news-details

สุดปัง!! “Sunnee” เสิร์ฟความสนุกฟูลฟีลทัชใจใน “Surprised Birthday Concert” ที่เมืองกว่างโจว

เติมเต็มโมเมนต์ความเอ็นจอยพร้อมชาร์จแบตเตอรีหัวใจให้ด้อม Sun Star ได้แบบฟลูฟีลมากเวอร์ เมื่อศิลปินจีนสัญชาติไทยมากความสามารถ SUNNEE” (ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา) เนรมิตงานคอนเสิร์ตใหญ่ Surprised Birthday Concert” ที่เรียกว่าเอ็นเตอร์เทนต์ความสนุกแบบจัดเต็มกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เสิร์ฟเพลงเพราะพาใจคนฟังให้คล้อยตามแบบ 10 เต็ม 10 ไม่มีหัก ยาวนานกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม โดยจัดงานขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ณ Sun Yat Sen Memorial Hall เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มออกสตาร์ทความบันเทิงกันด้วยเพลง 乐队上场/黑灯艺人上场, Summer Night, 与你漫步的星球, 计划外的惊喜 ที่ซันนี่คว้าไมค์มาถ่ายทอดเสียงละมุนได้แบบทัชจิตทัชใจแฟนคลับอย่างหนัก

 

ต่อกันด้วยเพลงที่มาปลดล็อกสกิลหูทองคำอย่าง 也好,  ,  我偏不, Bad for me สะกดใจคนดูทั้งฮอลล์ให้ต้องมนต์สะกดไปกับเสียงทรงพลังได้เบอร์แรง ก่อนจะเสิร์ฟความฟินยาวๆ กับเพลย์ลิสต์เพลงฮิต 梅雨季,  不宜,不哭 จากนั้นความสนุกก็เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยโดยซันนี่ได้ร่วมเป่าเค้กเบิร์ธเดย์ไปพร้อมกับชาวไท่หยางชิง แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากซันนี่ที่เตรียมมาให้กับแฟนๆ ด้วยการจับฉลากเลือก Lucky Fan ขึ้นมา 10 คน เพื่อรับของขวัญเป็น Box set อัลบั้มที่ 3 พร้อมลายเซ็นและรูปถ่ายโพลาลอยเก็บไว้เป็นความทรงจำที่แสนพิเศษอีกด้วย ก่อนจะส่งท้ายความสุขด้วยเพลง 人海中遇见你, 不落的音符 พร้อมกับภาพประทับใจที่เรียกว่าฟลูฟีลในทุกพาร์ทการแสดงโชว์ที่ทุกคนจะได้เก็บเป็นเมมโมรีไปอย่างยาวนานเลยทีเดียว

You can share this post!

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง!! ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga 

สุดปัง! “WeTV” เปิดตัว “จ้าวลู่ซือ” นั่งแท่นโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ “แจ็คสัน หวัง” เป็น “Lead Mentor” รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” พร้อมประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงแบบจัดเต็ม 24 ชั่วโมง!