news-details

รอบรองชนะเลิศของดนตรีแนวหน้า·การประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่ประจำปี 2023 จบบริบูรณ์!

เมื่อวันที่ 21 ถึง 23 เมษายน รอบรองชนะเลิศของ "ดนตรีแนวหน้า·การประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่ประจำปี 2023" จบบริบูรณ์!

การแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่จัดขึ้น

ทั้งหมด 3 ครั้งในระยะเวลา 3 วัน มีผู้เข้าประกวดที่โดดเด่นจากรอบแรก ซึ่งมีทั้งนักร้องมืออาชีพ นักเรียน นักดับเพลิง ตำรวจศาล และผู้รักดนตรีจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศและทั่วโลก ประลองฝีมือบนเวทีเดียวกันเพื่อแย่งโควต้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ การแสดงของพวกเขาโชว์ให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นชนชาติและความเป็นสากล และทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างความเป็น ชนชาติ และกระแสนิยม!

หลิ่ว ซานซาน นักเรียนของมหาวิทยาลัยศิลปะกว่างซีร้องผลงานแต่งเองซึ่งมีชื่อว่า "ชาวประ มง" ทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของเธอได้ชนะใจทั้งกรรมการและแฟน ๆ ไป

เอลิซ่า นักเรียนต่างชาติจากประเทศฟิลิปปินส์ท้าแย่งโควต้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยเพลงที่ชื่อว่า "Rosas Pandan" ซึ่งเป็นเพลงพื้นบ้านของฟิลิปปินส์ ทักษะการร้องเพลงพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและกรรมการเป็นอย่างมาก

วงเหยาฟาจากมณฑลกุ้ยโจวทำให้ผู้ชมและกรรมการรู้สึกเซอร์ไพรส์มากด้วยเพลงพื้นบ้านที่ผ่านการดัดแปลงที่มีชื่อว่า "ร้องเพลงโต้ตอบจนพระอาทิตย์ตก"

หวัง ซาน นักเรียนต่างชาติจากประเทศลาวได้ร้องเพลงป๊อป "ไม่ได้เจอกันนาน" ซึ่งเธอก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในการประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่ครั้งนี้

การประกวดครั้งนี้ถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มสื่อใหม่ ๆ รวมทั้ง Guangxi Audiovisual App, Weibo, Bilibili, TikTok ฯลฯโดยมียอดวิวรวม 3 ล้านครั้ง

ค่ำคืนของวันที่ 22 และ 23 เมษายน สตรีมเมอร์ที่มีผู้ติดตามมากว่า 40 ล้านคนบน TikTok ถางอี้ได้ขึ้นไปเวทีกลางแจ้งของพิพิธภัณฑ์กว่างซีเพื่อจัดกิจกรรมถ่ายทอดสดทางออนไลน์ 2 ครั้งโดยมีหัวข้อเป็น"ถางอี้เชิญชวนมาเที่ยวกว่างซี" ห้องถ่ายทอดสดของเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนคนออนไลน์สูงสุดมากกว่า 10 ล้านคน และมีได้รับการกดไลค์มากกว่า 100 ล้าน

ความสนุกของการประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่ยังไม่จบ คำคืนของวันที่ 9 พฤษภา คม การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของดนตรีแนวหน้า·การประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่กำลังรอให้คุณมาชม! (การประกวดร้องเพลงพื้นบ้านสไตล์ใหม่)

You can share this post!

เบนซ์ไพรม์มัส ครองที่ 1 ศูนย์บริการยอดเยี่ยม

งานสัมภาษณ์ "กลุ่มสื่อมวลชนร้อยคนมองเทศกาลซานเยว่ซาน" จัดขึ้นในเมืองไป่เซ่อ