news-details

ปังปุริเย่!! “บาบาร่า” ดึง “เปา-กิ่งกาญจน์” ปะทะ “แอนนา-ป้าจี้” ไลฟ์สดฉลอง5ปี

ปังปุริเย่!! มือไวใจปล้ำ แรงที่สุดในสามโลก เขย่าวงการไลฟ์สดกระหึ่มกันอีกแล้วจ้า ล่าสุด บาบาร่า (Babalah) แบรนด์บิวตี้สุดแรง โดยสองบิ๊กบอสใจดี “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” และ “ธราญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ชวนสาวแซ่บแห่งยุคเปา กิ่งกาญจน์” มาปะทะเน็ตไอดอลตัวแม่ “แอนนา ทีวีพูล & ป้าจี้” Liveจับแจกทองคำ พร้อมเครื่องฟอกอากาศกันแบบสดๆ ในแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 6 ฉลองครบรอบ 5 ปี บาบาร่า

ตอกย้ำความแรงชัดจัดเต็มของ “สาวเปา” ที่มีFC กระหน่ำเข้ามาคอมเม้นท์ กดไลค์ กดแชร์ จนเพจ babalah Office แทบระเบิดกันเลยทีเดียว นอกจากการมาปรากฏตัวบนไลฟ์แล้ว “สาวเปา” ยังพกลูกคอมาโชว์เสียงให้ฟังกันแบบสดๆ ยืนยันกันทั้งโซเชียลว่านางมีของดีและความสามารถแบบล้นปรี่ ที่สำคัญความสวยคมของ “สาวเปา” ทำเอาแวดวงนางงามถึงกับสั่นสะเทือน 6.5 ริกเตอร์กันเลยทีเดียว

โดยสาวแซ่บ “เปา-กิ่งกาญจน์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมแคมเปญรหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 6 ในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ได้มาไลฟ์สดกับบาบาร่า แล้วก็พี่แอนนา เพราะปกติเปาเป็นคนใช้จริงแป้งบาบาร่าอยู่แล้วด้วย และแป้งบาบาร่าก็เหมาะกับผิวของหนูมาก ใช้แล้วเป็นธรรมชาติมาก ไม่วอก ไม่ลอยด้วยค่ะ (ยิ้ม)” เรียกว่าเป็นแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีแบบชุดใหญ่ไปกระพริบ! ที่แจกโชคตลอดทั้งปี 2563 จริงๆ สำหรับใครที่อยากร่วมลุ้นในครั้งต่อไปอย่าลืมไปซื้อแป้งบาบาร่าแล้วมาขูดร่วมสนุกกันได้ โชคครั้งที่7เดือนกันยายนนี้อาจเป็นคุณ สามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice เอฟซี บาบาร่า สวยเด้งเสกได้ ห้ามพลาด!

You can share this post!

“บาบาร่า” แท็คทีม “ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย-เดี่ยว” จัดงานฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเปิดตัว “เจลผักม่วง”

“ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ร่วมงาน realme7 Pro Exclusive Launch Event