news-details

ปีใหม่นี้ ทุก ‘การให้’ จะมีความหมายกว่าที่เคย ด้วยกระเช้าปีใหม่จากชุมชนสู่คนที่คุณรัก ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท

บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีกำลังวนกลับมาอีกครั้ง เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับมอบให้กับคนที่รัก จะดีแค่ไหน? ถ้า การให้ ในครั้งนี้ ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้ชุมชนที่ห่างไกล ด้วยการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ขอชวนส่งต่อความสุขด้วยแรงบันดาลใจของการให้ไม่รู้จบ กับแคมเปญ “Blissful Hampers 2020เทศกาลกระเช้าของขวัญซิกเนเจอร์ประจำปีของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spread the Joy” แนวคิดของการสร้างคุณค่าและความหมายของ การให้ แบบไม่รู้จบ สุขใจทั้งผู้ให้ ผู้รับ พร้อมได้ปันความสุขสู่ชุมชน กับกระเช้าของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สร้างสรรค์ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมท้องถิ่นอย่าง ชุมชนหัตถกรรมผักตบชวา บ้านสันป่าม่วง จังหวัดพะเยา และชุมชนหัตถกรรมกระจูด จังหวัดพัทลุง โดยได้ดึงเอาเอกลักษณ์และความสวยงามของหัตถกรรมไทยที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่คัดเลือกวัสดุคุณภาพจากท้องถิ่น สานด้วยมืออย่างปราณีตโดยคนในชุมชนที่เชี่ยวชาญ นำมาดีไซน์ให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น จนได้เป็น กระเช้าจากวัสดุธรรมชาติ อย่าง กระเช้าของขวัญผักตบชวาและกระเช้าของขวัญกระจูด ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และสวยงาม ที่ภายในบรรจุด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุดจากทั้งทั่วทุกภาคของไทยและทั่วโลกของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่คนที่รักในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ และสำหรับคนที่อยากเพิ่มความโดดเด่น และสวยงามให้กับกระเช้า “Spread the Joy” ภายในงานมีบริการจุดตกแต่งช่อบูเกต์ดอกไม้สดหลากหลายรูปแบบ และยังมีกิจกรรมเพนท์ตัวอักษรลงบนกระเช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับกระเช้าใบพิเศษของคุณ โดยจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 11.00 - 19.00 น. ตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยจุดตกแต่งนี้พร้อมให้บริการใน 3 สาขา ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายุคใหม่ งาน “Blissful Hampers 2020ยังพร้อมให้บริการ เดลิเวอร์รี่ เซอร์วิส โดยสามารถคลิกสั่งกระเช้าของขวัญออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น MCard Shopทาง 3 ช่องทาง ได้แก่ Website : http://www.mcardshop.com; Line@ : @mcardshop (มี @ ด้านหน้า)Facebook : https://www.facebook.com/mcardshop.th เพียงเท่านี้ กระเช้าของขวัญจากชุมชนก็จะส่งตรงถึงคนที่คุณรัก และเมื่อสั่งกระเช้าออนไลน์กับ HappyFresh มูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี เพียงใช้ CODE : THGMNY จากสาขาเอ็มควอเทียร์, พารากอน และเดอะมอลล์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค,บางกะปิ และพิเศษสำหรับสมาชิก M Card จัดส่งฟรี เมื่อซื้อกระเช้ามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป

นอกจากการเลือกซื้อกระเช้าของขวัญผ่านออนไลน์แล้ว ยังมีอีก 1 บริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อหรือดีไซน์การตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเอง เป็น 1 เดียวในโลก ที่ไม่ซ้ำใคร จุด Gift & Wrap ยินดีให้บริการภายใต้การดูแลของพนักงานที่เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำสำหรับกระเช้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าและเพื่อส่งท้ายปีใหม่แบบสุขใจยิ่งขึ้น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดมากที่สุดแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รับคืนรวมสูงสุดถึง 46% พร้อมบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% สูงสุดนาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ในปีนี้ กระเช้าของขวัญของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จึงไม่ใช่เพียงการส่งต่อความรักและปรารถนาดีสู่ผู้รับคนใดคนหนึ่งเท่านั้น เพราะเพียงเลือกซื้อกระเช้าของขวัญ นอกจากความสวยงาม คุ้มค่าแล้ว จะได้รู้สึกถึงคุณค่ากับการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ผ่านการ “Spread The Joy” ส่งต่อของขวัญปันความสุขและรอยยิ้มสู่ชุมชนที่ห่างไกล ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ร่วมส่งต่อแรงบันดาลของการให้แบบไม่รู้จบได้ ในงาน “Blissful Hampers 2020ตั้งแต่วันนี้ 15 มกราคม 2563 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา และสามารถเลือกชมแค๊ตตาล๊อกกระเช้าของขวัญจากวัสดุธรรมชาติจากชุมชนและอีกหลากหลายรูปแบบออนไลน์ได้ที่ www.gourmetmarketthailand.com/hamper2020 รวมถึง ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม

สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ www.facebook.com/gourmetmarketthailand

You can share this post!

ฉลองเปิดสาขาใหม่รับตรุษจีน กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วไทย พร้อมเปิดบริการสแตนด์ อโลน สาขาแรกใจกลางเยาวราช พร้อมแจกอั่งเปาสุดเซอร์ไพร์ส 20,000 ใบ