news-details

เตรียมสัมผัสความเร่าร้อน! ปลดปล่อยความร้อนแรง! ที่ทำให้หัวใจคุณเต้นรัว! กับการแสดงดนตรีในฝันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลีใต้ “WILD WILD Show”

เตรียมสัมผัสความเร่าร้อน! ปลดปล่อยความร้อนแรง! ที่ทำให้หัวใจคุณเต้นรัว!
กับการแสดงดนตรีในฝันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลีใต้ “WILD WILD Show”


 
เตรียมตัวกรีดร้องกันหรือยัง? Newbie Media นำทีมนักแสดงกล้ามโตสุดเซ็กซี่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีใต้ “WILD WILD Show” มาที่ ICONSIAM กรุงเทพฯ การแสดงครั้งนี้ได้รวบรวมศิลปินนักแสดงที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย และ TikTok มาร่วมการแสดงดนตรีสุดพิเศษที่ส่งตรงจากเกาหลีใต้ เพื่อมอบประสบการณ์ความเร่าร้อน และทำให้หัวใจคุณเต้นแรง


ตลอดค่ำคืน กับการแสดงที่ยาว 75 นาที เต็มไปด้วยความเร่าร้อน ผสมผสานศิลปะการเต้น และพลังอันยั่วยวน โชว์ในการแสดง ที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ พิเศษสุดคือคุณไม่เพียงแค่ชมการแสดงเท่านั้นแต่ยังมีโอกาสใกล้ชิดกับ   นักแสดงบนเวที และพวกเขาจะลงมาเต้นมอบความเร่าร้อนใกล้ๆ คุณ หรือจับมือคุณไปสัมผัสกล้ามเนื้อของพวกเขา เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน! เหล่านักแสดงกับใบหน้าหล่อเหลา รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ เซ็กซี่ และทักษะการเต้นระดับมืออาชีพ ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็สามารถชมการแสดงที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงระดับโลกได้ WILD WILD...

You can share this post!

ฟินแบบตะโกน!! “คริส-สิงโต” คัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่           จัดเต็มครบทุกอารมณ์ ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN”

ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT จับมือ iQIYI ผลิตซีรีส์วาย Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย) จับคู่จิ้นนักหยุม “มอส - แบงค์” ถ่ายทอดความโรแมนติก ลงจอ ช่องวัน31 เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้