news-details

CHALACHOL BANGKOK ร่วมอัพเดทเทร์นสีผมใหม่ IGORA MUTED DESERT

CHALACHOL BANGKOK ร่วมอัพเดทเทร์นสีผมใหม่ การปลดปล่อยสีสันของเส้นผมที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตแบบ New normal ด้วย Igora Muted Desert จาก Schwarzkopf Haircare Thailand

Igora Muted Desert แรงบันดาลใจจากทะเลทราย ภูมิทัศน์ที่เงียบสงบ และความสวยงามของสีสันแห่งท้องทะเล โทนคลูเบจ และเทาอ่อน กับพาเลด 4 เฉดสีคูลเบจใหม่ ในระดับ 7-9 ที่รังสรรค์ความงามของทะเลทรายสู่แฟชั่นสีผมที่หรูหรา ด้วยสภาวะวิกฤตโควิด 19 ที่จำกัดเวลาทำผม 2 ชั่วโมง จึงสร้างสรรค์เทคนิคการทำสีผมในเวลารวดเร็ว เพื่อเพิ่มมูลค่าในการทำงาน

ทั้งนี้ได้นำทีมช่างผมชั้นนำมาร่วมครีเอตทรงผมสุดปัง หลายสไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้ในหลายมิติมากขึ้น ด้วยเทคนิค Flash contour, Ten foils, T -section และ Zig zag ร้านชลาชล สาขาอัมรินทร์พลาซ่า

เทคนิค 1: Flash contour

ผลงาน : คุณปิยาณี ชลาชล (PROFESSIONAL HAIR STYLIST CHALACHOL BANGKOK)

เทคนิค ที่สร้างความโดดเด่น ในเวลาอันรวดเร็ว ในพื้นที่ส่วนที่เป็นกรอบลูกผมด้านหน้า เพิ่มความน่าสนใจ ดูโดดเด่นด้วยการสร้างเท็กซ์เจอร์ผสานด้วยผมดัดเป็นลอนคลื่น แมทช์กับการแต่งกายที่คลุมโทนด้วย เฉดสีเอิร์ทโทน

เทคนิค 2: Ten foils

ผลงาน : คุณประสิทธิ์ เชื้อหงส์ (PROFESSIONAL HAIR STYLIST CHALACHOL BANGKOK)

เป็นการสร้างลายเส้น ด้วยไฮไลท์ ให้ทรงผมดูมีมิติ และช่วยดึงสีพื้นผมให้โดดเด่นด้วยลายเส้น เน้นแสงและเงาบวกกับความแม่นยำของทรงผมบ๊อบ ลุคนี้ให้อารมณ์ที่ดูแล้วสดชื่น ร่าเริง แต่มีพลัง ทรงผมเน้นโครงสร้างของรูปทรงเส้นสายของกรอบทรงที่ชัดเจน

เทคนิค 3: T –​ Section

ผลงาน : คุณตฤณ กฤษณะ (PROFESSIONAL HAIR STYLIST CHALACHOL BANGKOK)

เป็นหนึ่งเทคนิคพื้นฐานของการทำสี แบบวางตำแหน่งสีที่นำมาประยุกต์ใช้ เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าในเวลาอันรวดเร็ว สามารถนำมาให้กับการทำสีปิดผมขาวที่มีเวลาจำกัด และสร้างงานแฟชั่นได้ในพื้นที่ ที่แบ่งเป็นรูปตัวที

เทคนิค 4: Zig Zag

ผลงาน : คุณยุทธนา บาคาล (PROFESSIONAL HAIR STYLIST CHALACHOL BANGKOK)

เป็นการสร้างมิติ แสงและเงา ในการทำสีให้ดูมีลูกเล่นที่แตกต่างจากการทำสี แบบทั่วๆไป โดยการเล่นสีระดับเข้มที่โคน และสีระดับกลางหรือระดับสว่างที่กลางผมถึงปลายผม ซึ่งสามารถเล่นเป็นโทนเดียวกัน แต่ต่างระดับ หรือเล่นเป็นแบบคอนทราสต์ (ขัดแย้ง) ขึ้นกับการออกแบบของแฮร์สไตล์ลิสต์

You can share this post!

เมนูเด็ดหลุดออก จากการ์ตูน-ซีรี่ดัง ทำตามง่ายสไตล์เชฟเซน

สยามพารากอน แบงค็อก รอยัล ออร์คิด : เดอะ ไพรด์ ออฟ สยาม 2020