จัดขึ้น ณ สวนภูเขาชิงซิ่วเมืองหนานหนิง ในภาพคือการแสดงเต้นระบำประกอบบรรเลงเพลงกลางน้ำในพิธีเปิด (Guangxi Daily – ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์กว่างซี ภาพถ่ายโดยหลู หยิ่นหลิน)

งานแต่งงานชนเผ่าจ้วงโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์เต็มรูปแบบ (Guangxi Daily - ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์กว่างซี)

เพลงซานเกอ ดังก้อง "เทศกาลซานเยว่ซาน" (Guangxi Daily - ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์กว่างซี)

นักท่องเที่ยวแห่ชิมอาหารพื้นบ้านพิเศษของชนกลุ่มน้อย (Guangxi Daily - ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์กว่างซี)

เด็ก ๆ ชนเผ่าจ้วงตีกลองหม่าซาน (Guangxi Daily - ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์กว่างซี)

กิจกรรม "ชนไข่ร้องเพลง"ที่จัดขึ้นอำเภอปกครองตนเองชนเผ่าเหยาต้าฮว่า เมืองเหอฉือ (บัญชีวีแชตทางการของ Guangxi Daily)

ยามค่ำเมื่อวันที่ 20 เมษายน หนึ่งในชุดกิจกรรมของเทศกาลวัฒนธรรมพื้นบ้าน "เทศกาลซานเยว่ซานชนเผ่าจ้วง·งานรื่นเริงแดนกว่างซี"  "ขบวนพาเหรดมังกรยักษ์" จัดขึ้นที่แม่น้ำยู่หลงของอำเภอหยางซั่ว "มังกรสีทอง" ยาว 560 เมตรที่ประกอบด้วยแพไม้ไผ่ 56 แพ แหวกว่ายท่ามกลางภูเขาและแม่น้ำยู่หลง ฉากที่สวยงามและอลังการได้สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก (gxnews.com-หนานกั๋ว มอร์นิง เพเพอส์ ภาพถ่ายโดยเลี่ยว เซิ่ง)

เมื่อวันที่ 22 เมษายน พิธีเปิดงานแบรนด์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม "เทศกาลซานเยว่ซานชนเผ่าจ้วง·สไตล์ชิงซิ่วสุดเสน่ห์" และงานประกวดเชิดมังกรแบบดั้งเดิมนานาชาติชิงซิ่วจัดขึ้น ณ เขตชิงซิ่วเมืองหนานหนิงประจำปี 2023 คณะเชิดมังกรจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ 10 คณะได้ประลองฝีมือกันบนเวที ในภาพคือการแสดงการเชิดมังกรใบกล้วย (ภาพถ่ายโดยหยิ่น ซื่อปิน หนานกั๋ว มอร์นิง เพเพอส์-ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์)

 ( การแปล:BBR

You can share this post!

ตอนที่ 1 ของการประกวดร้องเพลงพื้นบ้านประจำปี 2023 - "หาใบชา" แสดงความเคารพต่อเพลงสุดคลาสสิก

คณะผู้แทนเขต ฯ กว่างซีจ้วงเยือนประเทศกัมพูชาเพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจและการค้า นายหลาน เทียนลี่เข้าเยี่ยมคารวะสม เด็จฮุน เซน