House of Stars – สถาบันปั้นดาว EP.7 เสิร์ฟโมเมนต์ชวนจิ้น ฟินจิกหมอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตอนที่แฟนๆ ห้ามพลาดสำหรับซีรีส์วายที่ตีแผ่วงการบันเทิงแห่งปีอย่าง House of Stars – สถาบันปั้นดาว ซีรีส์วายการแห่งการทรยศ โดยใน EP.7 ขอเสิร์ฟความหวานจิ้น ฟินจิกหมอนไปกับคู่ของ เวหา (รับบทโดย เฮง ทัตพงศ์) และ วายุ (รับบทโดย นำโชค ธานน) ที่ทั้งคู่ต่างยอมรับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน พร้อมจะคอยดูแลซัพพอร์ตตลอดไป เราจะเห็นฉากที่ทั้งสองเปิดใจและมีโมเมนต์หวานๆ ให้กัน จะหวานจะฟินจะจิ้นแค่ไหนต้องติดตามรับชม!

ด้านของคู่ กันต์ (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์) และ พิชญ์ (รับบทโดย ลีโอ สิรภพ) ก็พบคนหึงหนึ่งอัตรา เมื่อกันต์ทราบว่าพิชญ์และโซ่ (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) ไปออกกองถ่ายละครที่ต่างจังหวัดด้วยกัน จนเกิดโมเมนต์ดีๆ อย่างการนอนบ้านเดียวกัน งานนี้พ่อคนขี้หึงอย่างกันต์ จึงรีบบึ่งตามไปหา พร้อมเช่ารถฟู้ดทรัคเสิร์ฟถึงหน้ากองเอาใจพิชญ์สุดๆ งานนี้เราจะได้เห็นกันต์หึงเบอร์แรงครั้งแรก จะน่ารัก น่าอ้อนขนาดไหนต้องติดตามรับชม ปิดท้ายด้วยลลิต (รับบทโดย กะตังค์ นีรนารา) และซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) ที่ในตอนที่แล้วทั้งสองเชือดเฉือนอารมณ์แบบขั้นสุด มาในตอนนี้ทั้งสองขอจับมือร่วมกันเพื่อสืบหาเงื่อนงำบางอย่างที่ซ่อนไว้ เงื่อนงำที่ว่านี้คืออะไรต้องติดตามรับชม!

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน House of Stars – สถาบันปั้นดาว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และเว็บ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

หลัวเจิ้ง ประธานจอมเย็นชาขอคัมแบค! กับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)

เปิดตัวแรงเกินต้าน! ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 9 ประเทศทั่วโลก!