news-details

MANGU E-Magazine Issue 276 Cover Star ( 15st Apr 2024)บทสัมภาษณ์ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” นักแสดงนำจาก ซีรีส์เรื่อง “คุณได้ไปต่อ (To be continued)”

บทสัมภาษณ์ จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

นักแสดงนำจาก ซีรีส์เรื่อง คุณได้ไปต่อ (To be continued)

 

ManGu: แนะนำคร่าวๆและผลงานที่ผ่านมา

จูเนียร์ : สวัสดีครับผมจูเนียร์ กาจบัณฑิต ผลงานที่ผ่านมาละครเรื่องแรกของผมเลย ยมทูตกับภูตสาวและ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ส่วนภาพยนต์จะมีเรื่อง ธี่หยดครับ และตอนนี้มีซีรีส์ คุณได้ไปต่อ(To be continued) ครับ

 ฟลุ๊คจ์ : สวัสดีครับ ผมฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์  ผลงานที่ผ่านมามีละครเรื่อง รัก นิรันดร์ จันทราและ มักกะลีที่รัก และตอนนี้มีซีรีส์ คุณได้ไปต่อ(To be continued) เหมือนกันครับ

ManGu: ซีรีส์เรื่องราวเกี่ยวข้องกับอะไร และได้รับบทบาทอะไรกันบ้าง

จูเนียร์ :  ผมรับบทเป็นอชิ อชิวิช ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงที่ดังระดับประเทศ วัยเด็กของอชิเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีพื่อน เป็นคนเพื่อนน้อยเนื่องจากย้ายโรงเรียนบ่อย เป็นคนนิ่ง ๆ เป็นคนกวน ๆ ติส ๆ ชอบดูหนังมากโตมาเลยได้มาเป็นนักแสดงครับ  เนื้อเรื่องของซีรีส์จะมีเล่าสลับอดีตกับปัจจุบัน เรื่องเกิดตอนที่เราอยู่เชียงใหม่ตอนเรียนมัธยม ทั้งสองคนชอบกันแต่ไม่เข้าใจว่ามันเป็นความรักหรือไม่รู้ตัวว่าชอบผู้ชายด้วยกันจริง ๆหรือป่าว ทำให้ไม่กล้าที่จะพูดออกไปเพราะกลัวที่จะเสียเพื่อน  ตอนนั้นมันเป็นความรักที่อึดอัดมาก จนเวลาผ่านมา 10 ปี อชิก็ได้พยายามที่จะหาคำตอบว่าความรู้สึกในวัยเด็กตอนนั้นมันคืออะไร เพราะไม่ว่าเราจะไปเจอใครมันก็ไม่ทำให้เราได้สัมผัสกับความรู้สึกนั้นเลย และยิ่งทำให้เขาอยากจะกลับไปสัมผัสความรู้สึกนั้นอีกครั้ง

 ฟลุ๊คจ์ : ผมรับบทเป็นเป็นจิ จิรวัฒน์ ในเรื่องเล่นเป็นหมอกระดูกครับ ตอนทำงานเป็นคนที่คิดก่อนพูด นิ่ง ๆ ลุคคุณหมอเลย ไม่ค่อยเหมือนตอนพาร์ทเด็กที่คิดอะไรก็พูดเลย เป็นคนปากไว แต่ด้วยอาชีพที่ทำเลยทำให้เราต้องนิ่งและคิดก่อนพูดมากขึ้นครับ

ManGu: คาแรคเตอร์ในซีรีส์กับในชีวิตจริงมีความคล้ายหรือเหมือนกันอย่างไร

จูเนียร์ : ของผมประมาณ 80 % มีความคล้ายเพราะว่าผมก็เป็นคนกวน ๆ ชอบแกล้งคนอื่นเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่ที่ผมจะเข้าหาคนอื่นผมก็จะชอบแกล้ง ๆ เขาก่อนครับ และคล้ายเรื่องหน้าดีด้วยครับ (หัวเราะ)

 ฟลุ๊คจ์ : ผมก็คล้ายตรงเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่เป็นเฉพาะกับคนที่ไม่รู้จักนะครับ

 

ManGu: ด้วยความที่ซีรีส์ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง เราได้มีการเตรียมตัวทำการบ้านอย่างไรบ้างคะ

 ฟลุ๊คจ์/จูเนียร์ : ตอนที่ได้รับบทเล่นซีรีส์เราก็ยังไม่ได้อ่านนิยายเลยเพราะกลัวว่าจะติดภาพและจำมาเล่น และเนื้อเรื่องในซีรีส์ก็จะมีรายละเอียดเยอะกว่าครับ อย่างแรกเลยเราก็จะมีเวิร์กช้อปเข้าคู่ด้วยกัน เตรียมตัวเข้าบทเข้าคาแรคเตอร์ของตัวเองครับ

ManGu: ความรู้สึกในการแสดงซีรีส์วายเรื่องแรก และความท้าท้าย

ฟลุ๊คจ์ : ก่อนอื่นเลยก็รู้สึกตื่นเต้นและกลัวว่าเราจะทำได้ดีไหมเพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของช่องด้วย แต่เราก็พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุดครับ ความท้าทายคือผมรับบทเป็นหมอก็จะมีคุณหมอจริง ๆ มากำกับและร่วมเขียนบทด้วย

จูเนียร์ : จริง ๆ ผมคิดว่าซีรีส์วายมันไม่ได้แตกต่างจากเรื่องอื่นเลย ก็เป็นซีรีส์เรื่องรักเรื่องหนึ่ง ถ้าไม่นับวิธีการถ่ายทำที่แตกต่างกันครับ แต่ก็จะมีกดดันเรื่องที่ว่าเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของช่อง ทุกคนจะคาดหวังกับเราแค่ไหนและเราจะถ่ายทอดให้คนดูออกมาดีไหมครับ

 

ManGu: ซีนที่ชอบหรือประทับใจ

ฟลุ๊คจ์ / จูเนียร์ : เป็นมีซีนอารมณ์ซีนตรงสะพานที่เราต้องจากกันแต่ไม่มีบทพูด เหมือนเราต้องส่งอารมณ์ถึงกันเป็นอะไรที่อึดอัดมากครับ อีกซีนก็จะเป็นซีนขึ้นดอย ด้วยอารมณ์ของตัวละครและมู้ดฉากมันเข้ากันมาก ๆ

ManGu: ได้มาร่วมงานกันแรกครั้งเป็นอย่างไรบ้างคะ

จูเนียร์ : ฟลุ๊คจ์ก็เป็นคนหนึ่งที่พูดจาตรงไปตรงมาดีครับ ไม่ใช่เป็นคนที่เก็บไปคิดทีหลัง คิดอะไรก็พูดตรงนั้นเลย ไม่ได้โกรธ จริงใจครับ

 ฟลุ๊คจ์ : จริง ๆ เจอจูเนียร์ครั้งแรกคือตอนแคสซีรีส์เลย ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่พึ่งพาได้ สามารถพร้อมซัพพอร์ตเราได้เสมอ ตอนแรกก็คิดว่าเขาเป็นคนนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ เขาเป็นคนกวน ๆ คนหนึ่งครับ

 

ManGu : แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและอาหารในประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวชาวจีนหน่อยค่ะ

 ฟลุ๊คจ์ : แนะนำเป็นบ้านเกิดผมละกันครับ จังหวัดเชียงราย สถานที่ท่องเที่ยวจะมีหอนาฬิกา วัดต่าง ๆ ดอยช้าง ส่วนอาหารแนะนำเป็นขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวกั๊นจิ๊น (ข้าวที่ใส่เลือดหมูและเอาไปนึ่ง) น้ำพริกหนุ่ม ครับ

จูเนียร์ : ผมแนะนำเป็นเชียงใหม่ อยากให้ทุกคนไปตามรอยสถานที่เที่ยวในซีรีส์กันครับ ดอยสุเทพไปไม่ยากครับมีรถแดงบริการไปส่งขึ้นดอยครับ ถึงจะเป็นหน้าร้อนก็ยังอากาศดีครับ ถ้าไปเช้า ๆ ก็จะเห็นหมอกด้วยครับ ส่วนอาหารแนะนำเป็นข้าวซอยครับ

ManGu: เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้เราติดตามอีกไหมคะ

จูเนียร์ : เร็ว ๆ นี้ก็จะมีละครชุด ดวงใจเทวพรหมเรื่อง ขวัญฤทัย,น่าน ฟ้า ชลาลัย, ยัยปลาไหลกับนายไฮโซและภาพยนต์ ธี่หยด ภาค 2

 ฟลุ๊คจ์ : นอกจากซีรีส์เรื่อง คุณได้ไปต่อ(To be continued) ยังมีเรื่อง อุบัติรักเกาะสวรรค์ และที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็จะมี ยิหวาดาตัง ครับ

 

ManGu: ฝากอะไรถึงแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตเราหน่อยค่ะและฝากช่องทางการติดตามได้เลยค่ะ

จูเนียร์ / ฟลุ๊คจ์ : ขอบคุณแฟนที่คอยติดตามพวกเราอยู่นะครับ อยากให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับผลงานที่เราเล่นนะครับ ฝากทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องคุณได้ไปต่อ (To be continued)  ด้วย เพราะเราทุกคนตั้งใจทำผลงานออกมามากจริง ๆ ครับ

ช่องทางการติดตามจูเนียร์ IG: @kajbhunditt และฟลุ๊คจ์ IG: @fluke_pongsapat

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 275 Cover Star ( 1st Apr 2024)“บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”  นักแสดงซีรีส์ “Emergency Couple”