news-details

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณถูกดูดเข้าไปในโลกของเกม? เตรียมรับชมออริจินัลซีรีส์แนวรอมคอมกระแสแรง ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm) 14 ตุลาคมนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณเล่นเกมอยู่ดีๆ ก็ถูกดูดเข้าไปในโลกของเกม? iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอส่งออริจินัลซีรีส์จีนรอมคอมดูง่ายดูเพลินส่งท้ายปีกับ ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เหลียนม่านเอ๋อร์ (รับบทโดย เถียนซีเวย) สาวน้อยชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งเธอถูกดูดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งโลกที่เธอถูกดูดเข้าไปคือโลกของเกมที่เธอชอบเล่น เธอกลายเป็น NCP หรืออีกหนึ่งตัวละครในเกม จนได้พบกับ เสินนั่ว (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) เกษตรกรหนุ่มรูปงาม ที่เขาจะนำพาชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องติดตามรับชม! ซึ่งบอกได้เลยว่าตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศ แฟนๆ ต่างติดตามและรอรับชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างล้นหลาม ยอดกดจองรับชมซีรีส์บนแอปทะลุกว่า 1 ล้านคน! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างท่วมท้น ที่จะพร้อมออกอากาศให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชมในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

โดยซีรีส์เรื่อง ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm) นำแสดงโดย สองพระนางชื่อดังแห่งยุคอย่าง เจิงซุ่นซี พระเอกหนุ่มหน้าหล่อฝีมือการแสดงเป็นเลิศ ที่ได้ฝากซีรีส์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) , ดาบเสียดฟ้า (Heroes) , เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ เจิงซุ่นซี รับบทบาทเป็น เสินนั่ว เกษตรกรหนุ่มรูปงาม ซึ่งเป็นบทบาทที่แฟนๆ อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน เชื่อว่าแฟนๆ จะตกหลุมรักเขาในบทบาทนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ เถียนซีเวย นางเอกหน้าหวานขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย มารับเป็น เหลียนม่านเอ๋อร์ สาวน้อยที่ถูกดูดไปในโลกของเกม ที่เธอได้ฝากผลงานครองใจแฟนๆ ทั่วทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็น ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) , วุ่นนัก โจทย์รักแรก (First Love) นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงคุณภาพอย่าง ซิงเจ๋อ , หลี่โม่จือ , หยางจืออิ๋ง , ชางหลง จะมาเสริมทัพความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้ โดยก่อนที่จะรับชม แฟนๆ สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้วที่ https://youtu.be/xybKFozBJWc?si=32xSBpAyrTOdefCn

 

เธอจะสามารถย้อนกลับมาในโลกปัจจุบันได้หรือไม่ และเพราะอะไรเธอจึงถูกดูดไปในโลกของเกม เตรียมรับชมออริจินัลซีรีส์แนวรอมคอมที่จะทำให้คุณมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้รับชมกับ ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm) ทุกวันเสาร์ - วันพุธ เวลา 18:00 น. เริ่มตอนแรก 14 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

“ไบร์ท” แฮปปี้ “หอมกลิ่นความรัก” แร๊งส์!! “แฟนคลับ” ยกทัพ ให้กำลังใจแน่นห้าง

เช็คลิสต์สุดยอดอนิเมะมาแรงน่าดูแห่งยุค ที่ต้องดูช่วงปิดเทอมนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)