news-details

บอยแบนด์จีน WayV กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ และเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’

บอยแบนด์จีนดาวรุ่ง WayV (เวย์วี) ศิลปินภายใต้ต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี) กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ (เทค โอเวอร์ เดอะ มูน) พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’ ที่จะนำเสนอความมุ่งมั่นตามแบบฉบับของพวกเขา


WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TEN’ (เตนล์), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และ ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี) โดยพวกเขาเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากกับฉายาดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนในปี 2019 สำหรับอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงจีนหลากหลายสไตล์ ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มมีชื่อว่า ‘Moonwalk’ (มูนวอล์ค) เพลงที่มีทำนองสุดติดหูที่ผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น เนื้อเพลงเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างสีสันทางดนตรีตามแบบของ WayV 


สามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ ของ WayV ได้ทาง Melon, FLO, Genie และ TrueID Music (http://bit.ly/2Wlf0v8), JOOX (http://bit.ly/2BPXnKv), iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KUGOU Music, KUWO Music ฯลฯ 

 

You can share this post!

“ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” พร้อมเสิร์ฟความฮาครบทีม รวมแก๊งตุ๊ดซี่ส์ และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” !!

โวคอล ควีน ‘TAEYEON’ กลับมาจุดประกายความร้อนแรง โชว์ความรู้สึกที่ลึกซิ้งยิ่งขึ้น ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ พร้อมเพลงเปิดตัวสุดเข้มข้น ‘Spark’