news-details

“เลิฟไทย” แพ้ทางเสน่ห์ของผู้ชายที่ชื่อ REN แฮปปี้ ฟินกันถ้วนหน้าใน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK”

และแล้ว เวลาแห่งความสุข สำหรับช่วงเวลาโมเม้นท์สุดแสนพิเศษระหว่าง “เลิฟไทย” (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) และ หนุ่ม “เร็น” (REN) ก็มาถึง สเปเชียลโชว์แบบที่เลิฟไทยได้สดับรับชมกับความฟิน ความสนุก ความน่ารักจากเขาแบบเต็มๆ ในงาน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” ที่มีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC โดยผู้จัดมือฉมัง DSHOW THAILAND ที่พร้อมเนรมิตงานนี้ให้อบอวลไปด้วยมวลความสุขของเลิฟไทย

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย หนุ่มเร็นก็ปรากฎตัวกับโชว์แรกที่เขาตั้งใจเตรียมมากับเพลง Paradise ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับ เร็น ครับ ผมรักคุณ ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ เลยนะครับ แต่วันนี้ผมเชื่อว่าทุกการแสดงสนุกแน่นอนครับ” เริ่มกันด้วยช่วงแรกของงาน นั่นก็ REN’S LIFE TODAY ซึ่งก็เป็นช่วงพูดคุยกับหนุ่มเร็น กับการอัพเดทชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นการออกไปปั่นจักรยานกับพี่ชายที่มาจากปูซาน อวดของสะสมที่ชอบอย่างโมเดลจากการ์ตูน Toy Story เพราะเป็นการ์ตูนที่เขาประทับใจมากๆ และอวดสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างเจ้าแมวลักกี้ และต่อด้วยรูปคุณพ่อ ที่เขาใช้แอพพลิเคชั่นถ่าย เพราะอยากรู้ว่าตัวเองเหมือนคุณพ่อตอนเด็กๆ มั้ย รวมไปถึงรูปที่ถ่ายตอนทำกิจกรรมเพลงที่อยากให้เลิฟได้เห็นกันด้วย หลังจากอัพเดทชีวิตให้เหล่าเลิฟ ได้รู้กันไปแล้ว เขาก็ยังมีของขวัญสุดพิเศษที่เตรียมมาให้แฟนๆ นั่นก็คือการโชว์สเต็ปแดนซ์กระจายกับเพลงของ MICHAEL JACKSON และต่อด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Youth

ได้สัมผัสชีวิตของเขาไปแล้วหนึ่งช่วง ก็ทำให้เลิฟได้เห็นถึงเสน่ห์ของเร็นมากขึ้น และมาถึงช่วงต่อไปที่เขาตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสามารถทางด้าน Musical โดยการนำเพลงต่างๆ มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว บอกเล่าความเป็นตัวตนของ เร็น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งสิ่งที่เขาได้แสดงออกมาในวันนี้ทำให้เลิฟได้รู้ว่า ความสามารถของ เร็น นั้นไม่ได้มีแค่เสียงร้องที่ทรงพลังเท่านั้น แต่หนุ่มคนนี้เขายังมีความสามารถในเรื่องการเต้นที่ไม่ธรรมดา รวมถึงการแสดงในบทบาทต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง และอีกหนึ่งความประทับใจกับ REN’S LIFE ในวันนี้กับแขกคนพิเศษ นั่นก็คือ คุณพ่อของหนุ่มเร็นนั่นเอง ที่ตัดสินใจขึ้นเวทีมาร้องเพลงกับลูกชายเป็นครั้งแรก และเป็นอีกความฝันที่เขาเคยฝันไว้ว่าจะได้ขึ้นเวทีร้องเพลงกับคุณพ่อ โดยหนุ่มเร็นบอกว่าคุณพ่อของเขาคิดนานมากกว่าที่จะตัดสินใจขึ้นเวทีกับเขา ถึงแม้จะตื่นเต้นมากๆ แต่ก็ดีใจที่คุณพ่อยอมขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วย

ของขวัญสุดพิเศษชิ้นต่อไปสำหรับเลิฟไทยที่ทำให้ต้องทึ่ง นั่นก็คือการโชว์ร้องเพลงไทย อย่างเพลง แพ้ทาง ของ ลาบานูน ที่บอกได้เลยว่าสกิลการร้องเพลงไทยของหนุ่มเร็นนั้นไม่ธรรมดาเลย ออกเสียงชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าที่ตัดสินใจเลือกเพลงนี้มาร้อง เพราะชอบเนื้อเพลงโดยเฉพาะท่อนฮุกซึ่งติดหูมากๆ และเป้าหมายต่อไปที่เขาตั้งไว้อยากจะบอกทุกคนให้ได้รู้ ก็คือ REN’S LIFE เขาอยากจะหาโอกาสมาเล่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านของเขาให้ทุกคนได้ฟัง พร้อมกับอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้อย่างเช่น อาหารที่ชอบ การออกกำลังกาย หรือแม้แต่ชื่อเล่น และสิ่งที่เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้อีกเรื่องนึงก็คือ การได้อยู่กับเลิฟทุกคนแบบนี้ไปนานๆ

“ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ บอกตรงๆ ว่าเวลาอยู่บนเวทีเห็นสายตาทุกคนที่มันอบอุ่นแบบนี้ ตื่นเต้นมากจริงๆ แต่มันเป็นความตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความสุข ช่วงนี้ความรู้สึกแต่ละอย่างมันเกิดขึ้นได้เพราะว่าความรักและการซับพอร์ตที่เลิฟทุกคนส่งมาให้ผม ขอบคุณที่มาหาผมในงานวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ใช้เวลาที่มีค่ามากๆ มาอยู่กับผม และวันนี้ผมสัญญาว่าจะเต็มที่ไปจนถึงเพลงสุดท้ายไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังนะครับ”

และหนุ่มเร็นก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับเพลงเพราะๆ อย่าง HELLO 2017 ver. และ You & I สนุกกันต่อเนื่องกับเพลง Shallow ที่เป็นอีกเพลงนึงที่เจ้าตัวชอบ ก่อนที่บอกความรู้สึกพิเศษที่ได้มีโอกาสมาโชว์ REN’S LIFE ในกรุงเทพฯ และเลิฟไทยเองก็ทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับหนุ่มเร็น ด้วยวิดีโอแฟนโปรเจกต์สุดประทับใจ

“วันนี้ก็ไม่คิดว่าจะมีแฟนโปรเจ็กต์แบบนี้ซาบซึ้งมากเลยครับ ตอนนี้เหมือนอยู่ในฝัน อยากจะบอกทุกคนว่ามันมีความสุขมากๆ ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขจริงๆ เลยครับ และก็รู้สึกว่าประเทศไทยทุกครั้งที่มาอบอุ่น และก็ทำให้ผมคิดว่ามันเป็นบ้านหลังที่ 2 ของผม เลิฟเป็นคนที่น่ารักกันทุกคนเลย แต่ประเทศไทยผมอาจจะรู้สึกพิเศษมากกว่าเพราะทุกครั้งที่มาทุกคนอบอุ่นมากๆ การต้อนรับ และการที่ทุกคนมาให้กำลังใจ พลังงานที่ทุกคนให้ พอกลับไปคิดๆ ดู ความทรงจำที่เราสร้างด้วยกันมา เราสร้างมา 8 ปี แล้วนะครับ อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยรักและให้กำลังใจ พวกเรามานาน 8 ปี แล้วนะครับ”

และปิดท้าย “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” ด้วยเพลง Running in the sky ไม่ว่าเร็นจะอยู่ที่ไหน เลิฟ จะอยู่ที่นั่น วันนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของเร็น เรื่องราวของ REN’S LIFE ในวันนี้ คือการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ของแต่ละช่วงของชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของเด็กน้อยธรรมดาคนนึง จนได้เดบิวต์ และเป็น เร็น NU’EST ในปัจจุบัน เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้เขาได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ผ่านละครเวที ที่ตั้งใจเตรียมมาให้เลิฟได้เห็นอย่างเต็มอิ่ม ขอบคุณเลิฟไทย ที่ทำให้งานนี้จบลงอย่างสวยงาม และที่ขาดไม่ได้เลย DSHOW THAILAND ที่ทำให้เลิฟได้เติมเต็มกับความน่ารัก สดใส และอีกหลากหลายมุมของ เร็น ที่สำคัญ เลิฟไทย เตรียมตัวเจอกันใหม่อีกครั้งเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

You can share this post!

‘WayV’ พาแฟนคลับไทยพบความสุขกับวิสัยทัศน์ใหม่ ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK สร้างสถิติบอยแบนด์จีนวงแรกที่จำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งหมด 2 รอบ

สุดฟิน! อบอุ่น ประทับใจ แฟนมีตติ้งหนุ่ม “ยอจินกู” ใน “2019 YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok”