news-details

“โมโนแมกซ์” มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า 3BB ชม “WESTWORLD Season 3” พร้อมอเมริกา 16 มี.ค. นี้!!

สิ้นสุดการรอคอย! คอซีรีส์ทั้งหลายต้องไม่พลาด เมื่อ HBO จับมือกับ 3BB และ MONOMAX  (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะลูกค้า 3BB GIGATAINMENT ด้วยการนำเสนอซีรีส์ไซไฟที่คนทั่วโลกเฝ้าติดตามและได้รับความนิยมอย่างมากจาก HBO GO เรื่อง  WESTWORLD Season 3” (เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3) ซึ่งตอนแรกสามารถรับชมพร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 08:00 น. ที่  MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น!

โดยเป็นเรื่องราวของสวนสนุกที่จำลอง สร้างโลกตะวันตกย้อนยุคเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปผจญภัย และโต้ตอบกับมนุษย์เทียมหรือแอนดรอยด์ได้อย่างอิสระนั่นรวมไปถึงการทำร้าย, เสพสุขอย่างเต็มที่โดยไร้กฏเกณฑ์ ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นและดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 3 ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย เมื่อ โดโรเรส วางแผนที่จะยึดครองโลกแห่งความจริงและหนีออกจาก WestWorld (เวสต์เวิลด์) ได้สำเร็จพร้อมกับ เบอร์นาร์ด และเหล่าโฮสต์ นั่นทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า มนุษย์ปฏิบัติอย่างไรกับแอนดรอยด์ ในขณะเดียวกัน โดโรเรส ก็พัฒนาความสัมพันธ์กับ คาเลบ ส่วน มาอีฟ ก็ได้พบว่าตัวเองอยู่ในอีกส่วนหนึ่งของ Delos park (เดลอส พาร์ค) สวนสนุกที่จำลองเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ในเมืองฟาสซิสต์ ประเทศอิตาลี มาลุ้นกันว่า โดโรเรส และกองทัพโฮสต์ กับมนุษย์ ใครจะเป็นผู้อยู่รอดกันแน่?

ติดตามชมสุดยอดซีรีส์ระดับโลก WESTWORLD Season 3” (เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3)” นำแสดงโดย อีวาน ราเชล วูด  (รับบท โดโรเรส), แธนดี้ นิวตัน (รับบท มาอีฟ) และ เจฟฟรี่ย์ ไรท์ (รับบท เบอร์นาร์ด) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกาที่เดียวเท่านั้น! โดยลูกค้า 3BB สามารถสมัครแพ็กเกจ GIGATAINMENT  เพิ่มเพียง 39 บาทต่อเดือน ผ่านทางแอปพลิเคชั่น 3BB MEMBER เพื่อชมสุดยอดความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส HBO GO ได้ที่ https://www.hbo.3bb.co.th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คอลเซ็นเตอร์ 1530 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

You can share this post!

"มาร์ค ธัชพล" ส่งเพลงซึ้ง "ด้วยความยินดี" เวอร์ชั่นภาษาจีน

“โมโนแมกซ์” พาชมภารกิจเสี่ยงตาย ผ่านซีรีส์ “SEAL TEAM สุดยอดหน่วยซีล” 2 ซีซั่น