news-details

"ตูมตาม เดอะสตาร์" ชวนมาเที่ยวเมืองอบอุ่น ในงาน "คนเท่เที่ยวไทย พิจิตรคิดถึงนะ"

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Mono Next (โมโน เน็กซ์) และบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวครั้งใหม่ ด้วยการชวนคนเท่มาช่วยเที่ยวไทย กลับมาท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่ดีงามและเป็นเอกลักษณ์ ในโครงการ "คนเท่เที่ยวไทย" ล่าสุดชวนมาเที่ยวสัมผัสวัฒนธรรมพื้นบ้านและของดีจังหวัดพิจิตร ในบรรยากาศย้อนยุคชมหนังกลางแปลง ฯลฯ ในงาน "คนเท่เที่ยวไทย พิจิตรคิดถึงนะ" ณ ลานชาละวัน หน้าสถานีรถไฟพิจิตร อ.เมือง จ.พิจิตร เมื่อวันก่อน

 

โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณพยนต์ อัศวพิชยนต์ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดพิจิตร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์และพิจิตร, คุณอังคฉัฐ ตรีมงคล หัวหน้างานข้อมูลกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธ์อีเวนต์และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด, คุณสมบัติ ไชโย หัวหน้านายสถานีรถไฟพิจิตร และ คุณกิตติพงษ์ เพชรรัตน์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษมาม่า ร่วมงาน พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวพิจิตร และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสัมผัสเมืองเล็กๆ แต่น่ารัก ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวชวนให้คิดถึง โดยมีศิลปินหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ มาร่วมมอบความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกให้กับแฟนเพลงชาวพิจิตร พร้อมกิจกรรมอื่นๆ การแสดงรวมดาวลิเกเด็ก, การแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย, การแสดงหุ่นกระบอกร้องฉ่อย, การบรรเลงเพลง จากศิลปิน REQUEST, SUPERHERO โชว์, ดูหนังกลางแปลง 3 มิติ ฯลฯ ที่มามอบความสุขให้กับทุกคนอย่างจุใจ ชมฟรีตลอดงาน

 

ตูมตาม เดอะสตาร์ กล่าว "ผมห่างจากการเจอแฟนเพลงไปสักพักใหญ่ครับ ดีใจมากๆ ที่ได้โอกาสมาทักทายแฟนเพลงอีกครั้ง ครั้งนี้ได้โอกาสมาถึงจังหวัดพิจิตร ที่นี่มีผู้คน-บ้านเมือง-วัฒนธรรม ที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่ารัก ที่ผมอยากจะหาโอกาส กลับมาเที่ยวอีกสักครั้งแน่นอนครับ และอยากจะชวนทุกคนมาร่วมเที่ยวเมืองไทย เที่ยวพิจิตรด้วยกันด้วยนะครับ"

 

You can share this post!

สาวเชียงใหม่ “กานต์ ณัฐชา” คว้า “ไทยซูเปอร์โมเดล 2020” หนุ่มเทควันโดสุดหล่อ “อาคริส” ซิว “สมาร์ทบอย 2020”

“ใหม่-ดาวิกา” ร่วมงานเปิดตัว สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำ #realme7Pro “65W