news-details

สุดอลังการ แต้ว-ณฐพร แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งแสงสว่าง เปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021 ยิ่งใหญ่ทีสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา

เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นแล้ว บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ The Magical Lights 2021 เทศกาลประดับแสงไฟแห่งความสุขและของขวัญสุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ App Dolfin Wallet, Grab, The 1 Credit Card, AEON, Bangkok Bank, Citibank, GSB, Kbank, Krungsri Credit Card, KTC, SCB, TMB Tbank และ Mastercard ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63-10 ม.ค. 64 งานนี้ได้นางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งแสงสว่างมาในชุดระยิบระยับสุดอลังการ ในบรรยากาศหิมะโปรยปราย นำแสดงในโชว์ชุด The Magical Lights พร้อมจูงมือเหล่าคาแรคเตอร์น้องใหม่สุดคูลที่ออกแบบโดยอาร์ตติสชื่อดังของไทย “Painterbell” เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล ตอกย้ำการเป็นจุดเช็คอินเฉลิมฉลองเทศกาลความสุขของทุกจังหวัดอย่างแท้จริง โดยในงานฟินส่งท้ายปีด้วย 6 คู่จิ้นซีรีส์วาย อย่างบุ๋น-นพณัฐ และเปรม-วรุศ, ภู-ภูเบศ, บอส-ธนบัตร, อินทัช-ณภัทร, เชน-ณัชพล, พร้อมด้วย ตูน-พิมพ์ปวีณ์, นันทนัช มงคลรัตนชาติ และพิชชุดา ทัพภะทัต ได้ร่วมกันทำเวิร์คช็อปเพ้นท์ติ้งลูกบอลประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสตามสไตล์ของตนเอง

ไฮไลท์เด็ด ต้องมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น

  • เนรมิต 5 แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาที่สายไอจีต้องมาถ่ายรูปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น The Tree Tunnel of Wonder อุโมงค์ต้นไม้มหัศจรรย์, The Star Ribbons สายรุ้งดวงดาว, The Garden of Star flake สวนลอยแห่งดวงดาว, The Starring Sky Waterfall น้ำตกสรวงสวรรค์ และ The Wishing Walkway โถงทางเดินศักดิ์สิทธิ์ พลาดไม่ได้กับมาสคอตโร้ดโชว์ ที่จะออกไปสร้างโมเมนต์สุดพิเศษให้กับทุกคนแบบตัวเป็นๆ

  • ต้องมี เตรียมดาวน์โหลดฟรี Line Stickers สุดคูลของเหล่าคาแรคเตอร์ หรือจะส่งเป็น Gift ให้คนที่คุณรักแทน สคส. ได้ฟรี ง่ายๆ ในสติ๊กเกอร์ไลน์ Central Life ชื่อชุด The Magical Lights โดย “Painterbell” ด้วยคาแรคเตอร์ทั้ง 5 ตัว คือ John และ Lulu ร่วมด้วยซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy และกวางเรนเดียร์ Jingle โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พย. นี้ เป็นต้นไป

  • มหกรรมเทศกาลของขวัญสุดยิ่งใหญ่ GIFT MARKET ที่ขนขบวนสินค้าหลากหลายไอเดียของขวัญ และราคาเซลและโปรโมชั่นช้อปส่งท้ายสุดคุ้ม ดีลเด็ดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา

  • พลาดไม่ได้ กับมหัศจรรย์โปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้ม “Magical Super Sale” ช้อปคุ้มตั้งแต่ออกจากบ้าน รับส่วนลดทั้งไปและกลับเมื่อเดินทางด้วย Grab กรอก PROMO CODE “CPNMAGICAL, ช้อปคุ้มเหมือนได้ฟรี สมาชิก The 1 ที่ใช้จ่ายผ่านเอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท รับคืนทุกการใช้จ่าย เมื่อสแกนจ่ายครบตามที่กำหนดรับ E-Coupon ในแอปดอลฟิน วอลเล็ททันที เพื่อใช้แทนเงินสดสูงสุด 5,000.- สำหรับใช้จ่ายในครั้งถัดไป ช้อปแล้วได้ลุ้น ที่พัก SALA POOL VILLA ที่ PHUKET MAI KHAO BEACH RESORT ฟรี, และสิทธิพิเศษจาก 11 บัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย และยังช้อปแล้วได้ภาษีคืนกับแคมเปญ ‘ช้อปดีมีคืน’ ของภาครัฐ, และยังมี Big 4 Sales Events ตลอด 3 เดือนเต็ม ได้แก่ BLACK FRIDAY (27-29 พ.ย.63), 12.12 (3-13 ธ.ค.63), สัปดาห์ BOXING WEEK (24-27 ธ.ค.63) และ FINAL CALL (4-10 ม.ค.64
  • พบกับแคมเปญ The Magical Light 2021 ได้แล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63- 10 ม.ค. 64

 

You can share this post!

Café Del Mar จัด Phu Charity Festival ร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวภูเก็ต

เปิดแล้ว AIS Serenade Club โฉมใหม่สุดล้ำสาขา Central World