news-details

“เอมมี่” ลั่นกลางไลฟ์สดบาบาร่า จะกลับมาชิงมงกุฎ MUT อีกครั้ง

แม้จะไม่ได้มงมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 แต่หลังจบการประกวด ความฮอตของสาวสวยสดใสวัย19 เอมมี่ คิม ซอเยอร์” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26 ก็ยังปังไม่หยุด เพราะล่าสุดแบรนด์บิวตี้ไอเทมมาแรงอย่าง บาบาร่า (Babalah) ชวน “สาวเอมมี่” มาร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี แจกโชคทุกสิ้นเดือนตลอดปี 2563 ในแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 8 ปะทะเน็ตไอดอล “แอนนา ทีวีพูล” และ “ป้าจี้” ไลฟ์สดแจกทองคำ 5 รางวัล พร้อมกล้องGo Pro แถมจัดเต็มมอบโชคสำหรับคนกดแชร์ Facebook : babalah Office อีก 10 รางวัล เรียกเสียงสนุกสนานกันตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

โดยงานนี้ เอมมี่ คิม ซอเยอร์” ยังเผยถึงอนาคตต่อจากนี้ ยืนยันจะกลับมาประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์อีกครั้ง แต่ยังไม่ขอระบุปี และตอนนี้ขอมุ่งงานในวงการบันเทิงก่อนบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในอีก 9 เดือน

“เอมมี่อยากจะบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายบนเวทีนี้ค่ะ หนูจะกลับมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อีกแน่นอน แต่ขอไปฝึกฝนพัฒนาเพอร์ฟอร์แมนซ์ แล้วก็การเดินให้มากกว่านี้ก่อน เพราะตอนที่มาประกวดเอมมี่มากับคุณแม่แค่ 2 คนจริงๆ หลังจากนี้ก็อยากที่จะทำงานในวงการบันเทิงนะคะ ก็คือสามารถรับงานได้หมดเลย เพราะเอมมี่จะอยู่ที่เมืองไทยอีก 9 เดือนค่ะ ก่อนจะบินกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษ ยังไงก็ขอกำลังใจ แล้วก็ฝากติดตามเอมมี่ด้วยนะคะ ส่วนใครที่จะติดต่อเอมมี่ร่วมงานสามารถดูช่องทางการติดต่อที่ไอจีเอมมี่ได้เลยค่ะ”

 

นอกจากนั้น “สาวเอมมี่” ยังเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 8 กับแบรนด์บาบาร่า ในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สดมอบโชค ขูดสนั่นเมือง ครั้งที่ 8 ในครั้งนี้ ขอบคุณแบรนด์บาบาร่ามากๆ นะคะ ที่ให้เอมมี่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ค่ะ”

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่สองผู้บริหาร “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” และ “ชิดชญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ตั้งใจมอบโชคในวาระฉลองครบรอบ 5 ปี ให้กับเหล่าเอฟซีที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์บาบาร่า (Babalah) ตลอดปี 2563 สำหรับผู้ที่อยากร่วมสนุกกับแคมเปญดีๆ แบบนี้ในครั้งที่ 9 เพียงแค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่เซเว่น อิเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วไป แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยันเพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice

 

You can share this post!

“กลัฟ คณาวุฒิ” โกยทรัพย์ 7 หลักรับสิ้นปี นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink

ททท. ร่วมกับ ไอคอนสยาม จัดมหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง 2563