news-details

ซีรีส์จีนอันดับ 1 ของปีนี้ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” มาแรง แซงทุกสถิติ ครองใจแฟนทั่วโลก พร้อม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด

ซีรีส์จีนอันดับ 1 ของปีนี้ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)”
มาแรง แซงทุกสถิติ ครองใจแฟนทั่วโลก พร้อม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด


 
ถือเป็นซีรีส์จีนมาแรงแห่งปี ที่กระแสดีไม่มีตก พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 จนแฟนๆ ทั่วโลกต่างยกให้เป็นสุดยอดซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาด กับซีรีส์จีนเรื่อง “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” เพราะนอกจากเรื่องราวสุดเข้มข้นน่าติดตามแล้ว ยังได้ทีมนักแสดงแถวหน้า และมากความสามารถ อย่าง “หยางมี่” และ “กงจวิ้น” ที่เรียกว่าฮือฮาตั้งแต่ออกอากาศเพียงครั้งแรก ก็ได้รับฟีดแบคและกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น วันนี้อ้ายขอรวบรวม 5 เหตุผลความน่าดูที่คุณไม่ควรพลาด



1.  ​การโคจรร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของสองนักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากประเทศจีน หยางมี่ และ กงจวิ้น 
ถือเป็นผลงานแห่งปีที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย กับการร่วมงานครั้งแรกของสองนักแสดงตัวแม่และตัวพ่อของวงการอย่าง หยางมี่ และ กงจวิ้น ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากประเทศจีน เริ่มที่ หยางมี่ นางเอกเบอร์ต้นชื่อดังกระหึ่มโลก ที่ในซีรีส์เรื่องนี้รับบทบาทเป็น ถูซานหงหง ชนเผ่าจิ้งจอก ที่ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์พีเรียดอีกครั้งในรอบ 3 ปี ร่วมกับ กงจวิ้น พระเอกหนุ่มมาแรงแห่งยุค ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ (Rising With the Wind) ซึ่งทั้งสองก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับการถ่ายทอดบทบาทของทั้งคู่ได้อย่างยอดเยี่ยมและไร้ที่ติ



2.  ​ที่สุดของความสมจริงกับการใช้เทคโนโลยี XR ในการถ่ายทำ
ยืนหนึ่งซีรีส์จีนเรื่องแรกที่ทุ่มุทนสร้าง ใช้เทคโนโลยี XR ในการถ่ายทำ ซึ่งปกติแล้วซีรีส์ทั่วไปจะใช้ CG ในการเนรมิตฉากเหนือจินตนาการ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์จีนกับการใช้เทคโนโลยี XR เนรมิตฉากเพื่อเพิ่มอรรถรส และความสมจริงเกินคำบรรยาย
 
3.  ​สร้างปรากฏการณ์ฮิตติดลมบน ยืน 1 ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง
เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย จนสร้างปรากฏการณ์ยอดกดจองบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) สูงมากกว่า 7 ล้านครั้ง และกวาดความนิยมกับยอดรับชมต่อเนื่องถึง 100 ล้านครั้ง รวมถึงกระแสฟีเวอร์จากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ครองใจแฟนๆ ยืน 1 ซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาดแห่งปี
 
4.  ​ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อดังแห่งยุค
ไม่ทำให้แฟนๆ นิยายผิดหวังกับการหยิบนิยายขายดีมาดัดแปลงเป็นซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ นำแสดงโดย หยางมี่ และ กงจวิ้น แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน “ซีรีส์เรื่องนี้คือที่สุด” , “iQIYI ไม่เคยทำให้ผิดหวัง”
 


5.  ​เต็มอิ่มจุใจกับประสบการณ์การรับชมแบบขั้นสุด กับการเสิร์ฟซับไทย พร้อมพากย์ไทยคุณภาพ
เพื่อแฟนๆ อ้ายไทย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งความสุขแบบเต็มแม็กซ์กับการเสิร์ฟซีรีส์ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” ทั้งซับไทยและพากย์ไทย เพื่อแฟนอ้ายไทยโดยเฉพาะ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!
 
มาร่วมติดตามและรับชมซีรีส์ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” ทั้งซับไทยและพากย์ไทย ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!
 
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!
 
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


 

You can share this post!

ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT จับมือ iQIYI ผลิตซีรีส์วาย Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย) จับคู่จิ้นนักหยุม “มอส - แบงค์” ถ่ายทอดความโรแมนติก ลงจอ ช่องวัน31 เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

จัดต่อ ไม่รอแล้วนะ “ช่องวัน31” เสิร์ฟ ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ “LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก..ไม่รู้ล้ม” ลงจอต่อ เป็นเรื่องที่ 2 ของ “oneD ORIGINAL”