news-details

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ Ravindra Beach Resort & Spa

หากใครกำลังหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงขับรถมุ่งหน้าออกจากกรุงเทพฯ แค่ 2 ชั่วโมง ก็จะพบกับ พัทยา เมืองเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยธรรมชาติที่หลากหลาย เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้มาสัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ ของน้ำทะเลใส ๆ หาดทรายนุ่ม ๆ และสูดอากาศดี ๆ ให้เต็มปอด

และถ้าอยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบเงียบสงบ ที่ ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา (Ravindra Beach Resort & Spa) จะทำให้คุณได้ครอบครองพื้นที่ในการดื่มด่ำกับหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีครามแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ด้วยที่พักติดชายหาดจอมเทียน เพียงเดินจากที่พักแค่ไม่กี่ก้าวเท้าของคุณก็จะได้สัมผัสหาดทรายนุ่มๆ เย็นสบาย รีสอร์ทสไตล์ไทยผสมโมเดิร์นแห่งนี้ยังครบครันไปด้วยบริการที่หลากหลาย อาทิ บริการสปาครบวงจร, ห้องอาหารและบาร์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสนามเด็กเล่น ที่จะตอบสนองความต้องการทุกด้านให้คุณสะดวกสบาย และสนุกสนานผ่อนคลายไปกับทุกกิจกรรม

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา (Ravindra Beach Resort & Spa) ตั้งอยู่ที่ 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท (ก.ม.157) ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี 20250 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 03-823-5777, 098-265-4939 เว็บไซต์ www.ravindraresort.com

You can share this post!

The Eight Spa | Sivatel Hotel Bangkok โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพ ฯ ที่มีแนวคิด “สีเขียว การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสารอินทรีย์”