news-details

The Hidden Character EP.5 กิจกรรมคลายร้อนโค้งสุดท้าย ก่อนคัดคนออก 3 คนในสัปดาห์หน้า!

เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรียลลิตี้โชว์ The Hidden Character ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึง Chapter ที่ 2 ตอนที่ 5 แล้ว ซึ่งในตอนนี้หนุ่มๆ THC ทั้ง 11 คน ยังคงทำภารกิจอยู่ที่จังหวัดพังงา ในการตามหา HIDDEN CHARACTER ซึ่งเป็นโจทย์หลักใน Chaper ที่ 2 โดยก่อนที่จะเริ่มมินิเกม ทางรายการได้เตรียมกิจกรรม Speed Talk โดย 5 ท็อปแรงค์อย่าง นิว , เจเจ , มีโอ , วูดดี้ และ คอปเปอร์ จะถูกกระจายไปตามจุดต่างๆ เพื่อนๆ ที่เหลือต้องไปพูดคุยและเก็บข้อมูลไว้ในกิจกรรมถัดไป ซึ่งกิจกรรมนี้แฟนๆ ก็จะได้ทำความรู้จักหนุ่มๆ THC ทั้ง 11 คนมากยิ่งขึ้น!

 

หลังจากนั้นแต่ละคนจะต้องจับคู่เป็นคู่บัดดี้ โดย นิว , เจเจ , มีโอ , วูดดี้ และคอปเปอร์ต้องหาแม่กุญแจจากคำใบ้ที่ซ่อนไว้ในสระน้ำ เพื่อปลดล็อคไขกุญแจหนุ่มๆ THC ที่อยากจับคู่ด้วย งานนี้แต่ละคนต้องรื้อฟื้นความทรงจำจากกิจกรรม Speed Talk เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้ได้รุ่นพี่จาก KinnPorsche The Series อย่าง อัส นิติธร และ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ มาร่วมสร้างสีสันในรายการ และก็เข้าสู่ช่วงมินิเกมเก็บเหรียญ แต่ละคนจะต้องเล่นเกม SAME MIND OR DIED เป็นเกมที่วัดความรู้ใจ โดยคู่บัดดี้ต้องตอบคำถามให้ตรงกัน โดยมีรุ่นพี่อย่าง เพิร์ธ นคุณ , จ๊อบ ยศธร , ปิง ธัชวิทย์ และ เจเจ ชลัช มาร่วมให้กำลังใจ คู่บัดดี้คู่ไหนจะเป็นคู่ที่รู้ใจมากที่สุดนั้นต้องไปติดตามรับชม

และแล้วก็ถึงช่วงการประกาศผล HIDDEN CHARACTER บอกได้เลยว่าหนุ่ม HIDDEN CHARACTER คนนี้เป็นคนที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน! ซึ่งในตอนถัดไปจะเป็นตอนที่แฟนๆ ต้องส่งกำลังใจและร่วมติดตามอย่างมาก เพราะว่าจะต้องมีผู้เข้าแข่งขันถึง 3 คนที่ต้องออกจากรายการไป

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการ The Hidden Character ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNMASKED แบบเต็มอิ่ม จุกๆ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เปิดลิสต์ 5 อนิเมะมาใหม่น่าดูบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ส่งท้ายเดือนพฤษภา

House of Stars สถาบันปั้นดาว EP.4 เข้มข้นทุกอารมณ์ แซ่บครบรส ดู UNCUT ต้อง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น!