news-details

เปิดทุกโสตประสาทสัมผัสกับที่สุดของซีรีส์แนวสืบสวนแห่งปี ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) รับชมพร้อมกันทั่วโลกบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

จะเป็นอย่างไรเมื่อโลกครองไปด้วยมนุษย์ไบโอนิค? iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเสิร์ฟซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนแห่งปีที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับซีรีส์ ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก , มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามรับชม!

 

โดยซีรีส์ ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) นำแสดงโดยสองพระนางชื่อดังอย่าง ซ่งเวยหลง พระเอกหนุ่มที่ได้ฝากผลงานที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) , บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own) มารับบท เฉิงนั่ว และได้ เหวินฉี นางเอกเจ้าบทบาท จากซีรีส์ ปรารถนาแห่งความตาย (Wisher) , เส้นทางชีวิต ลิขิตฝัน (My Treasure) มารับบท อันชิว บทบาทสุดท้าทาย โดยได้ เฉินเจิ้งต้าว , เคอเจินหนียน และ ซู่จ้าวเริ่น สามผู้กำกับฝีมือระดับเทพมานั่งแท่นกำกับในซีรีส์เรื่องนี้

ร่วมออกเดินทางไขคดีมนุษย์ไบโอนิคไปพร้อมกับเฉิงนั่วและอันชิวได้แล้ววันนี้ รับชม คดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ทุกวันพุธ - วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand 

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

จับตา Y Project ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” คอนเทนต์ใหม่ ช่อง 8 รวม 5 พระเอกหล่อ ปล่อยดาเมจแรงทะลุจอ

“แหลม-แม็กซ์-เฟย-ท็อป" นำทีม “4 Kings2" เดือดกว่าเดิม พร้อมเยือนโรงหนัง ดีเดย์ 30 พ.ย.นี้