news-details

“Rose studio” ส่ง “โอห์ม – ไกด์” แจกความหวานหัวใจเต้นแรง ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” อีพีแรก 19 พฤศจิกายนนี้

สิ้นสุดการรอคอย กับโปรเจกต์ซีรีส์หวานละมุนส่งท้ายปี เมื่อ Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment ส่งซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” เรื่องแรกจาก Rose studio ลงจอ โดยงานนี้เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ พร้อมแจกโมเมนต์ความฟินให้หัวใจเต้นแรง โรแมนติกเอาใจคนสายหวาน เมื่อเชฟหนุ่มเบเกอรี่สุดเย็นชากับเพื่อนๆ  ที่โคจรมาเจอหนุ่มโลกใสขายชิฟฟ่อน ความอ่อนโยนของเขา ค่อยๆละลายหัวใจรักที่ปิดซ่อนอยู่ และมันได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทุกคนเปลี่ยนไป นอกจากเคมีของโอห์มและไกด์แล้ว ยังมีความละมุน ส่งต่อจากหนุ่มๆ นำโดย ภูมิ- ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, เปรม- ณพนัช ธนติณตระกูล และ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนซีรีส์ส่งท้ายปลายปี บทโทรทัศน์โดย ดนุพล  ฉายเหมือนวงศ์ กำกับการแสดงโดย กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ

ด้านผู้กำกับซีรีส์ กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ กล่าวว่า “จุดเด่นของซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวานคือเรื่องราวของมิตรภาพและคาแรคเตอร์ของแต่ละคนที่เรารู้สึกว่า นักแสดงทุกคนมีเสน่ห์และลักษณะพิเศษเฉพาะเค้า เราก็อยากจะเน้นและอยากชูความเป็นเอกลักษณ์ ดึงเสน่ห์ของน้อง ๆ ให้ได้โชว์ออกมามากที่สุด ถามว่าตื่นเต้นกดดันไหม ต้องบอกว่าทุกฝ่ายเต็มที่ ผมมั่นใจว่า ความพิถีพิถันในการทำซีรีส์เรื่องนี้ ทุกขั้นตอนของโปรดักชัน บท การถ่ายทำ การตัดต่อที่จะนำเสนอ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ด้วยความที่เป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Rose studio ทำให้เราต้องให้ความสำคัญกับทุกอย่าง และจุดแข็งของซีรีส์เรื่องนี้คือ ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์การแสดงของนักแสดง ความเข้าใจคาแรคเตอร์ของทั้ง 5 คน และนัยยะที่เราอยากจะสื่อสารออกไปให้แฟนซีรีส์ อย่างเช่น เรื่องของตัวละครชิน ที่เรามีการซ่อนนัยยะไว้เกี่ยวกับปมของชีวิตบางอย่าง และมิตรภาพในกลุ่มเพื่อนก็จะมีปัญหาที่เราค่อย ๆ เผยระหว่างทาง อีกมุมหนึ่งเราก็มองว่า ความอบอุ่นของเรื่องนี้ มันเป็นสิ่งที่คนดูต้องการและเป็นสิ่งที่เราเองก็อยากนำเสนอ และตัวขนมที่จะมาสื่อสาร เช่น ชิฟฟ่อน ทอร์ตาร์คาเปส บูลเบอร์รี่ชีสพาย ฯลฯ มันไม่ได้เป็นแค่เค้ก หรือเบเกอรี่ธรรมดา แต่มีความพิเศษสะท้อนหลาย ๆ อย่างของคาแรคเตอร์ในตัวซีรีส์ แต่จะเป็นอะไร อยากให้แฟนๆทุกคนติดตาม อยากให้คนได้ดู สิ่งที่เราตั้งใจนำเสนอในซีรีส์เรื่องนี้ครับ

เรื่องย่อ       

เรื่องราวของ ชิน(โอห์ม ฐิติวัฒน์) เชฟเบเกอรี่หนุ่มชื่อดังสุดเย็นชา  ที่ร่วมเปิดร้านเบเกอรี่ตามความฝันกับเพื่อนรักอีก2คนคือ กาย(ภูมิ ภูริพันธ์) เชฟขนมพายที่หาตัวจับยาก และ โอบ(เปรม ณพนัช) ผู้รับหน้าที่บริหารจัดการร้าน โดยโอบเป็นแกนนำขอเงินทุนจากแม่ตนเองมาลงทุนเปิดร้านร่วมกัน

แต่การทำร้านเบเกอรี่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ด้วยความที่ชินเป็นคนอารมณ์ร้าย ไม่เอาใคร ปิดกั้นตัวเองจากทุกอย่าง เพราะปมบาดแผลในใจจากวัยเด็กที่เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวจากบ้านเด็กกำพร้า  ทำให้ไม่มีใครทำงานที่ร้านได้นาน สร้างความหนักใจให้กายและโอบอย่างมาก จนกระทั่งวันหนึ่งแม่ของโอบบังคับให้ลากน้องชายตัวดี อะตอม(อะตอม ณฐาภพ) หนุ่มอารมณ์ดี ที่ยังไม่เป็นโล้เป็นพาย มาทำงานที่ร้านให้ได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับอะตอม เพราะรู้กิตติศัพท์ความน่ากลัวของชินเป็นอย่างดี ด้วยสัญชาตญาณการเอาตัวรอด อะตอมจึงไปลากเพื่อนรัก พีช(ไกด์ กันตพล) ชายหนุ่มโลกใส มองโลกในแง่ดี จิตใจดี ให้มาทำงานที่ร้านด้วยกัน เพื่อหวังลดการปะทะกับชิน  ด้านพีชเอง ได้รับการเลี้ยงดูด้วยความรักความอบอุ่นอย่างดีจากคุณยายที่ทำขนมชิฟฟ่อนขายเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ตัวเขาเองก็แอบมีความฝันในการทำร้านเบเกอรี่ของตัวเองเช่นกัน จึงรับปากที่จะไปทำงานที่ร้านกับเพื่อน เรื่องราวความสัมพันธ์ของชายหนุ่มทั้ง5คนจึงเริ่มต้นขึ้น 

ความรักความผูกพันของ เพื่อน คนรัก คนสนิท ที่แทบจะแยกกันไม่ออก มันทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย ซึ่งพวกเขาต้องพยายามค้นหาคำตอบให้ได้ว่า ความรักและความฝันของพวกเขา จะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร ติดตามได้ในBake Me Please  พิชิตใจนายสายหวาน

คาแรคเตอร์ตัวละคร

ชิน รับบทโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ  เชฟเบเกอรี่หนุ่มสุดเย็นชา ผู้ปิดกั้นตัวเองจากทุกอย่างเพราะบาดแผลในวัยเด็กที่สร้างความทรงจำที่เจ็บปวดให้กับเขา ชินเติบโตและสร้างตัวเองจนประสบความสำเร็จกลายเป็นเชฟทำขนมชื่อดัง  แต่เขาก็ยังจมปลักอยู่กับหัวใจที่ว่างเปล่า จนได้มาพบกับใครบางคน ที่ทำให้หัวใจของเขาค่อยๆเปลี่ยนไป

พีช รับบทโดย ไกด์ กันตพล ชมพูพันธ์ ชายหนุ่มผู้สดใส มองโลกในแง่ดี จิตใจดี ได้รับการดูแลมาด้วยความรักที่อบอุ่นของคุณยาย ซึ่งขายขนมเค้กชิพฟ่อนเลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็ก  พีชมีความฝันที่จะเปิดร้านเบเกอรี่ของตัวเอง แต่โชคชะตาทำให้เขาได้เข้ามาเริ่มต้นความฝันที่ร้านของชินและเพื่อน ซึ่งที่นี่เองทำให้พีชพบกับความรัก

กาย รับบทโดย ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์  เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยของชินและโอบ  มีชื่อเสียงเรื่องการทำขนมพายอย่างมาก กายเป็นคนอบอุ่น  เฟรนลี่ เป็นพี่ที่แสนดีของน้องๆเสมอ และมักไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแสดงอารมณ์ของชินกับทุกคนในร้าน  โดยลึกๆแล้วกายมักแอบแข่งขันพิสูจน์ตัวเองกับชินตลอดเวลา เพราะมักถูกเปรียบเทียบฝีมือในการทำขนมกับชินมาตั้งแต่สมัยเรียน  และมันยิ่งตอกย้ำความรู้สึกนี้มากขึ้นไปอีก เมื่อเขาต้องมาแย่งชิงคนที่เขารักกับชินในที่สุด

โอบ รับบทโดย เปรม ณพนัช ธนติณตระกูล เพื่อนสนิทของชิน  เป็นแกนนำในการชวนเพื่อนๆมาเปิดร้าน  เบเกอรี่โดยขอทุนจากแม่  โอบเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ เพื่อนๆจึงมอบหมายให้เป็นผู้บริหารจัดการร้านเบเกอรี่  โอบมีความสุขกับการดูแลร้านและเพื่อนๆ เพราะลึกๆแล้วโอบแอบชอบชินมาตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้เขาคอยอยู่เคียงข้างชินอยู่เสมอ ด้วยความหวังว่าสักวันชินจะเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของเขา

อะตอม รับบทโดย อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก เพื่อนที่แสนดีของพีช เฮฮา น่ารัก  เลือกเรียนทำขนมเบเกอรี่ตามโอบพี่ชาย  ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรกันแน่  ทำให้เป็นคนขาดความมั่นใจ มักถูกชินเล่นงานอยู่เสมอ แถมแม่ก็คอยกดดันเปรียบเทียบตัวเขากับพี่ชายตลอดเวลา แต่ด้วยเป็นคนไม่คิดเยอะ และคอยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ตัวเขาจึงมักได้รับความรักและกำลังใจจากพี่ๆ และพีชเพื่อนซี้ของเขาอยู่เสมอ

ทุกความสัมพันธ์ ที่ต่างก็พยายามปกปิดความรู้สึกของตัวเอง พวกเขาจะจัดการกับความรัก และมิตรภาพนี้ได้อย่างไร มาร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมกันได้ใน ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” มีทั้งหมด 6 EP.  ออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.- 23.15 น. (เริ่มตอนแรกEP1 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566) ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series

You can share this post!

สิ้นสุดการรอคอย! ไป๋ลู่ ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งออริจินัลจีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) รับชมซับไทยและพากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

“ฟิกซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เปิดตัวซีรีส์วายสยองขวัญแห่งปี ส่ง “ศพกระซิบ” ต้อนรับวันฮาโลวีน