เปิดลิสต์ซีรีส์จีนมาใหม่ครบทุกแนว พีเรียด รักหวานฟิน อินทุกอารมณ์บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เริ่มต้นเดือนมิถุนายนอย่างเป็นทางการ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ขอเปิดลิสต์ซีรีส์จีนมาใหม่ที่ครบทุกรส ทุกชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก , ดราม่า , คอเมดี้ ที่ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟทั้งซีรีส์แนวปัจจุบันและซีรีส์แนวพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี อ้ายมีหมดครบทุกแนว เชื่อได้เลยว่าซีรีส์เรื่องเหล่านี้จะโดนใจผู้ชมทุกคน ดูได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

ผจญยุทธจักร (Wanru's Journey)

เปิดประเดิมด้วยซีรีส์จีนแนวพีเรียด โรแมนติก-คอเมดี้ เบาสมองอย่างเรื่อง ผจญยุทธจักร (Wanru's Journey) กับเรื่องราวของ

เสี่ยวหรู (รับบทโดย จงหยวนหยวน) สาวน้อยจอมต้มตุ๋นแห่งยุทธภพ เธอปลอมตัวเพื่อแสร้งว่ามาจากตระกูลที่มีชื่อเสียง และได้รู้จักกับสองคุณชายอย่าง มู่หรงชง (รับบทโดย อ๋าวรุ่ยเผิง) คุณชายแห่งตระกูลมู่แห่งเขาเซิ่งเยว่ และ ฝูหง (รับบทโดย เติ้งเชาหยวน) คุณชายตระกูลฝูงแห่งเมืองเจี้ยนอัน พวกเขาทั้งสามได้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงคัมภีร์ลับ และได้จับมือร่วมกันฝ่าฝันทุกภัยอันตรายรวมไปถึงความขัดแย้งระหว่างสำนักในยุทธภพ ตลอดจนออกเดินทางท่องยุทธภพไปด้วยกัน นำแสดงโดยสามนักแสดงคุณภาพคับแก้ว อ๋าวรุ่ยเผิง , จงหยวนหยวน และ เติ้งเชาหยวน รวมท่องยุทธภพไปกับพวกเขาได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

บอดี้การ์ดรัก โลกฟิคชั่น (To Ship Someone)

ต่อกันด้วยซีรีส์รักหวานโรแมนติกของคู่พระนางฝีมือดี จูเจิ้งถิง และ ลู่อวี้เซียว ในซีรีส์เรื่อง บอดี้การ์ดรัก โลกฟิคชั่น (To Ship Someone) กับเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มนักเขียนนวนิยายแนวดราม่ากับนักวางแผนภาพยนตร์และโทรทัศน์ ผู้ที่เชื่อมั่นในความรัก ทั้งคู่ได้มาทำงานร่วมกันในการสร้างสรรค์นิยายเรื่องใหม่ จนก่อตัวกลายเป็นความรักในที่สุด นำแสดงโดย จูเจิ้งถิง และ ลู่อวี้เซียว เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินอย่าง สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience)

ถึงคราวทวงบัลลังก์ของเจ้าแม่ซีรีส์ย้อนยุคอย่าง จวีจิ้งอี นางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ครั้งนี้เธอกลับมาในผลงานซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่องใหม่ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) กับเรื่องราวของ เว่ยจือ (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่มีสายเลือดนกฟีนิกซ์ และหยานเยว่ (รับบทโดย กัวจวิ้นเฉิน) ชายที่เป็นอดีตเทพมาจุติบนโลกมนุษย์ เพื่อสืบหาสายเลือดนกฟีนิกซ์กับคำนายที่ว่า “สายเลือดนกฟินิกซ์จะเป็นภัยพิบัติหายนะต่อทั้งสามอาณาจักร” นำแสดงโดย กัวจวิ้นเฉิน และ จวีจิ้งอี ผจญภัยไปกับตำนานบทใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครรู้ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สยบรักจอมเสเพล (Destined)

ต่อกันด้วยซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่องใหม่ของพระนางระดับเบอร์ท็อปของวงการอย่าง ไป๋จิ้งถิง และ ซ่งอี้ บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วยวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) ลูกสาวพ่อค้าผ้าในเมืองหยางโจว ที่มีแม่เลี้ยงที่โหดร้ายและพ่อที่ไม่เคยสนใจ เธอโดนจับแต่งงานกับ กู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพล ไม่เอาไหน ในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง และ ซ่งอี้ เตรียมรับชมความรักบทใหม่ของพวกเขาได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident) กับเรื่องราวของ โม่หนิงซี (รับบทโดย สวีจื่อยิน) หญิงสาวที่ถูกแม่เลี้ยงและน้องสาวใจร้ายต่างกลั่นแกล้งและหักหลังตั้งแต่เด็กๆ เธอกลับมาอีกครั้งหลังจากถูกบังคับไปอยู่ต่างประเทศนานกว่า 6 ปี การกลับมาของเธอครั้งนี้ เธอต้องการทวงคืนทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน รวมไปถึงการสืบหาความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแม่ที่เหมือนจะมีเงื่อนงำบางอย่างซ่อนอยู่ นำแสดงโดย หูเหวินเซวียน และ สวีจื่อยิน เธอจะสามารถทวงทุกอย่างคืนได้หรือไม่ เตรียมติดตามรับชม ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident) บนแอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เปิดตัวแรงเกินต้าน! ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 9 ประเทศทั่วโลก!

เปิดลิสต์ 5 อนิเมะมาใหม่น่าดูบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ส่งท้ายเดือนพฤษภา