news-details

“ติ๊ก–เจษฎาภรณ์”ผุดโปรเจกต์เฟ้นหาเด็กฝึก “bROTHERS MUSIC Audition 2023” เปิดออดิชั่นแล้ววันนี้ !

รุ่นน้องพร้อมม๊ายยยย…รุ่นพี่พร้อมมากกกก หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ในการแจ้งเกิดศิลปินบอยกรุ๊ปแถวหน้าเมืองไทย อย่าง “PROXIE” (พร็อกซี) มาเขย่าวงการ T-POP  กับ 6 สมาชิก กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ กร-วรรณไพโรจน์ ภายใต้สังกัด bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก–เจษฎาภรณ์ ผลดี  ล่าสุดพร้อมเปิดปีการศึกษาใหม่ ไปกับโปรเจ็กต์ “ bROTHERS MUSIC Audition 2023” (บราเธอร์ มิวสิก ออดิชั่น 2023) เปิดโอกาสในการเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด bROTHERS Music

bROTHERS Music  เปิดโปรเจ็กต์  bROTHERS MUSIC Audition 2023 เฟ้นหาวัยรุ่นชายที่มีอายุตั้งแต่ 14-24 ปี (เกิด พ.ศ. 2542 - 2552) ผู้มี passion ในการเป็น “IDOL” ที่มีคุณภาพ มีสไตล์และเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ  มีความขยัน อดทน  พร้อมเรียนรู้ในทุกสถานการณ์ มีความสามารถหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น สายเต้น สายร้อง สายดนตรี สายการแสดง สายเดินแบบ ฯลฯ

หากมีความสนใจสามารถส่งประวัติและข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัคร ทำคลิปแนะนำตัว โชว์ความสามารถให้โดนใจ (ไม่เกิน 5 นาที)  พร้อมแนบรูปภาพของตัวเอง แบบเต็มตัว แบบครึ่งตัว (เฉพาะท่อนบน) แบบแคบ Close Up ใบหน้าตรง ชัด รวมถึงข้อมูลที่สามารถติดต่อได้โดยตรงทันที ทั้ง เบอร์โทรศัพท์, E-mail, Social Media  (ทั้งนี้ คลิปวิดีโอและรูปภาพห้ามผ่าน Application หรือ การตกแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น) แล้วส่งมาที่ [email protected]

สามารถติดตามรายละเอียด คุณสมบัติ และเงื่อนไขการสมัครเพิ่มเติมได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ bROTHERS Music เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ !

 

#bROTHERSMUSICTrainees

#bROTHERSMUSICAudition2023

You can share this post!

เสียงสยอง!!! "ธี่หยด" ความน่ากลัวที่คืบคลานเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว 26 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Me Mind Y เตรียมถ่ายทำซีรีส์วาย 2 เรื่องใหม่สุดฟิน พร้อมกับการกลับมาของคู่จิ้นสุดฮอต “ฟอร์ด-พีท” และ “บอส-โนอึล” ออนแอร์ ปี 2024