news-details

ประธานหลัว (เจิ้ง) ขอคัมแบค ประกบนางเอกสาวคู่บุญ จี้เหม่ยหาน ในออริจินัลซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) รักจากอนาคต (You From The Future)

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานกับซีรีส์ของเขยไทยคนล่าสุดอย่าง หลัวเจิ้ง ประธานหนุ่มสุดหล่อของแฟนๆ ชาวไทย ที่ได้มาบินลัดฟ้าพบแฟนๆ ชาวไทยในงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยทางหนุ่มหลัวเจิ้งได้แอบสปอยว่าจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ที่ท้าทายการแสดงของเขาและแฟนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน นั่นคือเรื่อง รักจากอนาคต (You From The Future) ที่ตอนนี้ได้ออกอากาศบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นที่เรียบร้อย

รักจากอนาคต (You From The Future) บอกเล่าเรื่องราวของ เสิ่นจวินเหยา (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ประธานหนุ่มผู้บริหารบริษัทพัฒนาเทคโนโลยีและหุ่นยนต์ AI ชื่อดัง และ เซี่ยโม่ (รับบทโดย จี้เหม่ยหาน) หญิงสาวผู้มองโลกในแง่บวก ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างจนพวกเขาทั้งคู่ตกเป็นข่าวซุบซิบว่อนโลกออนไลน์ ประธานเสิ่นเลยตัดสินใจทำสัญญากับเซี่ยโม่ในการคบเป็นแฟนหลอกๆ เป็นระยะเวลา 3 เดือน จากตอนแรกที่ทั้งสองไม่ค่อยชอบหน้ากัน ความใกล้ชิดสนิทสนมก็พัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขากลายเป็นความรักในที่สุด โดยซีรีส์ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “บทประธานต้องประธานหลัว (เจิ้ง) เท่านั้น” , “เคมีเคใจของคู่พระนางดีมาก” , “ซีรีส์ดำเนินเรื่องเร็ว สนุกและคลายเครียด”

โดยซีรีส์ รักจากอนาคต (You From The Future) นำแสดงโดยคู่พระนางในดวงใจของแฟนๆ อย่าง หลัวเจิ้ง และ จี้เหม่ยหาน ที่ทั้งคู่ได้แสดงซีรีส์สุดฮิตร่วมกันอย่าง ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) , ขันทีที่รัก (Oh My Lord) ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมกันแสดงอีกครั้ง อ้ายบอกได้เลยว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะเห็นมิติการแสดงของทั้งคู่ที่สมบูรณ์แบบมากกว่าครั้งไหนๆ รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน!

เรื่องราวความรักของประธานเสิ่นและเซี่ยโม่จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะพัฒนาจากคู่ปรับกลายเป็นคู่รักตอนไหน รับชม รักจากอนาคต (You From The Future) ได้แล้ววันนี้ ทุกวัน เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

ธี่หยด จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญสุดดังใน pantip.com สู่ภาพยนตร์สุดหลอนเต็มตาในโรงภาพยนตร์

ช่อง 7HD เปิดผังใหม่ PREMIUM ช่วงเวลา PRIMETIME เสิร์ฟสุขชุดใหญ่ ส่งละครดี ซีรีส์สุดฮอต พระเอกซุปตาร์ระดับโลกลงจอ