news-details

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลัง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และพันธมิตรชั้นนำ สร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ในฐานะไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทั่วประเทศ กับแคมเปญ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ (โรบินสัน เมจิคอล เซเลเบรชั่น) ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 - 6 มกราคม 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วไทย (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท และจังซีลอน ป่าตอง) และ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

คุณวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ President of Property บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่นี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ขอสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษแบบวันสต็อปไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ด้วยการจับมือพันธมิตรธุรกิจ ทั้ง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย, โตโยต้า, เซนทารา, เวียดเจ็ท ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปให้ได้ กิน ช้อป เที่ยว อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะมีโปรโมชั่นดีๆ ทั้งจากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำ และกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ซึ่งเราการันตีว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงปีใหม่ของคุณ คนรัก และครอบครัว ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

ด้าน คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ Customer Director บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในส่วนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ขอสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษในการช้อปปิ้งแก่นักช้อป โดยได้ผนึกกำลังกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย คัดสรรสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเลคชั่นมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ มาให้นักช้อปได้เลือกสรรเพื่อเก็บสะสม หรือเพื่อมอบเป็นของขวัญซึ่งการันตีว่าต้องถูกใจผู้รับแน่นอน รวมทั้งอีกหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น เอไอเอส เวียดเจ็ท และบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ร่วมมอบดีลดีๆ ในการช้อปปิ้งมากมาย เรียกได้ว่านักช้อปจะได้ทั้งความสุข และความคุ้มค่า กลับไปทุกครั้งที่มาช้อปปิ้งที่ห้างโรบินสันในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข กับบิ๊กอีเว้นท์ เฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง งานนี้ โรบินสัน จัดเต็ม เปิดงานด้วยบทเพลงประสานเสียง The Christmas Carol อันไพเราะจากน้องๆ เสียงทรงพลัง ต่อด้วยขบวนพาเหรด The Fancy’s Magical สุดตระการตา นำทีมโดยแม่ลูกสุดฮอต ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ น้องเดมี่’ ที่มาพร้อมโชว์สุดประทับใจ งานนี้คุณแม่ลีเดีย เผยความรู้สึกว่า วันนี้เดีย กับเดมี่ ดีใจที่ได้มาร่วมเปิดไฟต้น คริสมาสต์ที่โรบินสันค่ะ เดมี่ก็ดูตื่นเต้นนิดหน่อยและสนุกมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขออวยพรล่วงหน้าให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลปีใหม่ มีช่วงเวลาที่ดีกับครอบครัวนะคะ

และมาถึงช่วงเวลาสำคัญกับการเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดอลังการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ President of Property บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ Customer Director - คุณสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand communication บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, คุณสุรกิจ อารยะรังสี Head of Mall Operation - คุณศิรดา ศรีธงชัย Head of Mall Marketing ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส อย่างเป็นทางการ ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! โรบินสัน และเวียดเจ็ท ยังขอมอบความสุขสุดพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงาน กับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ ภายในประเทศ จำนวน 3 รางวัล 6 ที่นั่ง มูลค่ารวม 21,600 บาท พร้อมปิดท้ายด้วยความฟินแบบพีคๆ กับ มินิคอนเสิร์ต จาก นนท์ - ธนนท์ ที่ขนเพลงเพราะๆ มาให้เหล่าเอฟซีและนักช้อปได้มีรอยยิ้ม และพกความสุขกลับบ้าน งานนี้หนุ่มนนท์ฝากถึงเอฟซีว่า ปีใหม่นี้ อยากให้ทุกคนกอบโกยความสุขให้เต็มที่​ เพราะตลอดปีที่ผ่านมาเราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก​ ต้องขอขอบคุณโรบินสันที่จัดงานนี้​ ทำให้มีช่วงเวลาดีๆ​ และวันนี้รู้สึกอบอุ่นมาก ที่​ได้มีโอกาสมาร้องเพลง ได้มาเห็นกิจกรรมต่างๆ​ ได้เห็นโชว์ของงาน​ รู้สึกประทับใจมากจริงๆ เพราะมีความน่ารัก​ รู้สึกเป็นงานครอบครัว ผมจึงอยากชวนทุกคนมาที่โรบินสัน​ เขามีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ และมีกิจกรรมต่างๆ​ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก​ อย่าลืมมากันเยอะๆ​ นะครับ จะได้มีกิจกรรมดีๆ​ แบบนี้อีกทุกปี”

สำหรับนักช้อปที่พลาดงานก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังมีดีลดีๆ ในการช้อปปิ้งมากมาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษ ทั้ง การเนรมิตบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่สวยงามภายในห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ไม่ว่าจะเป็น ต้นคริสต์มาส และจุดถ่ายภาพ ที่แฟนๆ มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ไม่ควรพลาด! รวมทั้ง กิจกรรมสุดสนุกมากมาย ได้แก่ วันที่ 19 – 20 ธันวาคม 2563 ‘The Magical DIY Card’ เวิร์คช้อปดีไอวายการ์ดคริสต์มาส ปีใหม่สุดเก๋ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา วันที่ 24 27 ธันวาคม 2563 ‘The Magical Tree ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ลุ้นรับของรางวัล ในคอลเลคชั่นมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อช้อปทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,200 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันที่ร่วมรายการ และศูนย์การค้าโรบินสัไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา และในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ‘The Christmas Kids Show ดื่มด่ำไปกับบทเพลงเพราะๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสจากน้องๆ หนูๆ มากความสามารถ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

You can share this post!

มาริโอ้ เมาเร่อ ชวนออกเดินทางไปค้นพบเรื่องราวของนักบุกเบิกชื่อดังระดับตำนานของลองจินส์ ณ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ “Longines Spirit Pop-Up at Central World”

ช่อง 3 ปล่อยหมัดเด็ดต้นปี 2564 ปรากฏการณ์สนั่นจอ กับงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW NORMAL”